Thùng rác tủ bếp phụ kiện thông minh và tiện lợi

Bluha Digital
Th 6 26/04/2019
Nội dung bài viết

Trong một không gian nhà bếp hiện đại và tiện nghi giúp sẽ luôn được trang bị những thiết bị, phụ kiện rất tiện ích cho người sử dụng. Và chắc chắn trong trong không gian nhà bếp sẽ không thể thiếu những chiếc thùng rác tủ bếp hiện đại được.

Đặc điểm của thùng rác tủ bếp thông minh

So với những chiếc thùng rác truyền thống trước đây dòng sản phẩm này được thiết kế với nhiều ưu điểm và các tính năng của mình.

Vỏ ngoài của thùng rác được làm bằng chất liệu inox 100% , đây là loại inox cao cấp cho có một vẻ ngoài rất sáng và bóng. Vỏ không bị nhiễm từ cũng như không bị gỉ nên thiết bị luôn luôn mới.

Nắp che của thùng rác được thiết kế rất thông minh khi mà nó có thể tự động mở khi kéo cánh cửa tủ ra. Nhờ vậy mà bạn không phải dùng tay hoặc là dùng chân như những thùng rác khác.

Bên trong lõi của thùng rác được làm từ chất liệu nhựa nên có thể dễ dàng trong việc vệ sinh thùng rác. Quá trình nhấc thùng rác ra bên ngoài cũng rất nhẹ nhàng và tiện lợi. Khối lượng, dung tích rộng có thể chứa được nhiều rác. Thùng rác có hai ngăn nên càng tăng thêm diện tích không gian đựng rác sinh hoạt của cả nhà.

Quá trình lắp đặt của sản phẩm cũng rất nhanh và đơn giản. Thông thường phụ kiện này được bố trí lắp đặt ngay bên dưới chậu rửa bát của tủ bếp.

Cung cấp thùng rác tủ bếp với mẫu mã phong phú, đa dạng

Hiện nay, trong gian hàng của Bluha có rất nhiều mẫu thùng rác tủ bếp với thiết kế, kiểu dáng khác nhau cho bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn thùng rác Eurogold, thùng rác Garis, thùng rác đôi Faster,…Đây đều là những mẫu thùng rác có thiết kế thông minh, với kiểu dáng hiện đại và thông minh giúp cho người sử dụng luôn luôn cảm thấy dễ dàng và tiện lợi hơn.

Giá cho những dòng sản phẩm này cũng rất ưu đãi. Tại gian hàng của chúng tôi có những dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình từ giá tầm trung cho đến giá cao cấp. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hiện nay, công ty đang có chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm cho nên bạn sẽ được mua hàng giá rẻ. Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn cho nên bạn sẽ cảm nhận được sự yên tâm khi dùng.

Khi có những chiếc thùng rác tủ bếp thông minh này trong nhà bếp giúp cho không gian nhà bếp thêm tiện nghi cũng như hiện đại hơn. Bluha sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm hiện đại và thông minh nhất.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành