Trải nghiệm nhà bếp tiện lợi và thú vị với tay nâng tủ bếp

Bluha Product
Th 6 13/09/2019
Nội dung bài viết

Chiếc tủ bếp của bạn có kích thước quá lớn khiến bạn luôn cảm thấy khó khăn khi đóng mở tủ và lấy đồ dùng? Vậy thì tại sao không làm cho việc đóng mở tủ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bằng cách lắp đặt tay nâng tủ bếp hiện đại cho các cánh tủ của bạn. Bằng việc sử dụng tay nâng, mọi thiết kế tủ bếp đều trở nên hài hòa và tiện lợi hơn. 

Những công dụng tuyệt vời đến từ tay nâng tủ bếp

Ưu điểm tuyệt vời nhất khiến cho ý tưởng thiết kế tay nâng tủ bếp được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là tay nâng có thể sử dụng cho cả những chiếc tủ bếp có kích thước lớn với hệ thống cánh tủ có bề mặt diện tích rộng. Nhờ có lực tác động đến từ phụ kiện tay nâng trên cánh tủ, bạn hoàn toàn có thể mở tủ một cách dễ dàng mà không phải tốn quá nhiều sức lực.

>>>XEM THÊM: https://bluha.vn/collections/tay-nang-tu-bep

Đặc biệt, các mẫu tay nâng tủ bếp hiện có trên thị trường cũng có thể ứng dụng linh hoạt cho các dòng tủ bếp có chất liệu khác nhau bao gồm cả nhôm, kính, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp… Tay nâng có kích thước nhỏ gọn, thanh ray giảm chấn trợ lực của tủ cũng được thiết kế với hướng di chuyển tự do nên bạn có thể lắp đặt đơn giản mà không tốn nhiều diện tích và gây cản trở trong khi nấu nướng. 

Nên sử dụng phụ kiện tay nâng tủ bếp nào tốt nhất?

Tay nâng là phụ kiện quan trọng của tủ bếp trên, chính vì thế, trên thị trường hiện cũng có rất nhiều các mẫu tay nâng tủ bếp đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, mẫu tay nâng Blum vẫn luôn được đánh giá là dòng phụ kiện cao cấp với kiểu dáng sang trọng và chất lượng vượt trội, phù hợp cho mọi thiết kế tủ bếp. 

Từ trước đến nay, các sản phẩm đồ dùng và phụ kiện nhà bếp đến từ Blum vẫn luôn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Bluha sẽ mang đến cho bạn những mẫu tay nâng tủ bếp hiện đại để cả gia đình bạn có thể sử dụng tủ bếp một cách dễ dàng và an toàn nhất.

Bên cạnh tay nâng cánh tủ, Bluha còn cung cấp rất nhiều thiết bị và phụ kiện cho tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Hãy đến với Bluha để chọn lựa ngay những món phụ kiện chất lượng cho tủ bếp của bạn thêm tiện lợi và đa năng. Với những thiết kế tay nâng tủ bếp hiện đại, Bluha hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn khi sử dụng tủ bếp.

>>> ĐẶT HÀNG NGAY: https://bluha.vn/collections/tay-nang-tu-bep

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành