Thùng gạo thông minh cho không gian bếp tiện dụng

Bluha Product
Th 6 28/02/2020
Nội dung bài viết

Không gian bếp gia đình không thể thiếu những vật dụng đựng đồ dùng hay lương thực. Chúng không chỉ góp phần cho gian bếp ngăn nắp hơn mà còn góp phần bảo quản lương thực, thực phẩm 1 cách hoàn hảo. Trong đó thùng gạo thông minh là vật dụng thiết yếu và được sử dụng phổ biến.

Tính năng nổi bật của thùng gạo thông minh khiến người dùng ưa chuộng

Thùng gạo là thùng nhựa kín, thiết kế kiểu dáng linh hoạt và có thể chứa đựng từ 2 đến 20 kg gạo và các sản phẩm ngũ cốc trong gia đình. Thùng có nắp đậy kín, giúp tránh những ẩm mốc và tác động từ bên ngoài có thể xâm nhập vào. 

>>>XEM THÊM MẪU THÙNG GẠO THÔNG MINH CHO CĂN BẾP

Sử dụng thùng gạo là cách tốt nhất mang đến không gian bếp hiện đại, thông thoáng và gọn gàng. Sản phẩm sở hữu nhiều công năng và ưu điểm từ kiểu dáng, thiết kế đến tính năng. Thiết kế linh hoạt, giúp việc lưu trữ lấy và đổ gạo dễ dàng hơn bao giờ hết, tránh được những vương vãi so với các sản phẩm thùng gạo truyền thống.


Thùng chứa gạo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên phổ biến và thông dụng nhất là nhựa cao cấp. Bên cạnh công dụng chống mối mọt thì thùng cũng có tuổi thọ lâu dài, giúp bạn và gia định tiết kiệm tối đa chi phí.

Đặc biệt giá thành sản phẩm cũng không hề đắt đỏ, trung bình mỗi sản phẩm thùng gạo thông minh có giá trị từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng, mức giá này phụ thuộc hoàn toàn vào xuất xứ, chất liệu hay kích cỡ của thùng gạo. Và đây cũng là mức giá vô cùng phải chăng đối với các gia đình hiện nay.

Hé lộ cơ sở cung cấp thùng gạo uy tín, giá tốt

Không thể phủ nhận vai trò và tầm quan trọng của thùng gạo đối với căn bếp của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân và không biết nên mua những sản phẩm này ở đâu sao cho tốt nhất và đảm bảo nhất. Liên hệ Bluha để sở hữu những sản phẩm ấn tượng cho mình.

Bên cạnh những phụ kiện, thiết bị nhà bếp, thùng gạo là sản phẩm chủ lực và được bán chạy nhất của Bluha. Tại đây, với hàng ngàn mẫu thùng gạo thông minh có kiểu dáng và thiết kế, đa dạng từ chất liệu đến giá thành… giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho căn bếp của mình sản phẩm ưng ý và hoàn thiện nhất.

Bên cạnh sản phẩm đảm bảo, chính sách bảo hành và hỗ trợ mua hàng của Bluha cũng vô cùng tốt. Nhu cầu mua thùng gạo cùng những sản phẩm nhà bếp tương tự tại: https://bluha.vn/, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 nhé.

>>>THÙNG GẠO THÔNG MINH - GIẢM GIÁC CỰC LỚN TẠI BLUHA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành