Chậu vòi Konox - trợ thủ đắc lực của phòng bếp nhà bạn

Marketing Bluha
Th 7 26/10/2019
Nội dung bài viết

 Hiện nay khi mà chúng ta có những bước phát triển mạnh về kinh tế cũng là lúc các sản phẩm nội thất nhà bếp ngày một hiện đại và thông minh. Bạn mong muốn sở hữu một căn bếp đầy đủ tiện nghi và tinh tế thì không thể bỏ lỡ Chậu vòi Konox - sản phẩm bán chạy nhất năm 2020. Bạn có ý định lựa chọn cho căn bếp nhà mình một bộ Chậu vòi Konox nhưng hiện tại lại không hiểu gì về xuất xứ, công nghệ cũng như mua ở đâu. Hãy cùng Bluha làm rõ vấn đề này ngay sau đây nhé!

Konox - thương hiệu chậu vòi inox 304

 Với những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu nhưng Konox vẫn được nhiều gia đình Việt lựa chọn tin dùng. Konox là thương hiệu đi đầu về chậu vòi sản xuất 100% chất liệu inox 304.

Chậu vòi Konox là sản phẩm ngày càng được nâng cao chất lượng cũng như thay đổi kiểu dáng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của Konox đều được bảo hành và hỗ trợ thay thế linh kiện trọn đời. Vòi rửa bát Konox được bảo hành 5 năm chậu rửa bát được bảo hành lên tới 10 năm.

Công nghệ Chậu vòi rửa bát Konox

Chậu rửa bát Konox - mang sự tiện nghi đến căn bếp nhà bạn

  • Chậu Konox đảm bảo chất liệu inox 304 tiêu chuẩn EU Chậu Konox đảm bảo chất liệu inox 304 tiêu chuẩn EU - 18% Crome & 10 Niken. Có khả năng chống bám dầu mỡ, và khả năng chịu mài mòn tốt.
  • Easy dranining - Easy Cleaning :  Xả nước và vệ sinh dễ dàng với strainer 2 lớp màng lọc thép không gỉ và nắp đậy chắn rác, chống tắc hiệu quả và phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt.
  • Lớp sơn phủ chống thấm ngược ngăn chặn  hiện tượng toát mồ hôi và ngưng tụ nước mặt sau chậu khi xả đồ lạnh trong tủ đông và không khí nồm.
  • Thiết kế đa dạng mang phong cách Châu Âu, đáp ứng được nhu cầu thiết kế về thẩm mỹ và sự tiện ích trong sử dụng.
  • Thiết kế rảnh thoát nước thông minh giúp thoát nước nhanh  và giữ bề mặt chậu khô ráo, các góc cạnh bo tròn dễ dàng vệ sinh hơn.
  • Chậu thiết kế hạ bậc, tích hợp các phụ kiện thông minh trên bề mặt và lòng chậu, hỗ trợ việc nội trợ đắc lực hơn.
  • Hệ thống bát rác thoát thải với về mặt phủ Nano kháng khuẩn,với công nghệ kháng khẩn HYPERKLA-MIC ức ch ế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Hệ thống ống thoát thải thông minh, đảm bảo việc thoát nước nhanh và cơ chế ngăn mùi hôi hiệu quả
  • Với độ dày lớn và công nghệ gia công chính xác, kết hợp với việc trang bị tấm chống ồn mặt sau chậu, đảm bảo việc triệt tiêu tiếng ồn khi xả nước
  • Thiết kế lòng chậu sâu, hố chậu rộng hơn, hạn chế việc bắn nước khi sử dụng và tích hợp hố lớn hỗ trợ việc nội trợ hiệu quả  hơn
  • Bề mặt sản phẩm với công nghệ đánh bóng xử lý mịn, các góc cạnh được xử lý tinh xảo, làm tăng khả năng chống bám dính dầu mỡ và dễ dàng vệ sinh
  • Thoát tràn vuông hiện đại, tính thẩm mỹ cao và đảm bảo xả tràn nhanh

Cong-nghe-chau-rua-bat-konox

Vòi rửa bát Konox - sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian bếp đẹp

Lõi trộn Sedal- Thương hiệu hàng đầu Tây Ban Nha

  • Bộ phận này có tác dụng đóng mở nguồn nước, trộn dòng nước nóng – dòng nước lạnh, điều tiết lưu lượng nước chảy v.v.. qua điều chỉnh vị trí tay gật gù. Là bộ phận hoạt động thường xuyên, liên tục mỗi lần sử dụng sản phẩm, do đó độ bền của lõi trộn này quyết định rất lớn đến độ bền sản phẩm.
  • Các vòi rửa của Konox đã sử dụng lõi trộn nóng lạnh của Sedal với khả năng chịu được nhiệt độ nước cao, áp lực nước cao. Đây là thương hiệu số 1 tại Tây Ban Nha.

  • Lõi trộn có đĩa sứ với độ bền cơ học cao với hơn 500,000 đóng mở đã kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn EU giúp việc điều chỉnh chế độ nước nóng, lạnh luôn chính xác theo thời gian. Lưới lọc nước kháng khuẩn giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Dây cấp nóng lạnh, đầu vòi tạo bọt- thương hiệu Neoperl từ Thụy sỹ

Vòi gồm 2 dây cấp nước nóng lạnh cao cấp linh hoạt, chống xoắn, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt và áp lực nước tốt.

Dây cấp nước nóng lạnh vòi Konox

Đầu vòi thương hiệu Neoperl được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng tạo bọt trong dòng chảy tiết kiệm nước và không bị bắn nước tung tóe.

voi-rua-bat-trim-water


👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá lên tới 50%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Top 3 chậu vòi rửa bát bán chạy nhất năm 2020

  • Chậu vòi rửa bát Konox KN8245DO và KN1206

Chậu rửa bát Konox KN8245DO được thiết kế âm tủ vô cùng tinh xảo, khi bạn đặt trong căn bếp hiện đại sẽ tôn thêm vẻ đẹp sang trọng. Vòi rửa bát Konox KN1206 nóng lạnh có thiết kế kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, công dụng đặc biệt, đầu vòi có thể xoay linh hoạt 360 độ,xoay các hướng khác nhau với cơ cấu khớp xoay mượt mà và chất lượng kết nối tốt mang lại trải nghiệm tuyêt vời cho người sử dụng.

  • Chậu vòi rửa bát Konox KN8250TD và KN901C

Chậu rửa bát Konox KN8250TD được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chế tạo từ vật liệu Inox 304 siêu bền, siêu bóng và an toàn với sức khỏe. Sản phẩm hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vòi rửa bát Konox KN1901C nóng lạnh rút dây  là loại vòi có thiết kế đặc biệt vừa có thể sử dụng như những vòi rửa bát thông thường vừa có thể kéo dài như vòi sen cho công việc rửa chén bát, rau củ & lấy nước để đun nấu linh hoạt hơn.

  • Chậu vòi rửa bát Konox KN8745DUB và KN1209

Chậu rửa bát Konox KN8745DUB thiết kế sang trọng, hiện đại và bền bỉ. Chất liệu inox sáng bóng, bền bỉ và an toàn cho người tiêu dùng. Vòi rửa bát Konox KN1209 nóng lạnh xoay 360 độ là mẫu vòi được nhiều gia đình Việt tìm kiếm trên thị trường Việt Nam hiện nay. Phụ kiện được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với thiết kế thẩm mĩ đã chinh phục trọn niềm tin của khách hàng.

Địa chỉ cung cấp Chậu vòi Konox chính hãng

Có rất nhiều địa chỉ cung cấp chậu vòi rửa bát Konox chính hãng trong đó Bluha luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng và đại lý tin cậy lựa chọn. Sử dụng các sản phẩm chậu vòi Konox tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn sử dụng cao cấp, và tiêu chuẩn áp dụng cao. Những sản phẩm chậu vòi Konox do Bluha cung cấp có đa dạng về mẫu mã và dung tích. Thích hợp với nhiều gian bếp lớn nhỏ, vì thế bạn có thể tuyệt đối an tâm về chất lượng tại đây.

Đến với Bluha, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách chiết khấu cao, nhiều chính sách khuyến mại khách hàng riêng đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chậu vòi rửa bát Konox chính hãng, đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và nhiều chính sách khách hàng cực tốt.

Ngoài ra, khi mua chậu vòi rửa bát Konox tại Bluha, chúng tôi còn hỗ trợ Tư vấn - Lắp đặt - Giao hàng trên toàn quốc.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành