Tủ bếp dưới Eurogold bền đẹp, giá tốt

Marketing Bluha
Th 5 14/05/2020
Nội dung bài viết

Với sự tiến bộ của khoa học – kỹ thuật, các nhà khoa học ngày càng nghiên cứu ra nhiều loại vật liệu mới với những ưu điểm vượt trội. Các sản phẩm inox chính là một trong số đó. Trong bài viết dưới đây, Bluha giới thiệu sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay trong căn bếp Việt - bếp dưới Eurogold. Sản phẩm không chỉ đem đến sự sang trọng, đẳng cấp, tạo chiều sâu cho không gian phòng bếp. Mà còn có mức giá thành hết sức phải chăng.

phu-kien-tu-bep-duoi-eurogold

Tủ bếp dưới Eurogold – Xu hướng nội thất cho không gian bếp hiện đại

Nếu như trước đây, những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng. Thì những năm gần đây, những sản phẩm được làm từ Inox 304 đang dần lên ngôi. Sự ra đời của vật liệu này đã thổi một luồng gió mới cho ngành nội thất, đồng thời giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt gỗ tự nhiên.

Điều khiến mọi người ấn tượng nhất khi nhìn ngắm những chiếc tủ bếp inox Eurogold chính là độ sáng bóng của nó. Vật liệu inox có độ bóng vượt trội, tạo nên sự sang trọng cho không gian căn bếp. Bên cạnh đó, những sản phẩm còn có khả năng chống ẩm mốc, chống nước tuyệt vời. Trung bình, tuổi thọ của chúng là 10 - 15 năm. Nếu được vệ sinh thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng tủ bếp nhỏ trong 20 năm.

tu-bep-duoi-eurogold

Giá xoong nồi, bát đĩa Eurogold

gia-chai-lo-dao-thot-eurogold

Giá chai lọ dao thớt Eurogold

Một ưu điểm nữa khiến tủ bếp inox Eurogold được nhiều gia đình lựa chọn là nhờ màu sắc và họa tiết đa dạng. Nếu như những mẫu tủ bếp công nghiệp bằng gỗ chỉ có hơn 20 màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Thì bảng màu của tủ bếp Eurogold lại đa dạng hơn hẳn. Hiện nay, có đến hơn 100 màu sắc có quý vị lựa chọn.

Bluha – Đơn vị hàng đầu thiết kế, thi công tủ bếp hiện đại

Hiện nay trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối tủ bếp inox Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng lại không phải điều dễ dàng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín như thế Bluha chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Bluha đã có những bước phát triển vượt trội. Với phương châm đem đến cho khách hàng những không gian nội thất tươi mới, tiện nghi nhất. Chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những thiết kế mới, những vật liệu hoàn hảo nhất.

Lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín là quý vị đang có sự lựa chọn đúng đắn để thổi hồn cho không gian nội thất nhà bếp của mình. Thông tin và báo giá sản phẩm liên hệ hotline: 18007223.



Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành