Thùng rác thông minh và tiện nghi trong gian bếp nhà bạn

Bluha Digital
Th 6 19/04/2019
Nội dung bài viết

Hiện nay, trong những không gian phòng bếp hiện đại luôn được thiết kế các thiết bị hiện đại giúp cho những người nội trợ sử dụng tiện nghi nhất. Và trong các thiết bị đó không thể thiếu đi những thùng rác thông minh và tiện nghi nhất.

Sự thiết kế thông minh của thùng rác

Những mẫu thùng rác hiện đại ngày nay được sử dụng trong những không gian nhà bếp rất tiện lợi. Mẫu thùng này được thiết kế để chứa những rác không còn dùng đến nữa. Thông thường mẫu thùng rác này được thiết kế theo tủ âm với hai thùng rác riêng biệt. Với 2 thùng chứa giúp cho bạn có thể phân loại rác rất hợp lý. Thùng cũng có thể tháo rời ra một cách rất là dễ dàng.

Sự thông minh của dòng sản phẩm này đó chính là nắp thùng mở. Nắp chuyển động theo cánh tủ, chỉ cần bạn mở cánh tủ và nắp của thùng rác cũng được tự động mở theo. Thùng rác cũng được bố trí các ray trượt vừa giảm đi tiếng ồn mỗi khi chuyển động thùng rác cũng như giúp cho việc kéo ra kéo vào một cách nhẹ nhàng và êm ái.

Thùng rác thông minh rất an toàn dành cho người sử dụng. Rác ở bên trong thùng luôn được bịt kín và không gây mùi gây khó chịu cho không gian ở bên ngoài. Từ đó giúp cho không gian bếp không có mùi khó chịu, luôn sạch sẽ và thoải mái.

Những không gian nhà bếp được trang bị cho mình những chiếc thùng rác thông minh này vừa tăng tính thẩm mỹ vừa mang đến sự thanh lịch, văn minh.

Cung cấp thùng rác thông minh giá rẻ đến với khách hàng

Nếu như bạn mong muốn lựa chọn cho mình một mẫu thùng rác thông minh cho không gian nhà bếp của mình thì bạn có thể tìm đến với Bluha. Những dòng sản phẩm thùng rác của chúng tôi luôn có thiết kế rất thông minh và hiện đại. Giúp cho người nội trợ phân loại rác một cách tốt nhất. Việc lấy rác đi đổ cũng tiện lợi mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Mẫu thùng rác được làm từ những chất liệu tốt nhất cho nên bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này trong một khoảng thời gian dài. Đảm bảo bạn luôn sử dụng hàng có chất lượng cao. Hơn nữa, mức giá cho dòng sản phẩm này ưu đãi. Bạn vừa sở hữu sản phẩm thông minh hiện đại vừa có mức giá rẻ. Thời gian bảo hành dành cho sản phẩm này trong một khoảng thời gian dài.

Tại công ty chúng tôi có nhiều mẫu thùng rác thông minh khác nhau cho bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Cũng như có nhiều mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành