Thùng rác đôi Eurogold - Thiết kế của đời sống hiện đại!

Bluha Digital
Th 3 07/04/2020
Nội dung bài viết

Cuộc sống ngày càng phát triển thì các nhu cầu của con người cũng theo đó mà khắt khe và nâng cao hơn. Trong đó vấn đề vệ sinh nhà ở đặc biệt là khu vực nhà bếp càng được chú trọng. Bạn muốn khu vực nhà bếp luôn gọn gàng, sạch sẽ? Bạn muốn không gian căn bếp luôn thoáng đãng, dễ chịu? Vậy thì hãy sử dụng thùng rác đôi Eurogold ngay hôm nay! Nếu bạn còn chưa biết rõ về sản phẩm này thì hãy cùng đồng hành với chúng tôi thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Đôi nét về sản phẩm thùng rác đôi Eurogold

Thùng rác của Eurogold được thiết kế dành cho không gian sống kiểu mới. Sở hữu thiết kế làm từ nhựa cao cấp có nắp đậy, nó vừa an toàn cho sức khỏe của người sử dụng lại vừa ngăn ngừa được việc mùi khó chịu của rác bốc ra bên ngoài. Thông thường các loại thùng rác khác có thiết kế nắp đậy nhưng không được chặt và kín. Do đó mà mùi của rác tỏa ra xung quanh đã gây ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng sinh hoạt và cuộc sống của người sử dụng. 

Điểm đặc biệt ở thùng rác Eurogold có mà các thương hiệu khác không sở hữu chính là thùng được chia ra làm hai ngăn. Hai ngăn này chính là công cụ giúp khách hàng phân biệt rác vô cơ với rác hữu cơ. Chắc hẳn trước đây nhiều người khi vứt rác đều không để ý đến điểm này mà chỉ vứt chung mọi loại rác vào cùng một chỗ. Nhưng giờ đây để bảo vệ môi trường, mọi người đã ý thức hơn trong việc phân loại rác và Eurogold cũng đã kịp thời nắm bắt tâm lý đó. Hơn nữa, chiếc thùng rác đôi này còn có một điểm cực kỳ đặc biệt đấy chính là nó được gắn cánh âm tủ. Thoạt nhìn sẽ chẳng ai biết rằng đây là một chiếc thùng rác mà chỉ nghĩ là một ngăn kéo tủ bếp bình thường mà thôi. 

Ngoài ra, ray trượt giảm chấn cũng khiến cho việc đóng, mở tủ trở nên nhanh chóng, tiện lợi và êm ái hơn. Với tất cả những ưu điểm kể trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một chiếc thùng rác đôi Eurogold cho ngôi nhà của mình? 

Bluha - Địa chỉ phân phối hàng Eurogold chính hãng hàng đầu tại Việt Nam

Những ai sành về nội thất nhà bếp chắc hẳn đã từng nghe qua cái tên Bluha. Đến với Bluha, bạn có thể tìm kiếm tất cả các sản phẩm của Eurogold với mức giá phải chăng đặc biệt là cam kết hoàn toàn chính hãng. Hãy ghé thăm Bluha ngay hôm nay để được sở hữu những món đồ gia dụng, nội thất Eurogold hoàn hảo nhất nhé! 

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành