Tủ kho đa năng – Lựa chọn thông minh cho căn bếp gọn gàng

Bluha Product
Th 2 30/12/2019
Nội dung bài viết

Tủ bếp là vật dụng quan trọng đối với mọi căn bếp, thế nhưng, chiếc tủ bếp thông thường với kết cấu đơn giản lại không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn và khiến cho căn bếp trở nên thật lộn xộn với nhiều loại thực phẩm và đồ dùng khác nhau. Thay vì để nhà bếp bừa bộn, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thêm tủ kho đa năng để tận dụng tối đa diện tích tủ bếp cho việc lưu trữ đồ đạc và thực phẩm. 

Biến hóa căn bếp gọn gàng với tủ kho đa năng

Các loại phụ kiện tủ kho cho nhà bếp hiện nay có kết cấu tương đối đơn giản, tủ được cấu tạo bởi các kệ và khay đựng bằng chất liệu inox cao cấp nhằm đảm bảo sự vững chắc khi sử dụng. Toàn bộ phần khay đựng sẽ được xếp thẳng hàng và gắn trực tiếp lên cánh tủ. Tủ kho được chia làm hai loại chính bao gồm tủ kho cánh mở và tủ kho cánh kéo. 

>>>XEM THÊM TỦ KHO ĐA NĂNG CAO CẤP,CHÍNH HÃNG 

Trong đó, loại tủ cánh mở có thiết kế tiện lợi, dễ lắp đặt hơn và có thể đựng được nhiều thực phẩm hơn do tận dụng tất cả các cánh của chiếc tủ bếp. Ngược lại, mặc dù có thể gắn được ít ngăn đựng hơn nhưng tủ cánh kéo lại có được lợi thế nhờ vào thanh ray trượt giảm chấn giúp bạn dễ dàng đóng mở mà không tốn nhiều sức lực. 

Thông thường, tủ kho sẽ được lắp đặt âm tường hoặc bên trong các ngăn tủ bếp còn trống, như vậy, bạn có thể tiết kiệm được diện tích cho nhà bếp mà vẫn có thêm nhiều không gian để lưu trữ các loại thực phẩm, đồ khô dùng hàng ngày. Thiết kế tiện lợi này cũng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ bởi ngăn tủ âm tường sẽ hạn chế trẻ nhỏ nghịch ngợm.

Lựa chọn phụ kiện tủ kho đa năng chất lượng tại Bluha

Việc lựa chọn lắp đặt thêm các món phụ kiện chắc chắn sẽ khiến cho không gian nhà bếp của bạn trở nên tiện nghi, đa năng và tận dụng được tất cả mọi không gian để lưu trữ thực phẩm hay dụng cụ nấu nướng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng tủ kho cho nhà bếp thì hãy đến ngay với Bluha để sở hữu ngay một mẫu thiết kế tủ kho vô cùng hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Bluha hiện nay là các mẫu tủ kho đa năng của Eurogold, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tủ kho có kiểu dáng cực kỳ đơn giản nhưng lại gọn gàng và thuận tiện cho người sử dụng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt tủ kho tại vị trí phù hợp nhất cho tủ bếp của bạn. 

>>>MUA NGAY TỦ KHO ĐA NĂNG - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CĂN BẾP NHÀ BẠN

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành