Trang bị phụ kiện hiện đại cho nhà bếp với thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử

Bluha Product
Th 7 11/01/2020
Nội dung bài viết

Những món phụ kiện tủ bếp đến từ Eurogold vẫn luôn được các bà nội trợ đặc biệt ưa chuộng nhờ vào lợi thế về kiểu dáng vô cùng tinh tế, sang trọng, hơn nữa, Eurogold cũng chú trọng vào thiết kế tính năng tiện lợi cho các vật dụng này. Một trong những sản phẩm nổi bật trong hệ thống phụ kiện của hãng phải kể đến đó chính là thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử.

Những ưu thế vượt trội của mẫu thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử

Những chiếc thùng gạo chắc chắn vẫn là món phụ kiện quan trọng và cần có trong mỗi căn bếp, thay vì sử dụng những chiếc thùng nhựa hay chum đựng cũ kỹ, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một thiết bị hiện đại hơn cho căn bếp thêm sang trọng đó chính là thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử.

>>>XEM THÊM THÙNG GẠO MẶT GƯƠNG CAO CẤP, CHÍNH HÃNG

Bề mặt của thùng gạo được tráng gương 8 lớp với vẻ đẹp cực kỳ tinh tế và sáng bóng. Đây là một trong những công nghệ sản xuất vô cùng tiên tiến được ứng dụng tại Eurogold, vì thế, sản phẩm sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật trong bếp của bạn. Tông màu trắng xám cũng sẽ giữ cho tủ gạo luôn sạch mà lại dễ kết hợp với nội thất nhà bếp. 

Điểm nổi bật nhất của thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử so với các sản phẩm kiểu truyền thống chính là chế độ đong gạo điện tử thông minh. Thùng gạo có thiết kế bộ phận phễu có thể giúp lấy gạo nhanh mà không cần phải mất công cân đo đong đếm. Chỉ với một lần nhấn nút, bạn sẽ lấy được lượng gạo vừa đủ cho cả gia đình. 

Với chiếc thùng gạo kiểu mới này, bạn có thể dễ dàng lắp ghép âm tủ cùng với hệ thống tủ bếp mà không lo tốn diện tích. Mặc dù sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn và có trọng lượng nhẹ nhưng các bà nội trợ chắc chắn sẽ rất bất ngờ với sức chứa lớn lên đến 15kg của thùng gạo.

Nhà phân phối phụ kiện Eurogold chính hãng, chất lượng

Hiện nay, sản phẩm phụ kiện đến từ Eurogold đang xuất hiện phổ biến trong căn bếp của gia đình Việt, tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết làm thế nào để có thể tìm được các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Vậy thì Bluha chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. 

Với vai trò là nhà phân phối chính thức các phụ kiện tủ bếp của Eurogold tại thị trường Việt Nam, mẫu thùng gạo Eurogold mặt gương điện tử tại Bluha chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng. Liên hệ với Bluha để sở hữu ngay món phụ kiện hữu ích này cho nhà bếp của bạn thêm hiện đại và tiện nghi. 

>>> MUA NGAY THÙNG GẠO ĐIỆN TỬ - BẢO VỆ GẠO AN TOÀN

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành