Thùng rác tròn EuroGold – nhà sạch mỗi ngày!

Marketing Bluha
Th 7 23/05/2020
Nội dung bài viết

Thùng rác là vật dụng không thể thiếu được trong mỗi gia đình giúp nhà cửa luôn được sạch sẽ. Lựa chọn những loại thùng rác chất lượng không những tiện lợi mà còn có độ bền lâu tiết kiệm được chi phí một cách hiệu quả. Thùng rác tròn EuroGold là sản phẩm cao cấp và hiện đại cho ngôi nhà bạn sạch hơn mỗi ngày!

Những ưu điểm vượt trội của thùng rác tròn EuroGold

Thùng rác tròn EuroGold là sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn bếp gia đình hiện nay. Sản phẩm được thiết kế thông minh với nắp tròn hiện đại, tự động mở khi kéo tủ ra rất tiện lợi khi không phải dùng đến tay. Với vẻ bề ngoài khỏe khoắn và nhỏ gọn, đây thực sự là miếng ghép hoàn hảo phù hợp với các không gian tủ bếp. Giúp cho căn bếp của gia đình bạn thêm phần tiện nghi và sang trọng.

Thùng rác tròn EuroGold được sản xuất từ inox chính hãng, do đó rất dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, hơn nữa độ bền của sản phẩm cũng rất cao cho thấy chất lượng tuyệt vời của nó. 

thung-rac-tron-eurogold

Sử dụng thùng rác tròn EuroGold khách hàng có thể yên tâm bỏ rác bởi dung tích 8 lít thoải mái để chứa rác sinh hoạt mỗi ngày của gia đình. Hơn nữa so với các loại thùng rác thông thường thì sản phẩm EuroGold vượt trội hơn cả về kiểu dáng cũng như chất lượng. 

thung-rac-tron-eurogold

Thùng rác tròn EuroGold không chỉ là thùng đựng rác mà là cả một sản phẩm nội thất cao cấp và hiện đại, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên thoải mai và tiện nghi hơn. Do đó lựa chọn thùng rác của EuroGold thực sự là một giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà bạn

Mua thùng rác tròn EuroGold tại Bluha

Bluha là địa chỉ uy tín nhất trên thị trường hiện nay phân phối sản phẩm thùng rác tròn EuroGold. Các sản phẩm tại Bluha đảm bảo tuyệt đối về chất lượng, cam kết với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa giá thành sản phẩm rất hợp lý và phù hợp với khách hàng.

Hiện nay các sản phẩm tại Bluha đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng, nhận được sự hài lòng tuyệt đối sau khi sử dụng sản phẩm. Cho thấy sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty, luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Khách hàng quan tâm đến thùng rác tròn EuroGold và các sản phẩm khác tại Bluha có thể truy cập vào website trực tuyến https://bluha.vn/ để tìm hiểu và tham khảo thêm thông tin. Hoặc khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 18007223 để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành