Tủ kho để đồ khô inox Eurogold – sản phẩm mang lại tiện ích

Bluha Product
Th 3 18/02/2020
Nội dung bài viết

 Nội thất phòng bếp ra đời với những sản phẩm hiện đại và đem lại công dụng to lớn. Tủ kho để đồ khô inox là một trong những thiết bị không thể thiếu mang lại không gian bếp gọn gàng hơn được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Vậy tủ kho để đồ khô inox có những ưu điểm gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm.

Ưu điểm của tủ kho để đồ khô inox Eurogold

Với sự xuất hiện của tủ kho để đồ khô giờ đây những khó khăn của chị em nội trợ không biết nên sắp xếp sao cho hợp lý và gọn gàng mang lại không gian bếp thoáng không còn băn khoăn nữa. Được đánh giá là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong tất cả các đồ dùng nội thất bếp, hãy cùng xem nó có ưu điểm gì nổi bật.


Có diện tích lớn

Những chai, lọ, đồ dùng khô mà mỗi gia đình có không hề ít, nhờ sự có mặt của tủ kho các sản phẩm khô trong gia đình được cất gọn cẩn thận. Tủ được chia thành 5-6 tầng, mỗi tầng có ngăn chia chứa được rất nhiều sản phẩm khác nhau với kích thước đa dạng.

Được làm từ inox thương hiệu Eurogold

Tủ kho được làm từ inox, các chỗ nối với nhau bằng những thanh inox chắc chắn, sử dụng thời gian dài nhưng không bị rỉ. Inox có tính chất cơ lý tương tự thép mềm, nhưng có khả năng chịu ăn mòn cao. Đặc biệt ra đời bởi thương hiệu Eurogold cao cấp chính vì thế khách hàng sẽ không phải lo lắng đến chất lượng mà nó mang lại.

Giá thành ổn định

Tủ kho đựng đồ khô inox Eurogold với những ưu điểm vô cùng nổi trội như vậy nhưng sở hữu với mức giá vô cùng rẻ. Sử dụng thời gian dài nhưng vô cùng sáng bóng và như mới, bạn có thể lau chùi dọn vệ sinh tủ dễ dàng. Mang tới không gian thẩm mĩ cho phòng bếp, đây là sản phẩm đáng được người dùng hướng tới sử dụng.

Tủ kho để đồ khô inox Eurogold tại Bluha

Bluha là một trong những thương hiệu cung cấp đồ dùng nội thất cho không gian bếp hiện đại, tiện nghi. Một trong số đó phải kể đến tủ kho để đổ khô inox Eurogold, là sản phẩm hướng đến khách hàng được nhiều sự quan tâm nhất. Với thiết kế thông minh và vô cùng chắc chắn, Bluha đã tạo được niềm tin cho khách hàng và không gian bếp khắp mọi nơi.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ tại bài viết này về sản phẩm hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc có được sự lựa chọn chính xác khi đến với Bluha.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành