05 lý do nên mua ngay máy rửa bát cho không gian bếp nhà mình

Đặng Thu Thủy
Th 3 27/07/2021
Nội dung bài viết

Máy rửa bát ra đời nhằm góp phần giúp bà nội nội trợ giải phóng đôi tay và thời gian trong căn bếp. Tuy nhiên, không ít người cho rằng máy rửa bát là vật dụng không cần thiết bởi tốn kém mà không hiệu quả bằng việc dùng tay. Để chứng minh đây là thiết bị vô cùng tiện dùng, bài viết sẽ nêu ra 05 lý do mà bạn nên mua ngay một chiếc máy rửa bát cho không gian bếp nhà mình!

1. Tiết kiệm thời gian, công sức.

Điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất, máy rửa bát thực sự giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa. Đặc biệt với những bà nội trợ bận rộn. Bát đĩa trước khi cho vào cần loại bỏ những đồ thừa, rác bẩn và sau đó, bạn xếp ngăn nắp lên giàn rửa, cho chất tẩy rửa chuyên dụng. Tiếp theo, chỉ cần khởi động máy và lựa chọn chương trình phù hợp. Trong thời gian để máy rửa đồ bạn có thể thư giãn hoặc làm nhiều việc khác.

>> Xem thêm: Thực hư máy rửa bát Eurosun - Liệu có tốt như bạn nghĩ?

Máy rửa bát - trợ thủ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

2. Tiết kiệm nước

Một số cuộc thử nghiệm về rửa bát truyền thống bằng tay và rửa bát bằng máy để so sánh lượng nước tiêu thụ đã được tiến hành. Kết quả cho thấy, cùng một lượng bát đĩa như nhau với độ bẩn tương đương, trong khi rửa bát bằng tay phải sử dụng đến hơn 20 lít nước thì các nhãn hiệu máy rửa bát khác nhau 9 -12 lít.

Như vậy, thực tế đã chứng minh, dùng máy rửa bát không tốn nước mà ngược lại còn tiết kiệm nước hiệu quả cho gia đình bạn. 

Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU

3. Làm sạch hiệu quả

Máy rửa bát tiết kiệm nước mà thời gian rửa nhanh, vậy bát đĩa có sạch không? Câu trả lời tất nhiên là CÓ. Máy rửa bát sử dụng vòi phun cỡ nhỏ với áp lực nước lớn, phun liên tục vào bát đĩa. Máy rửa bát còn có một máy bơm nhỏ giúp tái sử dụng nước nhiều lần và một máy tạo nước nóng để làm sạch hoàn toàn vết bẩn dầu mỡ một cách triệt để mà vẫn tiết kiệm nước.

>> Xem thêm: Mách bạn cách vệ sinh bếp từ đúng cách

4. Diệt khuẩn tốt

Hầu hết các dòng máy rửa bát đều sử dụng nước nóng và có chế độ sấy khô. Khi rửa bằng tay, dù bạn có rửa bát bằng nước ấm đi chăng nữa, nhiệt độ nước mà da tay chúng ta chịu được vẫn không đủ để riêu diệt sạch các loại vi khuẩn. Chính vì vậy, sử dụng máy rửa bát cũng là một trong những phương pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình.

Bên cạnh đó, máy rửa bát giúp da người không cần chạm vào các hóa chất tẩy rửa. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai dễ bị dị ứng, bị bệnh ngoài da.

Sau khi rửa xong, toàn bộ không gian bên trong máy rửa bát cũng được vệ sinh sạch sẽ và diệt khuẩn. 

5. Tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp

 

Thiết kế máy rửa bát cực kỳ thông minh và gọn gàng. Đó là thiết kế âm tủ vừa tinh tế, vừa đẹp mắt. Bạn có thể kéo khay rửa bát để đặt bát đũa vào. Bát đũa được làm sạch và sấy khô, khử khuẩn ngay bên trong máy. Bạn có thể lấy dần bát đĩa ra sử dụng ngay mà không cần tốn thời gian úp lên kệ bát đĩa.

Bluha - Nhà phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng cung cấp rất nhiều mẫu mã máy rửa bát nổi tiếng, uy tín. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước: 18007223

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành