Chậu vòi Konox có thực sự tốt??

Bluha Digital
Th 6 31/07/2020
Nội dung bài viết

Chậu vòi được ví như trái tim của căn bếp, trái tim tốt thì cơ thể mới khỏe mạnh được vì vậy việc chọn cho không gian bếp một bộ chậu vòi tốt, phù hợp với không gian cũng như phong cách của căn bếp rất là quan trọng

Trong mấy năm vừa qua chậu vòi Konox được nhiều người tiêu dùng sử dụng nhưng vẫn khiến nhiều người phân vân “Liệu chậu vòi Konox có thực sự tốt như quảng cáo?”. Cùng Bluha tìm hiểu về chậu vòi Konox nhé!

Konox - Chậu vòi Konox có nguồn gốc như thế nào?

Konox là đơn vị chuyên biệt trong sản phẩm chậu vòi nhà bếp. Các sản phẩm Chậu rửa bát, vòi nước thương hiệu KONOX đều sử dụng tiêu chuẩn EU chất lượng và hướng tới không gian chậu vòi nhà bếp tiện dùng và hiện đại.

Các sản phẩm của Konox và chậu vòi Konox được sản xuất tại các nhà máy tại Trung Quốc theo tiêu chuẩn quản trị chất lượng chuẩn EU nên cho ra những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền tốt cũng như nhiều mẫu mà đẹp mắt sang trọng.

>>Xem thêm giá của chậu vòi Konox tại đây<<

Chậu rửa bát Konox loại nào tốt? Giá thành như thế nào?

Các mẫu chậu rửa bát Konox tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn nên lựa chọn sử dụng là dòng SUS 304, AISI 304 (inox 304). Thiết kế giá bồn rửa chén inox cao cấp được hãng Konox bảo hành đến 10 năm về chất lượng, bảo trì trọn đời giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng về lâu dài.

Đặc biệt, chậu vòi Konox sở hữu lợi thế thiết kế thông minh, lòng chậu sâu và rộng giúp các thao tác rửa chén bát, thực phẩm trong chậu dễ dàng hơn khi nấu nướng nội trợ. Công năng sử dụng cũng tối ưu tối đa, trang bị thêm các phụ kiện kèm theo tiện ích như thớt gỗ, giá để chén bát cực kỳ tiện lợi.

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi hộ gia đình mà chọn cho mình từng loại chậu khác nhau như chậu 1 hố, chậu 2 hố,... để tối ưu được công năng của chậu nhất 

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá đến 40% khi mua chậu vòi Konox

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Đánh giá thực tế phản hồi của khách hàng về chậu vòi Konox

Chậu vòi Konox không những được giới chuyên gia đánh giá rất cao về các chỉ số chất lượng và mức độ tiện dụng thông minh của sản phẩm.

Những tính năng ưu Việt của chậu vòi được khách hàng đánh giá rất cao: 

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét, giúp cho căn bếp bừng sáng và sang trọng hơn
  • Chất liệu chuẩn inox 304 - bảo hành lên tới 10 năm, khách hàng luôn an tâm khi sử dụng không lo gỉ sét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh lau chùi trong suốt thời gian dài sử dụng
  • Lõi trộn Sedal Tây Ban nha, phụ kiện dây kéo và dây cấp Neoperl Thụy Sỹ, đầu tạo khí tiêu chuẩn EU, cho sản phẩm chậu rửa của Konox thêm hoàn thiện hơn 

Nơi mua chậu vòi Konox chính hãng tại Hà Nội

Bluha - Siêu thị phụ kiện thiết bị tủ bếp cao cấp là nhà phân phối chậu vòi Konox chính hãng với giá hợp lý. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, hỗ trợ giao hàng và lắp đặt nhanh chóng nhiệt tình. 

 

Tại Bluha, Chậu vòi Konox đang được bày bán đa dạng về kích thước và chất liệu cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đến với Bluha, chắc chắn rằng bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi các sản phẩm chất lượng, kiểu dáng phong phú và mức giá thành vô cùng hợp lý.

Nếu như bạn quan tâm và muốn sắm ngay một chiếc chậu rửa bát konox cho căn bếp của mình thì có thể liên hệ với Bluha qua số hotline 1800 7223 để được nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành