Cách lắp đặt giá bát nâng hạ đơn giản tại nhà

Bluha Digital
Th 5 16/07/2020
Nội dung bài viết

Giá bát đĩa nâng hạ là sản phẩm phụ kiện thông minh phổ biến nhất hiện nay. Hầu như trong mỗi căn bếp của mọi nhà đều sử dụng nó, đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho người dùng và mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn bếp được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nhưng giá bát nâng hạ nhà bạn đã được lắp đúng quy trình kỹ thuật chưa? Khi được lắp đặt đúng cách đúng quy trình thì độ bền, tuổi thọ của giá bát đĩa nâng hạ sẽ cao hơn và dễ dàng sử dụng đúng với mục đích của nó hơn.

                          Lắp giá bát nâng hạ giúp căn bếp bạn sang trọng hơn

Các bước lắp đặt đơn giản tại nhà

Đầu tiên, trước khi lắp giá bát nâng hạ, thì bạn phải chọn được kích thước giá bát phù hợp với kích cỡ khoang tủ nhà mình. Giá bát nâng hạ trên thị trường hiện tại có kích thước phủ bì là 600-700-800-900mm tương ứng với kích thước lọt lòng tủ là 565-665-765-865mm. Chiều cao hơn 560mm và chiều sâu hơn 290mm là kích thước lý tưởng để lắp giá bát nâng hạ.

Khi điều kiện kích thước sản phẩm đã thích hợp với khoang tủ nhà mình thì sẽ đến công đoạn khoan lỗ để bắt vít sản phẩm vào tủ. Chúng ta sẽ dùng mũi khoan có phi 2.5 để khoan  6 lỗ khoan thẳng hàng cách bề mặt đáy lòng tủ là 300mm, khoảng cách mũi khoan đầu tiên với mặt tủ là 100mm khoảng cách giữa các mũi khoan tiếp theo là 32mm. (Mặt khoang tủ bên kia tương tự)

mo-ta-cach-lap-dat-gia-bat-nang-ha

Sau khi khoan các lỗ xong thì chúng ta sẽ cho sản phẩm lên, ướm cho đúng các vị trí khoan tủ và bắt vít để cố định giá. Trong quá trình bắt vít hãy hạ giá bát xuống nhé!

mo-ta-cach-lap-dat-gia-bat-nang-ha

Sau khi giá bát đã được lắp đặt trên khoang tủ chắc chắn thì lắp khay hứng nước vào, kiểm tra lại bộ cơ cấu và nâng lên hạ xuống vài lần để xác nhận đã lắp đặt thành công thì có thể sử dụng sản phẩm úp bát, đĩa vào luôn.

mo-ta-cach-lap-dat-gia-bat-nang-ha

Bluha lắp đặt miễn phí giá bát nâng hạ tận nhà cho khách hàng 

Với các đơn hàng có giá trị từ 2 triệu đồng Bluha giao hàng và lắp đặt miễn phí trong ngày cho khách hàng ở nội thành Hà Nội. Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Bảo dưỡng định kỳ 6 tháng một lần cho khách hàng lắp đặt combo phụ kiện tủ bếp. 

Bluha với kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện tủ bếp, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng có chất lượng như Eurogold, Hafele, Garis, Blum, Eurokit Plus, Grob. Với phương châm "Tận tâm từ điều nhỏ nhất" chúng tôi cam kết đên đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ lắp đặt nhanh chóng, mang đến sự hài lòng nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi 1800 7223 để được tư vấn miễn phí về các vấn đề liên quan đến sản phẩm phụ kiện bếp. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành