Việc nhà bếp đơn giản hơn với chậu vòi rửa bát cao cấp

Marketing Bluha
Th 3 02/06/2020
Nội dung bài viết

Không gian bếp là một phần sinh hoạt quan trọng của mỗi ngôi nhà. Đầu tư cho cơ sở vật chất không gian này tiện nghi hơn là vấn đề cấp thiết để người nội trợ đỡ vất vả hơn trong công việc bếp núc hằng ngày. Sử dụng chậu vòi rửa bát cao cấp bền bỉ, không chỉ giúp thuận tiện hơn cho việc nấu nướng, mà chúng còn giúp không gian vệ sinh dụng cụ nhà bếp trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Vì sao nói chậu vòi rửa bát quan trọng trong mỗi gian bếp

Thông thường bạn sẽ nhìn thấy chậu vòi rửa bát được lắp đặt song song cùng không gian đựng xoong nồi, bát đũa, .. với vị trí này giúp việc vệ sinh đồ đạc dụng cụ trở nên dễ dàng hơn. Dụng ý lắp đặt cùng nhau cũng giúp việc cất bát đũa sau khi rửa cũng không bị văng, bắn nước ra sàn.

chau-voi-rua-bat

Hầu hết hiện nay các mẫu chậu vòi rửa đều sử dụng chất liệu inox cao cấp hay kết cấu thép, chống han gỉ, có độ bền tốt, không bị ăn mòn bởi nước. Điều này không chỉ giúp sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài, luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao với thiết kế sang trọng hiện đại cho không gian sử dụng.

chau-voi-rua-bat-1

Thiết kế linh hoạt của vòi và chậu tách rời, điều này giúp hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn hay rỉ nước. Đồng thời, việc thay thế chậu hay vòi mới khi xảy ra hỏng hóc cũng đơn giản hơn so với thiết kế liền. Vì thế mà người dùng cũng có thể tiết kiệm được chi phí không nhỏ trong suốt quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật trên, chậu vòi rửa bát ngày càng được sử dụng rộng rãi và là một phần không thể thiếu trong gian bếp hiện đại của những bà nội trợ.

Mua chậu vòi rửa bát ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Thị trường tiêu dùng dụng cụ nhà bếp hiện nay có hàng ngàn cái tên được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành hấp dẫn. Một đơn vị được đánh giá cao hơn cả, đáp ứng những tiêu chí về giá trị ứng dụng cùng thiết kế đẹp mắt phải kể đến đồ dùng nhà bếp Bluha.

Ngay từ khi ra đời, Bluha tạo ấn tượng với khách hàng bằng những sản phẩm nhà bếp cao chất, nhập khẩu bởi những thương hiệu hàng đầu. Trong đó, chậu vòi rửa bát với chất liệu inox không gỉ cùng quá trình gia cố đạt chuẩn, đã khiến khách hàng an tâm và lựa chọn sử dụng sản phẩm ngày càng nhiều cho mỗi gian bếp.

Đảm bảo thiết kế thuận tiện cho sử dụng cùng mức giá thành hợp lý, liên hệ mua chậu vòi rửa bát và các dụng cụ phụ kiện nhà bếp tại số hotline: 0941.126.333 ngay nhé.




Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành