Tủ kho Eurogold – thiết bị tiện ích cho mọi gia đình

Marketing Bluha
Th 7 23/05/2020
Nội dung bài viết

  Tủ kho là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp của các gia đình hiện nay. Nếu như tủ lạnh giúp bạn bảo quản các thức ăn tươi sống, thực phẩm dễ hư hỏng thì tủ kho là nơi lưu trữ thực phẩm, đồ khô một cách khoa học nhất. Và tủ kho Eurogold hiện đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

Thiết kế tiện ích của tủ kho thương hiệu Eurogold

Nếu như trước đây bạn luôn phải loay hoay tìm kiếm đồ mỗi khi sử dụng hoặc thường xuyên đi chợ để mua đồ khô hàng cho gia đình thì tủ kho chính là một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Chiếc tủ này giúp bạn lưu trữ thực phẩm, đồ ăn một cách ngăn nắp, khoa học nhất.

Tủ kho của Eurogold được làm nên bởi chất liệu inox 304 cao cấp bền chắc và sáng bóng. Vật liệu này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên dù bạn có để rất nhiều đồ thì tủ vẫn giữ được độ chắc chắn.

tu-kho-eurogold

Tủ được thiết kế nhiều tầng, dạng nan vuông để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và có thể sắp xếp đồ một cách gọn gàng, đẹp mắt nhất.

Tủ kho Eurogold có bộ cơ cấu trượt rất chắc chắn, giúp quá trình đóng mở trở nên nhẹ nhàng và êm ái hơn. Đồng thời, cánh cửa tủ được đóng chặt khít có thể ngăn chặn được sự xâm hại của các tác nhân gây hại như gián, côn trùng.

Thay vì việc để đồ đạc mỗi thứ một chỗ khiến cho căn bếp trở nên bề bộn, lung tung thì những tủ kho lại giúp cho không gian bếp trở nên thoáng đãng, sạch sẽ và ngăn nắp hơn. Bạn có thể cất giữ tất cả những thực phẩm khô, đồ dùng trong chiếc tủ này một cách tiện ích và an toàn.

Lựa chọn địa chỉ cung cấp tủ kho Eurogold chất lượng

Bluha là một địa chỉ cung cấp tủ kho của thương hiệu Eurogold chính hãng, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Bluha là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị gia đình chính hãng, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm tại Bluha đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như: Eurogold, Faster, Eurokits, Grob,...

Sản phẩm tủ kho Eurogold tại Bluha là sản phẩm chính hãng, được tạo nên bởi chất liệu inox cao cấp nên có thể đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Bluha cung cấp sản phẩm tủ kho với nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Không những vậy, tất cả những sản phẩm tại đây đều có mức giá vô cùng ưu đãi cùng với chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

Vậy nên, hãy đến ngay Bluha để có thể sở hữu một sản phẩm tủ kho của Eurogold chất lượng nhất. Bạn có thể liên hệ đến số hotline: 18007223 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành