Thùng gạo thông minh phụ kiện tăng thêm sự tiện nghi nhà bếp

Bluha Digital
Th 5 11/04/2019
Nội dung bài viết

Bạn luôn muốn có một dụng cụ để đựng gạo luôn được sạch sẽ và gọn gàng cho gian bếp nhà mình. Nhưng với rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường thực sự gây khó khăn đối với bạn trong việc lựa chọn. Thùng gạo thông minh là một phụ kiện sẽ làm cho bạn hài lòng.

Thiết kế của thùng gạo thông minh

Với sản phẩm này bạn thực sự cảm thấy rất tiện lợi vì quá trình sử dụng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần thả nút bấm là có thể lấy được lượng gạo theo đúng như ý định của mình mà không phải mở nắp thùng gạo một cách truyền thống như trước đây.

Thùng gạo mặt gương cao cấp Eurogold

Nắp thùng gạo làm từ nhựa PVC có thể chống được mọi sự tác động từ bên ngoài bảo quản được gạo một cách tốt nhất. Giúp cho gạo không bị cũ, đổi màu ảnh hưởng đến chất lượng của gạo, đồng thời chống sự xâm nhập của chuột, mọt, gián,…Khay chứa gạo ở bên trong cũng khá rộng giúp chứa đựng được nhiều lượng gạo hơn. Khay lấy gạo có gắn thêm một cánh tạo nên sự linh hoạt cho người dùng khi có thể thay đổi được vị trí lấy gạo sang bên trái hoặc là bên phải rất tiện ích.

Điểm nhấn tạo nên sự thông minh của phụ kiện này đó là thùng gạo được thiết kế theo hình phễu vì thế gạo ở bên trong thùng sẽ được đồng bộ với nhau. Thùng sẽ giúp bạn lấy gạo từ gạo cũ cho đến gạo mới.


Thùng gạo âm tủ gắn cánh điện tử Eurogold

Mua thùng gạo thông minh tại Bluha bạn được gì?

Một sản phẩm thông minh như vậy sẽ trở thành một sản phẩm tiện ích trong tương lai. Bluha nắm được xu hướng phát triển này nên cung cấp phụ kiện bếp dưới thông minh này đến với khách hàng. Khi bạn mua hàng tại gian hàng của chúng tôi sẽ được giá rất tốt.

Sản phẩm có chất lượng cao, vì công ty luôn nhập hàng có chất lượng cao đến với người mua hàng, có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng. Chúng tôi còn hỗ trợ bảo dưỡng sản phẩm trong vòng  tháng để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động một cách tốt nhất đối với người dùng.

Khi mua hàng tại Bluha bạn còn được chúng tôi hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đảm bảo bạn có thể sử dụng thiết bị ngay tức thời.

Mẫu sản phẩm thùng gạo thông minh có nhiều mẫu mã sản phẩm cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Đối với mỗi mẫu sản phẩm chúng tôi đều có những chương trình khuyến mãi khác nhau với giá tốt nhất đến với khách hàng.

Chúng tôi luôn cung cấp những thiết bị thông minh, tiện lợi nhất đến với bạn và thùng gạo thông minh là một sản phẩm điển hình như vậy. 
 
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành