5 loại Phụ kiện không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn

Ngô Thị Hương Mơ
Th 2 08/10/2018
Nội dung bài viết

Trong 1-2 năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu chú ý đến không gian bếp của mình và đặt nó vào một vị trí thực sự quan trọng khi xây nhà. Ở các nước Châu Âu và các nước phát triển, không gian bếp được đánh giá thậm chí cao hơn cả phòng khách bởi vì đó là hơi thở, là chất lượng sống của mỗi gia đình. Đồng thời không gian bếp còn góp phần thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Phụ kiện tủ bếp là một trong những thành phần quan trọng hàng đầu tạo nên không gian bếp lý tưởng. Tuy nhiên, để chọn được những sản phẩm thực sự cần thiết, đảm bảo về chất lượng, giá cả là điều không đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề trên, thì 5 phụ kiện bếp sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua.

Top 5 phụ kiện không thể thiếu trong tủ bếp>>> Xem ngay!

Giá bát nâng hạ cho tủ bếp trên

Hiện nay, còn rất nhiều gia đình sử dụng giá bát đĩa cố định dành cho tủ bếp trên. Tuy nhiên với một số người có chiều cao khiêm tốn hay mắc phải một số bệnh về xương sống thì việc lấy bát đĩa lại trở nên khó khăn, để giải quyết vấn đề này bạn có thể sử dụng Giá bát đĩa nâng hạ. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng nổi bật như:

  • Thiết kế 2 tầng rộng rãi.
  • Có hai nút trợ lực, giúp giảm trọng lượng từ 7-12 kg.
  • Cơ cấu nâng hạ đảm bảo sự nhẹ nhàng, chắc chắn.
  • Sản phẩm cấu tạo bằng chất liệu Inox chắc chắn, bền bỉ với thời gian.
  • Khay nhựa hứng nước tiện dụng, sạch sẽ.

Hiện nay, có rất nhiều hãng cung cấp mặt hàng giá bát nâng hạ uy tín. Tiêu biểu như: Eurogold, Garis, Qman,... 

Video chi tiết Giá bát nâng hạ Eurogold EVI.180

Tay nâng tủ bếp

Tay nâng tủ bếp là phụ kiện thông minh dùng cho ngăn tủ bếp trên. Khi tủ nhà bạn được lắp đặt tay nâng, công việc lấy và đặt đồ trong tủ sẽ dễ dàng, không bị vướng. Phụ kiện này đem lại sự tiện lợi, hiện đại cho mọi căn bếp. Một số tính năng nổi bật của tay nâng bạn có thể tham khảo:

  • Thao tác đóng mở nhẹ nhàng, giúp bạn dễ lấy đồ bên trong.
  • Được kết hợp cơ cấu giảm chấn, đảm bảo sự vận động êm ái, linh hoạt.
  • Phù hợp với mọi chất liệu mặt tủ.
  • Lắp đặt dễ dàng, dễ điều chỉnh.

Các hãng cung cấp tay nâng tủ bếp hiện nay có khá nhiều. Các thương hiệu hàng đầu có thể kể đến như Blum của Áo

Video chi tiết Tay nâng tủ bếp Blum Aventos HF 25

Giá chai lọ giao thớt

Sau một ngày bận rộn với công việc, chị em thường về nhà, sau đó vào bếp để chuẩn bị một bữa cơm như ý. Một căn bếp thiếu ngăn nắp, gia vị một nơi, dao thớt một nơi luôn khiến chị em đau đầu, đặc biệt là tốn thời gian tìm kiếm.
Giá chai lọ giao thớt là phụ kiện bếp không thể thiếu, giúp bạn giải quyết những bất tiện khi nấu nướng trong chính căn bếp nhà mình.

Hiện nay các hãng uy tín chuyên cung cấp giá chai lọ giao thớt là Eurogold, Garis, Qman. Đây đều là các thương hiệu được nhiều bà nội trợ tin dùng bởi chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Video chi tiết Giá chai lọ giao thớt Garis BC02.300

Giá xoong nồi bát đĩa

Đây là một sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay bởi giá cả vừa phải, sử dụng được lâu bền. Các loại Giá xoong nồi bát đĩa hiện nay thường có 2 loại nan và hộp.

Sản phẩm được tích hợp ray trượt giảm chấn giúp đóng mở nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn; làm từ 100% inox cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Các hãng cung cấp giá xoong nồi bát đĩa cố định uy tín trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: Eurogold, Garis, Qman,...

Video chi tiết Giá bát đĩa xoong nồi bát đĩa Eurogold EP80

Thùng gạo thông minh

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0 và đã đến lúc bạn cần thay thế những chiếc chum đựng gạo cũ kỹ ,cổ lỗ, tạm bợ bằng những thùng đựng gạo thông minh hơn.
Thùng gạo thông minh là lựa chọn đáng cân nhắc, có thể thay thế hoàn toàn chum đựng gạo bằng sứ, nhựa,...trong nhà bạn.
Sản phẩm này sẽ loại bỏ hoàn toàn mối mọt có ý định xâm chiếm gạo nhà bạn. Không những vậy thùng gạo này sẽ giúp gia đình bạn có những bữa cơm ngon trọn vẹn hương vị hơn. Các hãng cung cấp thùng gạo thông minh hiện nay là Eurogold, Garis và Qman.

Video chi tiết Thùng gạo thông minh Eurogold C300

>> Xem thêm : Các loại phụ kiện tủ bếp chính hãng-Rinh quà liền tay

Trên đây là Top 5 loại phụ kiện bếp không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn, hứa hẹn mang lại cho gia đình bạn một không gian bếp lý tưởng và hiện đại. Chúng tôi mong rằng thông qua bài viết này, bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất. Hãy liên hệ qua số Hotline : 0768.126.333 để được hỗ trợ tư vấn và nhận ngay ưu đãi sớm nhất.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành