Top 5 phụ kiện tủ bếp trên hiện đại

Ngô Hà Thành
Th 2 22/10/2018
Nội dung bài viết

####

Phụ kiện tủ bếp trên

Căn bếp là một trong những không gian có thể nói là quan trọng nhất trong ngôi nhà của bạn. Đó là nơi mà cả nhà đoàn tụ sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi,được cùng nhau dùng những bữa cơm gia đình ấm cúng, các thành viên trong gia đình được gắn kết thêm tình cảm. Để có được những điều đó thì chắc hẳn căn bếp nhà bạn phải được trang bị tủ bếp đầy đủ các phụ kiện tủ bếp hiện đại.

Nếu bạn muốn căn bếp của mình ngày càng sang trọng thì không thể bỏ qua các phụ kiện tủ bếp dưới đây. Một số mẫu phụ kiện tủ bếp trên thông dụng :

Giá bát đĩa nâng hạ

Với thiết kế dạng tầng thông thoáng, có khay hứng nước mỗi tầng. Cơ cấu giảm chấn thông minh kết hợp với 2 nút trợ lực hai bên( có thể giảm tới 12kg) giúp bạn có thể kéo nâng lên hạ xuống dễ dàng, tiện dụng.

Sản phẩm giúp người nội trợ có chiều cao giới hạn không phải vươn vai với những chiếc bát hay những chiếc đĩa quá cao so với chiều cao của họ

>> Xem ngay: Giá bát nâng hạ chính hãng được lựa chọn nhiều nhất

Tay nâng Blum

Thường lắp đặt ở khoang để bát đĩa, giúp việc lấy bạn đĩa dễ dàng sau khi rửa dọn. Thiết kế thông minh với sự kết hợp cơ cấu và cánh tay đòn, chuyển động hất lên giúp tiết kiệm sức lực, thời gian khi mở cửa tủ. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh tủ có thể dừng tại bất cứ vị trí nào bạn mong muốn

Tay nâng đôi Blum Aventos HF25

>> Khuyến mãi sốc:Tay nâng đôi Blum chính hãng sản xuất tại Áo

Piston tủ bếp

Giải pháp thông minh trợ lực, giảm trọng lực cho quá trình đóng mở hộc tủ, dễ dàng trong lắp đặt. Cánh tủ sẽ được nâng lên và cố định chắc chắn một chỗ, tránh được các trường hợp phải dùng tay giữ cánh tủ, vừa bất tiện, vừa kém an toàn.

Piston tủ bếp

>> Xem ngay: Các mẫu Pittong tủ bếp Hafele thông dụng nhất

Giá bát cố định

Được thiết kế dạng nan đơn giản nhưng chắc chắn, bền bỉ. Mỗi tầng giá bát đều có khay nhựa hứng nước giúp việc úp bát đĩa trở nên sạch sẽ, nhanh chóng hơn. So với giá bát nâng hạ thì giá cả của giá bát cố định rẻ hơn được đánh giá phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Trên đây là những phụ kiển tủ bếp trên mà các bà nội trợ không thể bỏ qua. Với những thông tin đã cung cấp, chúng tôi mong rằng bạn sẽ nắm rõ thông tin về các phụ kiện tủ bếp . Và từ đó, bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với căn bếp của mình.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành