Tủ kho đa năng Eurogold phụ kiện thông minh trong không gian nhà bếp

Bluha Product
Th 3 11/02/2020
Nội dung bài viết

Các gia chủ hiện nay rất coi trọng đến các phụ kiện bên trong không gian nhà bếp sao cho tiện nghi nhất trong quá trình sử dụng. Phụ kiện tủ kho đa năng Eurogold luôn là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng có nhu cầu lựa chọn cho nhà bếp.

Thiết kế thông minh và sang trọng

Khi bạn nhìn thấy dòng sản phẩm tủ kho đa năng Eurogold chắc chắn sẽ có thiện cảm cũng như thân thiện với dòng sản phẩm này.

>>>XEM THÊM TỦ KHO ĐA NĂNG EUROGOLD TIỆN DỤNG CHO CĂN BẾP 

Tủ được thiết kế rất thông minh với các nan bên trong tủ rất gọn gàng cũng như là thanh thoát mang đến cho tủ luôn được thoáng và tiện nghi. Các tầng và các rổ đựng bên trong tủ kho được thiết kế và sắp xếp rất linh hoạt có thể tháo và nhấc, lắp tủ một cách dễ dàng cũng như đơn giản hơn rất nhiều. Điều đặc biệt là sức chứa của tủ kho đa năng khá là lớn cho nên gia chủ thoải mái lưu trữ cũng như bảo quản đồ khô một cách an toàn cũng như đạt được hiệu quả cao.

Một điểm nhấn nữa trong thiết kế của tủ kho đa năng đó chính là tủ có thể dễ dàng tháo lắp để việc vệ sinh tủ kho trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo tủ luôn được sạch sẽ cũng như khử mùi bên trong tủ.

Bộ cơ cấu trượt ở bên trong tủ được thiết kế vô cùng chắc chắn cũng như là có khả năng chịu được trọng lượng rất lớn. Hơn nữa, tủ kho khi đóng mở không hề phát ra âm thanh lớn vì thế không ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Địa chỉ mua tủ kho đa năng Eurogold chính hãng

Bluha là một trong những địa chỉ uy tín được các khách hàng đánh giá cao cũng như tin tưởng mỗi khi mua phụ kiện cho tủ bếp. Hơn nữa, sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp luôn được đảm bảo là hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ đảm bảo cho các khách hàng có thể kiểm tra và ưng ý mỗi khi mua hàng ở gian hàng của chúng tôi.

Mẫu tủ này luôn được Bluha cam kết đến với các khách mua hàng đó là tủ có thiết kế rất tiện nghi và phù hợp với mọi không gian nhà bếp hiện nay. Sản phẩm còn có giá rất ưu đãi và phải chăng cho nên bạn sẽ được mua hàng giá rẻ và ưu đãi nhất trên thị trường.

Công ty còn hỗ trợ lắp đặt tủ cho các khách hàng lựa chọn và sử dụng thiết bị khi bạn mua hàng tại Bluha.

Đến với bluha để được mua tủ kho đa năng Eurogold chính hãng, chất lượng cao và giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

>>>MUA NGAY TỦ KHO ĐA NĂNG - TỐI ƯU CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành