Thùng gạo thông minh phụ kiện được ưa chuộng nhất hiện nay

Big SEO Technical
Th 6 10/05/2019
Nội dung bài viết

Trong bất kỳ một ngôi nhà nào của nước ta cũng không thể thiếu đi gạo. Đây là thức ăn nuôi sống các gia đình Việt Nam từ thế hệ này qua thế hệ khác và vật dụng để chứa gạo là một điều được rất nhiều nhà quan tâm. Chính vì thế thùng gạo thông minh được ra đời và đã chiếm được sự tin dùng của nhiều gia đình hiện nay.


Những tính năng nổi bật của thùng gạo thông minh


Mẫu sản phẩm này khi được bố trí và lắp ráp trong bất kỳ một  không gian nhà bếp nào cũng mang đến cho không gian đó  có một sự sang trọng và hiện đại nhất định. 


Hơn nữa, từ khi có những chiếc thùng gạo thông minh việc bảo quản gạo trở nên dễ dàng và đảm bảo hơn rất nhiều. Gạo sạch sẽ, tránh được những tình trạng chuột, gián, mọt đột nhập ảnh hưởng đến chất lượng của gạo.


Sự thông minh của thùng gạo được thể hiện ở tính năng có thể đo được lượng gạo một cách chính xác cao.Từ đó giúp cho việc lấy gạo trở nên chính xác hơn, giúp cho những bà nội trợ lấy gạo một cách chuẩn xác nhất. 

Với thiết kế rất tinh xảo, ngoại hình nhỏ gọn nhưng lại có một sức chứa gạo khá lớn cho nên sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi sử dụng. Khay lấy gạo cũng được thiết kế rất rộng rãi và tính linh hoạt rất cao. Tất cả đều mang đến sự tiện nghi nhất đối với người sử dụng.


Bluha chuyên bán thùng gạo thông minh


Nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này ngày càng nhiều cho nên nắm bắt được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Bluha có cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Trong gian hàng của chúng tôi có rất nhiều mẫu thùng gạo thông minh dành cho bạn lựa chọn. Điển hình trong các dòng sản phẩm này đó là thùng gạo điện tử Qman, thùng gạo thông minh Faster, thùng gạo thông minh Garis, thùng gạo cao cấp Eurogold,…


Các dòng sản phẩm của chúng tôi đều có thiết kế rất hiện đại, tính năng thông minh hỗ trợ tối đa người nội trợ. Với sự thông minh của mình sản phẩm luôn phát huy được thế mạnh, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn.


Đặc biệt là mỗi mẫu sản phẩm có mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước và loại sản phẩm bạn lựa chọn. Bạn yên tâm là giá công ty đưa ra đều là mức giá phải chăng, không có tình trạng báo khống giá. 


Sự uy tín của Bluha đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn thùng gạo thông minh cùng nhiều dòng sản phẩm khác đến người có nhu cầu sử dụng. 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành