Đã đến lúc chúng ta nên từ bỏ bếp gas thay vào đó bếp từ rồi!!

Bluha Digital
Th 6 15/05/2020
Nội dung bài viết

Tại sao lại phải thay đổi thói quen sử dụng bếp gas?

Bếp gas là thiết bị gắn liền với công việc nấu nướng cũng như cuộc sống của người Việt Nam trong khoảng 10 năm nay nhưng có thể nhận định rằng thói quen sử dụng bếp gas là một thói quen không tốt và chúng ta nên thay đổi bởi vì các lý do sau:

Thứ nhất, khi sử dụng bếp gas thì nhiên liệu chính mà chúng ta sử dụng là khí gas. Theo nghiên cứu thì khí thải từ đun nấu bếp gas cao gấp lần mức độ ô nhiễm của một thành phố lớn. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe không chỉ của người sử dụng mà còn những người thân xung quanh gia đình bạn. Khí CO2 được thải ra khi nấu bếp gas gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ em và người già khi sử dụng về lâu về dài có thể gây chóng mặt, buồn nôn và là tiền đề cho các bệnh về hô hấp dẫn đến suy hô hấp,..

Thứ hai, Bếp gas có mức tỏa nhiệt ra bên ngoài căn bếp khi nấu nướng lên đến 40% - 80% trong khi đun nấu hấp thụ vào nồi là 60%-80% lượng tỏa nhiệt không hấp thụ vào nồi cho việc đun nấu. Làm cho nhiệt độ phòng bếp cũng như nhiệt độ các phòng trong nhà đều tăng lên. Là một phần chính đóng góp cho việc giảm độ mát của các thiết bị như quạt, điều hòa cũng như các thiết bị làm mát khác.

Thứ ba, một vấn đề rất nghiêm trọng đó bếp gas gây nên những vụ cháy nổ không đáng có, theo thống kê thì các vụ cháy nổ do bình gas khi sử dụng bếp gas ngày càng tăng cao do mùa hè nóng đã đến cận kề 

Vì sức khỏe gia đình bạn, vì một mùa hè không lo bị nóng và vì môi trường sống của chúng ta hãy nên từ bỏ thói quen sử dụng bếp gas để bạn, gia đình bạn và tất cả chúng ta có cuộc sống tốt đẹp hơn. Sử dụng bếp từ là một cách đấy nhé bạn!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành