Tiết kiệm diện tích cho tủ bếp với kệ góc liên hoàn Eurogold

Bluha Product
Th 7 28/12/2019
Nội dung bài viết

Tủ bếp là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp gia đình, thế nhưng, chiếc tủ bếp nhỏ lại khiến nhiều bà nội trợ cảm thấy chật chội và vướng víu khi phải sắp xếp các loại thực phẩm cũng như các món đồ gia dụng. Với mục đích mở rộng diện tích và tận dụng tối đa không gian, kệ góc liên hoàn Eurogold sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho tủ bếp của bạn. 

Kệ góc liên hoàn Eurogold – Thiết kế tinh tế cho tủ bếp đa năng

Kệ góc là một trong những thiết kế phụ kiện cực kỳ hiện đại và tinh tế cho nhà bếp. Những mẫu kệ góc có thể mở rộng thêm nhiều ngăn và tăng thêm phần diện tích giúp bạn lưu trữ và cất gọn đồ gia dụng. Hầu hết các loại kệ góc của Eurogold hiện nay đều được thiết kế ray âm, toàn bộ kệ gắn liền vào bên trong cánh tủ bếp, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

>>>XEM THÊM KỆ GÓC LIÊN HOÀN TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Với kết cấu kệ góc liên hoàn Eurogold, chiếc tủ bếp của bạn sẽ trở nên thật đa năng và hữu ích, nhờ vậy, bạn không cần phải lo lắng về một căn bếp chật chội hay bừa bộn mà hoàn toàn có thể tự bài trí các vật dụng nhà bếp một cách thông minh. 

Vật liệu chính của kệ góc là các thanh nan được làm bằng vật liệu inox 304 và inox 201, bạn có thể chọn bề mặt inox sáng bóng hoặc bóng mờ để tạo sự đồng bộ cho nhà bếp. Thanh nan có kích thước nhỏ, dài, tạo cảm giác tinh tế và hiện đại. Một số mẫu giá góc có phần thanh nan bản to giúp tăng khả năng chịu lực và giúp bạn giữ các vật dụng như gia vị, bát đĩa, thực phẩm khô dễ dàng, chắc chắn hơn. 

Đặc biệt, các sản phẩm kệ góc liên hoàn Eurogold đều được thiết kế theo mẫu kệ hiện đại của Đức, sử dụng thanh ray trượt giảm chấn để các bà nội trợ có thể đóng mở cánh tủ có kệ góc một cách nhẹ nhàng và an toàn. Ngay cả sau một thời gian dài sử dụng, thanh ray trượt cũng không có hiện tượng hoen gỉ và gây ra tiếng ồn khi mở.

Bluha – Người bạn đồng hành tin cậy cho gia đình Việt sản phẩm mẫu kệ góc liên hoàn Eurogold chất lượng

Hiện nay, Bluha đang là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên cung cấp các món phụ kiện và vật dụng nhà bếp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó có Eurogold. Sản phẩm kệ góc liên hoàn tại Bluha được bảo hành dài hạn, đảm bảo chất lượng và độ bền trong thời gian dài. 

Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm cũng như được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi nhanh nhất vui lòng liên hệ trực tiếp với Bluha để được tư vấn tận tình nhất. Bluha luôn đồng hành cùng mọi gia đình Việt kiến tạo những giá trị đích thực trong chính căn bếp của bạn. 

>>>MUA NGAY KỆ GÓC LIÊN HOÀN EUROGOLD - TỐI ƯU CĂN BẾP TỐI ĐA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành