Thùng gạo thông minh – tiện lợi, dễ sử dụng

Bluha Product
Th 7 28/12/2019
Nội dung bài viết

Gạo là thức ăn quen thuộc, xuất hiện trong mỗi bữa cơm của người Việt. Trước kia người ta hay để gạo trong chum, thùng nhựa,… tuy nhiên gạo không được đảm bảo kỹ, vẫn xảy ra tình trạng mối mọt, ẩm mốc. Hiện nay với sự ra đời của thùng gạo thông minh đã khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đó. Vậy nó mang đến những ưu điểm gì mà nhiều người yêu thích đến thế, hãy theo dõi bài viết dưới này nhé.

>>>XEM THÊM THÙNG GẠO THÔNG MINH - BẢO VỆ GẠO AN TOÀN 

Ưu điểm của thùng gạo thông minh

Bảo quản gạo không bị ẩm mốc

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, vì thế những thực phẩm khô dễ bị ẩm mốc, đặc biệt là gạo. Với sự thiết thế kế thông minh , tuyệt vời của sản phẩm này giúp gạo vẫn đảm bảo được chất lượng. 

Thùng gạo thông minh có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn,giúp tiết kiệm được diện tích, căn bếp nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn. Với thiết kế nhỏ gọn thùng gạo vẫn chịu được trọng tải lớn từ 15 đến 18 kg, dù có bị va đập mạnh nó vẫn không bị biến dạng, cong vênh. Khác với những thùng gạo thông thường sản phẩm có thiết kế hiện đại thông minh sẽ giúp cho việc nội trợ có cảm hứng hơn.

Chất liệu cao cấp

Đây là sản phẩm được nhiều gia đình đánh giá cao và tin tưởng. Thùng gạo thông minh được làm chủ yếu bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường xung quanh. Thùng có thiết kế kín giúp cho gạo không bị tiếp xúc với không khí, việc bảo quản sẽ tốt hơn. Bạn có thể yên tâm về chất lượng của gạo.

Tính ưu việt, dễ sử dụng

Thùng gạo thông minh khác thùng gạo thông thường ở chỗ, thay vì lấy gạo bằng cách thủ công thì giờ đây bạn chỉ cần nhấn nút là lấy gạo dễ dàng. Thiết kế của thùng gạo này còn rất sang trọng, bắt mắt, giúp tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn.

Mua thùng gạo thông minh

Công ty TNHH Bluha là đơn vị cung cấp phụ kiện nhà bếp với nhiều mẫu mã, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bằng sự nhiệt huyết, đam mê công việc Bluha luôn tích cực tìm hiểu về những sản phẩm mới, đa dạng hơn, nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Khi mua thùng gạo thông minh tại Bluha khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà giá thành cũng rất hợp lý, phải chăng. Cam kết giá cả tại Bluha có mức cạnh tranh trên thị trường, hơn nữa Bluha còn cung cấp nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho người mua hàng.

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho Bluha để nhận những sản phẩm nhà bếp hiện đại và thông minh nhất nhé.

>>>MUA NGAY THÙNG GẠO THÔNG MINH - AN TOÀN BỮA ĂN NGON

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành