Tư vấn: Có nên sử dụng giá bát nâng hạ?

Bluha Product
Th 6 13/12/2019
Nội dung bài viết

Không thể phủ nhận vai trò, tầm quan trọng của không gian bếp trong mỗi thiết kế nhà. Bởi với gia đình Việt, mong muốn sở hữu một không gian nhà đầy đủ tiện ích là nhu cầu của mỗi người. Một trong những thiết bị không thể thiếu cho gian bếp hiện đại chính là giá bát nâng hạ với nhiều chức năng sử dụng vừa thông minh lại mang vẻ sang trọng đến cho căn bếp.

Giá bát nâng hạ – Thiết bị đa năng tiện nghi cho mọi gian bếp

Việc nấu trong một căn bếp chật hẹp lại còn nhiều đồ đạc thật sự rất mệt mỏi  và đau đầu với người nội trợ. Việc tận dụng không gian phía trên bếp sẽ là lựa chọn tốt nhất. Với nhiều nghiên cứu đã cho ra các sản phẩm để giải quyết vẫn đề đó. Việc sử dụng giá bát đa năng linh động, với cơ chế nâng hạ theo nhu cầu sử dụng giúp căn bếp gọn gàng, ngăn nắp. Mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng.

>>>GIÁ BÁT NÂNG HẠ - GIẢI QUYẾT NỖI LO TRONG CHÍNH CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Dễ dàng nhận thấy giá bát sở hữu những ưu điểm từ chức năng sử dụng thích hợp với nhiều dáng người sử dụng. Đặc biệt việc làm từ nguyên vật liệu cao cấp cũng giúp cho sản phẩm có độ bền và khả năng chống chịu cao.

Trước tiên, giá bát nâng hạ mang đến cho người dùng đó chính là khả năng điều chỉnh độ cao nên bạn có không cần với người lên dù chiều cao có khiêm tốn đi chăng nữa mà chỉ cần nắm vào cánh kéo xuống là hệ thống nâng hạ di động của giá có thể ngang tầm người bạn. Tránh tình trạng nước chảy vào tay khi bạn úp bát đĩa lên kệ khi với người. Thiết kế nút trợ lúc giúp bạn nâng lên hạ xuống dễ dàng. 

Giá bát nâng hạ Eurogold EVI180 nay đã có thêm khay đựng đũa 

Ngoài ra, với thiết kế giá bát bởi chất liệu cao cấp. Chủ yếu được làm từ chất liệu inox 201 và 304 bền bỉ có khả năng chống cong vênh và những tác động ngoại lực từ bên ngoài cực tốt. Vì thế trung bình hiện nay những thiết kế giá nâng hạ này có tuổi thọ lên tới hơn 20 năm.

Có thể nói rằng lựa chọn sử dụng giá bát nâng hạ là một quyết định sáng suốt cho gian bếp nhà bạn. Giá cũng được thiết kế các khe hở, khay hứng nước trực tiếp úp bát đãi không sợ nước nhỏ xuống sàn, giúp việc làm giáo nước sau khi rửa cũng như vệ sinh giá đựng bát được dễ dàng hơn. 

Mách bạn địa chỉ cung cấp giá bát nâng hạ chất lượng số 1 thị trường

Trên thị trường hiện nay, giá bát nâng hạ được ứng dụng phổ biến và là sản phẩm nhà bếp bán chạy số 1 hiện nay. Có nhiều đơn vị cung cấp, trong đó công ty Bluha được biết đến là cơ sở uy tín với đa dạng sản phẩm, mẫu mã và giá thành cực ưu đãi cho khách hàng.

Lựa chọn Bluha các bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và bảo hành. Bên cạnh những kích thước giá để đồ có sẵn, chúng tôi cũng hỗ trợ thiết kế giá theo yêu cầu của khách hàng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Liên hệ tư vấn theo hotline: 0941.126.333 để được hỗ trợ 24/7.

>>>MUA NGAY GIÁ BÁT NÂNG HẠ - KHUYẾN MÃI CỰC LỚN LÊN TỚI 55%

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành