Vòi rửa bát Konox giúp người nội trợ rửa bát nhanh hơn

Bluha Product
Th 7 21/12/2019
Nội dung bài viết

Chỗ rửa bát, chỗ cất đồ dùng nhà bếp cần được thiết kế rộng rãi để người nội trợ có thể thuận tiện bảo quản, giữ gìn sự sạch sẽ cho bát đũa, xoong nồi khi nấu ăn và ăn uống. Qua đó chúng ta không thể bỏ qua vai trò của vòi rửa bát Konox - thiết bị nhà bếp gần gũi, quen thuộc với các gia đình hiện nay.

Ưu điểm của vòi rửa bát Konox 

Vòi rửa bát Konox được chế tạo từ hợp kim đồng 59% tiêu chuẩn Châu Âu CW617N, với bề mặt xử lý công nghệ PVD Chrome cao cấp 5 lớp, cho độ bền màu bề mặt vượt trội và sang trọng, chống được sự han gỉ, ăn mòn của nước và quá trình oxi hóa, giúp cho sản phẩm giữ gìn được giá trị thẩm mỹ lâu dài. Mẫu vòi nước này có thiết kế độc đáo, hiện đại, mang đến sự tươi sáng, sang trọng cho không gian nhà bếp của chúng ta.

>>>CÁC MẪU VÒI KONOX ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY 

Ống vòi rửa bát Konox được thiết kế với bán kính rộng, giúp cho lượng nước chảy ra mạnh mẽ, hiệu quả. Đầu xả của vòi nước có thể điều chỉnh nhiều chế độ xả nước khác nhau, tránh rò rỉ, giúp chúng ta tiết kiệm nước hiệu quả và rửa bát sạch sẽ, nhanh chóng hơn. 

Vòi rửa bát Konox được thiết kế với 2 chế độ xả nước, có thể điều chỉnh độ cao của vòi phù hợp với đặc điểm thiết kế của chậu rửa bát được lắp đặt. Thân vòi có thể xoay chuyển 360 độ để linh hoạt vị trí rửa bát mà không cần phải lắp đặt 2 hay nhiều vòi nước ở vị trí rửa bát. 

>XEM THÊM CHẬU KONOX CHÍNH HÃNG<

Kinh nghiệm của vòi rửa bát Konox chính hãng

Vòi rửa bát Konox chính hãng có giá trị sử dụng lâu dài nhờ chất lượng tốt, chống chịu được các va đập mạnh từ bên ngoài và luôn giữ được màu sáng mới cho mình. Tuy nhiên với nhu cầu lắp đặt và sử dụng vòi rửa bát Konox ngày càng lớn của khách hàng hiện nay trên thị trường đã xuất hiện vòi rửa bát kém chất lượng, làm mất lòng tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm.

Với những ưu điểm vòi rửa bát Konox mang đến, người nội trợ sẽ đỡ vất vả hơn trong công việc bếp núc của mình đồng thời chăm sóc sức khỏe gia đình chu đáo hơn qua đồ dùng nhà bếp hợp vệ sinh, sạch sẽ. Đây chính là mẫu vòi rửa bát được lắp đặt rộng rãi hiện nay, không bao giờ lỗi mốt và giúp cho nhà bếp thêm phần hiện đại, tiện nghi.

Đến với Bluha khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn cụ thể, chi tiết về những chiếc vòi rửa bát Konox chính hãng, có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. Hãy liên hệ đến Bluha qua số điện thoại 0941.126.333 để được đặt hàng và hỗ trợ lắp đặt sớm nhất ngay từ hôm nay.

>>>MUA NGAY VÒI RỬA BÁT KONOX - TIỆN NGHI HƠN - SANG TRỌNG HƠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành