5 lý do nên sử dụng giá bát đĩa nâng hạ thông minh

Bluha Digital
Th 6 29/05/2020
Nội dung bài viết

Giá bát nâng hạ là gì?

Giá bát nâng hạ (hay giá bát di động) là phụ kiện tủ bếp trên, có tính năng sử dụng là dùng để đựng bát đĩa. Nhưng được cải tiến so với giá bát cố định thông thường là có thể di động nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng, giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn trong việc nấu nướng hơn.

 

5 lý do nên sử dụng giá bát nâng hạ thông minh

  • Giá bát nâng hạ rất tiện dụng: Được cải tiến mạnh mẽ so với giá bát cố định, trong khi giá bát cố định nằm một chỗ ở trên tủ bếp khiến một số người có chiều cao khiêm tốn không thể sử dụng được thì giá bát nâng hạ với cơ chế nâng lên hạ xuống của mình phù hợp với tất cả chiều cao, lứa tuổi có thể sử dụng dễ dàng.

 

  • Dễ dàng thi công lắp đặt: Nếu như nhà bạn đã có sẵn tủ bếp muốn lắp giá bát nâng hạ, hay đơn giản nhà bạn đã lắp giá bát cố định rồi mà chưa ứng ý với sản phẩm muốn thay đổi thành giá bát nâng hạ thì có thể dễ dàng thay đổi mà không mất tính thẩm mỹ của bếp

 

  • Công năng cao: Với thiết kế hai tầng gồm tầng để bát và tầng để đĩa riêng biệt, hơn nữa việc giá bát nâng hạ được cải tiến thêm hộp để đũa giúp cho việc tối ưu đồ đạc trở nên nhanh chóng hơn

 

  • Độ bền cao, an toàn cho sức khỏe: Trên thị trường hiện nay giá bát nâng hạ đang được sản xuất với hai chất liệu chính là inox 304 (Inox mờ), Inox mạ crom (Inox bóng) là những chất liệu có độ bền cao và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm có độ bền cao dù thường xuyên phải sử dụng trong môi trường nước, ẩm ướt.

  • Tính thẩm mỹ cao: Giá bát nâng hạ được làm bằng chất liệu inox cao cấp nên luôn sáng và bền đẹp. Được thiết kế nâng lên hạ xuống lắp đặt âm tủ bếp mang đến cho nhà bếp sự gọn gàng, mang lại vẻ đẹp cho nội thất hiện đại thông minh.

Nhận ngay mã giảm giá 100.000Đ ngay hôm nay:

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

 

Thương hiệu giá bát nâng hạ được người tiêu dùng tin tưởng nhất.

Thường có những câu hỏi được gửi đến chúng tôi: Giá nâng hạ loại nào tốt? Nên chọn giá bát thương hiệu nào?...

Với kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối phụ kiện tủ bếp. Chúng tôi, Bluha luôn mong muốn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp, có chất lượng tốt nhất, với phương châm “tin tưởng một lần an tâm trọn đời”. Vì thế chúng tôi đã chọn ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng như: Eurogold, Garis, Grob, Faster, Eurokit Plus,... đều là những thương hiệu phụ kiện tủ bếp uy tín, có chất lượng tốt và chế độ bảo hành nhanh chóng để mang đến cho quý khách những lựa chọn đúng đắn nhất.

Tham khảo ngay các mẫu giá bát nâng hạ tại đây nhé!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành