Có nên sử dụng giá chai lọ dao thớt? Giá chai lọ dao thớt loại nào tốt?

Bluha Digital
Th 4 16/12/2020
Nội dung bài viết

Mơ ước của tất cả các chị em nội trợ hiện nay là sở hữu một căn bếp đầy đủ tiện nghi và gọn gàng, với những ưu điểm vượt trội dưới đây giá chai lọ dao thớt sẽ khiến các chị em nội trợ thích mê và muốn sở hữu ngay cho căn bếp của gia đình mình.

Nhiều chị em luôn phàn nàn về vấn đề thu dọn căn bếp, nhất là những dụng cụ, những hũ gia vị nấu nướng, hễ cứ xếp chúng ngăn nắp vào 1 góc bếp được một lúc là đến khi nấu ăn chúng là nằm la liệt trên bàn bếp. Cách khắc phục duy nhất ở đây đó chính là sử dụng phụ kiện tủ bếp giá chai lọ, dao thớt.

Giá chai lọ dao thớt là gì?

Giá chai lọ dao thớt đa năng là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp dưới vô cùng thông minh. Các loại gia vị nấu nướng, chai lọ như nước mắm, dầu ăn, cùng các dụng cụ nấu , dao thớt sẽ được sắp xếp chắc chắn vào giá đa năng này, mạng lại không gian lưu trữ khoa học và sạch sẽ.

Giá chai lọ dao thớt đa năng trên thị trường hiện nay thường được làm từ chất liệu mạ chrome hoặc inox 304 cao cấp, có các kích thước phủ bì 200mm- 250mm- 300mm- 350mm- 400mm tương ứng với các kích thước lọt lòng tủ là 165mm- 215mm- 265mm- 315mm-365mm, để phù hợp với các kích thước khoang tủ khác nhau, phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng

Bộ ray giảm chấn được gắn phía dưới mặt tủ dành cho cánh tủ kéo, việc đó tạo sự dễ dàng hơn khi kéo đưa toàn bộ sản phẩm ra ngoài. Giá chai lọ dao thớt có sức tải 30kg cho sự thoải mái chứa đồ.

 

Có nên sử dụng giá chai lọ dao thớt đa năng?

Câu trả lời tất nhiên là có. Giá chai lọ dao thớt là một trong những trợ thủ đắc lực quan trọng giúp cho căn bếp tăng mỹ quan, thêm hiện đại và gọn gàng hơn rất nhiêu. Vì thế đây là một sản phẩm phụ kiện rất NÊN có trong tủ bếp của mỗi gia đình. Đảm bảo bạn sẽ bất ngờ vì sản phẩm này.

Giá chai lọ dao thớt đa năng loại nào tốt?

Giá chai lọ dao thớt trên thị trường hiện nay có hai cht liệu chính là inox 304 và inox 201. Dòng chai lọ dao thớt đa năng inox 304 được đánh giá cao với các yếu tố như sau

Những ưu điểm vượt trội của giá kệ để dao thớt inox 304 đa năng:

Mua kệ để dao thớt nhà bếp từ chất liệu inox 304 đem đến độ bền vượt trội về tuổi thọ bởi chất liệu inox 304 có khả năng chống gỉ rất tốt, bề mặt sáng bóng sang trọng.

- Kệ đựng dao thớt ngày nay thiết kế rất thông minh, đa năng không chỉ là nơi đựng dao - thớt, mà còn giúp chủ nhân lưu trữ gọn gàng gia vị, chai lọ, thìa dĩa sắp xếp trong nhiều ngăn vừa đẹp, tinh tế lại dễ dàng tìm kiếm sử dụng giúp tiết kiệm thời gian nội trợ của chị em.

- Sản phẩm kệ đựng gia vị dao thớt cũng rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu đa dạng với các mức giá khác nhau cho người dùng chọn mua.

Kệ để dao thớt inox 304 trang bị ray trượt giảm chấn 2 bên giúp hoạt động kéo/đẩy diễn ra rất nhẹ nhàng, êm ái

- Có thể lắp đặt trong nhiều kiểu tủ bếp khác nhau, đặc biệt là tủ bếp dưới

- Với mẫu kệ để dao thớt thông minh còn trang bị thêm khay hứng nước bằng nhựa cao cấp giúp hứng nước dễ dàng, tiện lợi giúp hứng nước khi đặt dao thớt vào tránh rớt xuống tủ bếp làm hỏng chất lượng gỗ trong tủ.

- Sản phẩm làm từ inox cao cấp, sáng bóng vì thế dễ dàng phát hiện bụi bẩn, việc lau chùi vệ sinh cũng rất dễ dàng.

Top 4 mã giá chai lọ dao thớt tốt nhất hiện nay

Giá chai lọ dao thớt Eurogold EP - inox 304 nan dẹt

Đứng đầu danh sách là giá chai lọ dao thớt của hãng Eurogold dòng inox 304, với thiết kế nan dẹt thanh mảnh tinh tế, kết hợp với các đường nét hiện đại, chứa được nhiều đồ đạc giúp căn bếp tiết kiệm không gian hơn.

Ray giảm chấn hiện đại thuận tiện hơn cho việc đóng mở, không gây tiếng ồn khi sử dụng, được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

 

>>Xem ngay giá chai lọ dao thớt Eurogold tại đây

Ngoài ra sản phẩm còn đi kèm khay hứng nước tiện lợi, để tránh các chất lòng rơi xuống tủ làm giảm tuổi thọ của tủ bếp

Giá chai lọ dao thớt Garis - inox 304 điện hóa

Đây là dòng giá chai lọ dao thớt mới ra mắt năm 2020 của Garis nhưng được người tiêu dùng đón nhận rất mạnh mẽ bởi có sự cải tiến về chất lượng như áp dụng công nghệ sản xuất JIS G403 của Nhật Bản cho ra sản phẩm giá chai lọ dao thớt Garis dòng inox 304 chống gỉ tuyệt đối với độ sáng bóng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng cùng tính thẩm mỹ cao.

>>Xem thêm giá chai lọ dao thớt Garis inox 304 điện hóa

Ngoài ra bề mặt khung được phủ lớp nano màu titan sang trọng tôn lên vẻ trang nhã của căn bếp.

Giá chai lọ dao thớt Grob - inox 304 nan dẹt

Nằm ở vị trí thứ ba là sản phẩm của hãng Grob, giá chai lọ dao thớt nan dẹt của Grob. Được làm từ chất kiệu inox 304 (thép không gỉ) an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, bạn sẽ không lo sản phẩm bị gỉ sét khi gia vị, mắm muối và các chất lỏng khác đô ra,...

Sản phẩm được thiết kế hai tầng, tầng dưới để chai lọ cao, tầng trên để các lọ gia vị thấp còn tích hợp ống để đũa để bạn có thể đựng được nhiều vật dụng hơn

>>Xem thêm giá chai lọ dao thớt Grob- inox 304 nan dẹt

Giá chai lọ dao thớt Kit plus - inox 304 nan dẹt

Giá đựng chai lọ dao thớt Kit Plus đặc trưng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã. Được thiết kế với các thanh nan dẹt sang trọng cùng chất liệu inox 304 bền đẹp với thời gian hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Sản phẩm có giá thành hợp lý, chính sách bảo hành gỉ trọn đời, 1 đổi 1 nếu như sản phẩm bị hoen gỉ.

>> Xem ngay: Giá chai lọ dao thớt đa năng Kit Plus

Giá chai lọ dao thớt Garis - bề mặt mạ chrome 5 lớp

Là sản phẩm thứ 2 trong danh sách góp mặt trong top 5 giá chai lọ dao thớt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 của Bluha. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Premium series, bề mặt sản phẩm được phủ mạ chrome 5 lớp, chống hoen gỉ, oxi hóa và chống bào mòn tuyệt đối. Khung được phủ nano màu titan trang nhã cao cấp.

Đặc biệt, đây là mẫu giá chai lọ dao thớt có thiết kế hoàn toàn mới được cải tiến nhằm tối ưu công năng sử dụng của sản phẩm hơn như có thêm tầng để gia vị thất tối ưu không gian khoang tủ, rổ có thể nhấc ra để lau chùi vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

>>Xem thêm: Giá chai lọ dao thớt Garis bề mặt phủ chrome 5 lớp

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá đến 50% phụ kiện tủ bếp

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Mua giá chai lọ dao thớt chỗ nào uy tín nhất?

Bluha hệ thống siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu chuyên cung cấp những phụ kiện tủ bếp chính hãng. Với kinh nghiệm gần 6 năm qua đội ngũ Bluha đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng những giải pháp phụ kiện cho không gian bếp tối ưu.

Hiểu được những khó khăn vất vả của các bà nội trợ Bluha luôn nỗ lực mỗi ngày để tìm kiếm các sản phẩm tốt hơn , của các thương hiệu nổi tiếng uy tín mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm sử dụng đi kèm chế độ bảo hành chính hãng ,bảo trì định kỳ của Bluha.

Tổng đài tư vấn Miễn Phí: 1800 7223

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành