Xu hướng phụ kiện tủ bếp mới nhất năm 2021 - Phụ kiện Garis màu bóng gương, nan quả trám lên ngôi

Bluha Digital
Th 7 30/01/2021
Nội dung bài viết

Năm 2021 rồi, phụ kiện tủ bếp chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với mỗi gia đình, đặc biệt là những người quan tâm đến công việc bếp núc, cũng như mong muốn xây dựng cho gia đình một căn bếp ấm cúm. Phụ kiện tủ bếp đã là những đồ dùng không thể thiếu trong những căn bếp. Cũng như quần áo, giày dép thì phụ kiện tủ bếp ngày càng được cải tiến, nâng cấp và có những xu hướng mới. Hãy cùng Bluha tìm hiểu đón đầu xu hướng phụ kiện tủ bếp mới nhất năm 2021 nhé!

 

 

Phụ kiện tủ bếp là gì?

Phụ kiện tủ bếp là những chi tiết, thiết bị và vật dụng quan trọng được sắp xếp ở từng khu vực khác nhau trong tam giác làm việc tủ bếp giúp người dùng sắp xếp, bài trí phù hợp để khai thác tối đa những tiện ích thông minh và hiện đại nhất.

Phụ kiện tủ bếp thông minh giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng bởi việc tìm kiếm đồ dùng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi, mọi thành viên trong gia đình đều có thể dùng tủ bếp mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Hơn nữa, những phụ kiện chuyên chung sẽ giúp phân chia đồ đạc và dự trữ những thực phẩm khô một cách ngăn nắp và khoa học.

>> Xem thêm: 5 lý do vì sao bạn nên sử dụng phụ kiện tủ bếp thông minh

Xu hướng phụ kiện tủ bếp mới nhất năm 2021 - Phụ kiện màu bóng gương, nan quả trám lên ngôi

Tian là một nguyên tố hóa học, là kim loại chuyển tiếp màu trắng bạc, có tỉ trọng thấp với độ bền cao. Đặc biệt hơn titan không bị ăn mòn bởi nước biển, clo và nước cường toan (dung dịch ăn mòn được vàng và bạch kim). Một số đặc tính của Titan như sau:

  • Titan có khả năng chống rỉ sét, ăn mìn và có khả năng không thấm tất cả các loại axit (trừ axit nitric).
  • Titan không gây kích ứng nhờ có tính chất trơ do lớp oxit tạo thành trên bề mặt. Với lớp oxit này, titan không kích ứng với cơ thể con người nên được ứng dụng rộng rãi trong y tế, màu sơn,…
  • Màu tự nhiên của titan là màu trắng bạc. Vì có tỉ trọng thấp lại có độ bền cực cao nên ứng dụng trong nhiều sản phẩm như ô tô,... và bây giờ là phụ kiện tủ bếp. Titan kết hợp với nhiều màu khác nhau để làm nên đa sắc màu cho các sản phẩm tạo một lớp mặt sơn bền và không bị rỉ sét.
  • Với ứng các công năng như vậy màu titan được ứng dụng trên các sản phẩm phụ kiện tủ bếp đã 

Những sản phẩm này đều được thiết kế kỳ công tạo hình nan quả trám (Oval) đầu tiên tại Việt nam, khác biệt với tất các các sản phẩm khác trên thị trường, sản phẩm phù hợp với thiết kế thời thượng, giúp căn bếp trở nên đẳng cấp, hoàn mỹ, phong cách và mang hơi thở riêng.

Giới thiệu bộ sưu tập phụ kiện tủ bếp mới ra mắt nhằm kỷ niệm 20 năm ngày thành lập của Garis đột phá với những công nghệ nắm bắt xu hướng phụ kiện tủ bếp mới nhất hãy cùng Bluha tìm hiểu thêm nhé!

Giá bát nâng hạ ML06V Garis

 

Nằm trong bộ sưu tập mới ra của nhà Garsi, Giá bát nâng hạ ML06V là sản phẩm được nối tiếp dòng giá bát Megkel đình đám trước đó với khung màu Titan nổi bật tạo nên cái nhìn khỏe khoắn cho giá bát. Nan cũng được thiết kế hình quả trám (Oval) khác biệt với tất cả dòng giá bát trên thị trường hiện nay. Đặc biệt sản phẩm được ứng dụng công nghệ Mirror BA (công nghệ điện hóa bóng gương), giúp bề mặt sản phẩm bóng sáng, lấp lánh theo góc nhìn ánh sáng, làm tăng độ bền của sản phẩm, cũng như nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo, là sự chuyển dao công nghệ giữa cái truyền thống và tính đột phá công nghệ. Hứa hẹn không làm khách hàng thất vọng.

Hình ảnh giá bát nâng hạ Garis ML06V Garis

BỘ SƯU TẬP XU HƯỚNG 2021 ĐẾN TƯ GARIS

 

Giá xoong nồi Garis vách hộp cánh kéo MP02V

Tiếp theo sản phẩm giá xoong nồi,sản phẩm cho tủ bếp dưới chuyên dụng cho cánh kéo. Với thiết kế đa năng giúp tiết kiệm diện tích trong tủ bếp, luôn đảm bảo cho căn phòng bếp khoa học, ngăn nắp. Tải trọng tối đa có thể lên tới 30 kg. Bạn vừa có thể sử dụng để úp xoong nồi thoải mái.

 

Bạn có thể lựa chọn giá xoong nồi vách cánh hộp kéo MP02V inox nan Oval mới của Garis, là sản phẩm mới ra mắt thị trường năm nay nhưng được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ áp dụng các công nghệ mới như  Mirror BA (công nghệ điện hóa bóng gương), nan được thiết kế hình quả trám (Oval). Tạo ra một sản phẩm rất mang lại vẻ đẹp rất khác biệt cho căn bếp nhà bạn

>>Xem thêm: Giá xoong nồi Garis vách hộp cánh kéo MP02V tại đây

 

 

Giá bát đĩa, thìa đũa vách hộp cánh kéo MD02V

Giá xoong nồi và giá xoong nồi bát đĩa đa năng luôn đi kèm với nhau tạo nên một bộ đôi hoàn hảo giúp căn trở nên gọn gàng sang trọng hơn. Ngoài ra giá xoong nồi bát đĩa sẽ đa năng hơn vì được thiết kế chỗ úp bát, đĩa thìa,... để biết khoang bếp của bạn thêm đa năng và đựng được nhiều đồ hơn.
 

Giá dao thớt, chai lọ, gia vị, cánh mở/ kéo MM02V

Giá chai lọ giao thớt được thiết kế đa năng với nhiều khay tiện dụng: ngăn đựng thớt, ngăn treo muỗng, ngăn đựng can dầu, ngăn đựng dao, ngăn đựng thìa đũa, ngăn đựng chai lọ. Bạn có thể để được rất nhiều đồ đạc mà tất cả đều được sắp xếp vô cùng ngăn nắp, tiện lợi và an toàn.
Để hoàn thiện bộ sưu tập phụ kiện tủ bếp khung titan sang trọng, cũng như ứng dụng công nghệ Mirror BA (công nghệ điện hóa bóng gương) Garis cũng đã cho ra mắt giá dao thớt, chai lọ, gia vị, cánh mở/ kéo MM02V đảm bảo sẽ làm cho bạn hài lòng.
>> Xem thêm chi tiết sản phẩm: Giá dao thớt, chai lọ, gia vị, cánh mở/ kéo MM02V tại đây
 

Nơi cung cấp các phụ kiện chính hãng - Uy tín

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành