Thùng gạo thông minh – người bạn đồng hành của mọi căn bếp gia đình

Bluha Digital
Th 2 06/05/2019
Nội dung bài viết

Sự phát triển của khoa học công nghệ đã tạo ra rất nhiều vật dụng vô cùng tiện lợi và hữu ích cho công việc nấu nướng của các bà nội trợ. Nếu như bạn đang có nhu cầu sắm sửa những món phụ kiện tủ bếp hiện đại cho căn bếp của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm Thùng gạo thông minh với những ưu điểm nổi bật. Đây thực sự sẽ là một người bạn đồng hành tin cậy cho mọi căn bếp gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn với sức chứa lớn

Chiếc thùng gạo thông minh có kích thước không quá cồng kềnh, bạn có thể dễ dàng lắp đặt ở dưới gầm tủ bếp hoặc ở các khe trống bên cạnh tủ để tiết kiệm diện tích cho nhà bếp.

Mặc dù chiếc tủ có thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn gây được ấn tượng với người dùng nhờ vào sức chứa lớn lên đến 10kg. Với ưu thế này, chiếc thùng gạo hiện đại này sẽ giúp các chị em phụ nữ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn thay vì đi mua gạo nhiều lần.


Chế độ cân đo lượng gạo chính xác

Một đặc điểm nổi trội khiến cho mẫu thùng gạo thông minh này vượt xa những chiếc thùng đựng kiểu truyền thống đó chính là nhờ chế độ đo lượng gạo chính xác. Khi cần nấu cơm, bạn chỉ cần ấn nút, chiếc máy sẽ tự động đo khối lượng gạo cần thiết cho mỗi bữa ăn của cả gia đình. Từ đó, bạn có thể tránh được việc lãng phí gạo trong mỗi lần nấu.

Giữ được chất lượng gạo thơm ngon

Thiết kế thùng gạo thông minh có kết cấu bền chắc, chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng thùng để đựng gạo lâu dài cho gia đình bởi lớp vỏ thùng sẽ bảo quản cho gạo bên trong luôn thơm ngon, sạch sẽ, tránh được sự xâm nhập của chuột, gián và mối mọt.

Giá trị thẩm mỹ cao

Thay cho thùng gạo bằng nhựa kiểu cũ, mẫu thùng gạo thông minh không chỉ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn khiến cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Như vậy, với những ưu điểm trên, việc trang bị một chiếc thùng gạo thông minh chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi chị em khi làm các công việc nội trợ. Tại Bluha, hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều mẫu thùng gạo đa năng với chất lượng đảm bảo mà mức giá cả hợp lý.

Các mẫu thùng gạo đến từ Bluha đều được sản xuất trong một quy trình sản xuất tân tiến, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn nên sản phẩm thùng gạo thông minh của chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng. Hãy đến với Bluha để đặt mua ngay những phụ kiện bếp hiện đại ngay hôm nay.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành