Thùng rác tủ bếp cho không gian nhà bếp vệ sinh sạch sẽ hơn

Bluha Product
Th 5 27/06/2019
Nội dung bài viết

Bếp là khu vực nấu nướng, vì thế rác thải liên quan đến bao bì đóng gói đồ ăn hay các thức ăn thừa cần phải được dọn dẹp vệ sinh để đảm bảo không gian khu bếp thoáng đãng, việc chế biến món ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tìm mua thùng rác tủ bếp để giúp cho việc lưu giữ rác thải tiện lợi hơn, khu bếp sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Việc thải rác khi nấu nướng và chế biến món ăn hay khi rửa bát, dọn dẹp khu bếp là nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt của mỗi gian bếp. Lựa chọn thùng rác thông minh cho nhà bếp để đảm bảo được việc vệ sinh cần thiết cho gian bếp của công trình, việc chế biến món ăn nhanh chóng, dễdàng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Cùng tham khảo các loại thùng rác thông minh nhất thuộc phụ kiện bếp dưới của BLUHA trong bài viết dưới đây.

Thùng rác thông minh Eurogold

Ưu điểm nổi bật nhất của những mẫu thùng rác thông minh Eurogold là được trang bị hai ngănkhác nau, giúp cho việc phân loại rác vô cơ và rác hữu cơ đễ dàng hơn rất nhiều. Thùng rác tích hợp tính năng tự động đóng mở, sản phẩm được làm từ inox cao cấp nên có khả năng chống bámvân tay, an toàn cho sức khỏe của người dùng và bảo vệ môi trường sạch đẹp.
Nắp đậy của thùng rác Eurogold kín khít đảm bảo không gây mùi rác thải và không ảnh hưởng đến không khí bên ngoài, góp phần bảo vệ vệ sinh an toàn cho khu bếp của gia đình.Việc tháo lắp và lau rửa vệ sinh thùng rác Eurogold nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều.

Thùng rác thông minh Garis

 Garis là dòng sản phẩm thùng rác thông minh thiết kế đóng mở với khoang đựng rác rộng rãi, cơ chế sử dụng và hoạt động tiện lợi hơn rất nhiều. Thiết kế sang trọng, thùng rác Garis tăng thêm mỹ quan cho khu bếp, giúp căn bếp của gia đình bạn trở nên khoa học và ngăn nắp hơn rất nhiều.

Thùng rác Garis được thiết kế nằm âm dưới tủ bếp nhờ đó tiết kiệm tối đa không gian diện tích của căn bếp. Vỏ thùng rác được làm từ chất liệu inox cao cấp, việc vệ sinh lau chùi nhanh chóng hơn, đảm bảo không bị ám mùi.

Chi phí giá thành tìm mua thùng rác thông minh Garis vô cùng ưu đãi và tiết kiệm hơn, chất lượng tốt, có tem bảo hành chính hãng lâu dài.Nếu bạn muốn khu bếp sạch sẽ hơn, gọn gàng hơn, vui lòng liên hệ với Bluha để được tham khảo tìm mua thùng rác thông minh cho nhà bếp.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành