Eurogold - Phụ kiện tủ bếp được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Bluha Digital
Th 2 17/08/2020
Nội dung bài viết

 Eurogold là thương hiệu phụ kiện tủ bếp thuộc công ty CPĐT Hoàng Gia Châu Âu Euroking là một trong những công ty nhập khẩu trực tiếp và kinh doanh các sản phẩm phụ kiện nội thất phục vụ cho ngành sản xuất trong nước. Với định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, các sản phẩm phụ kiện tủ bếp của Eurogold cam kết là sự lựa chọn tối ưu, cho từng căn bếp, cho nội thất gia đình và các dự án trên toàn quốc.

Phụ kiện tủ bếp Eurogold được người tiêu dùng đánh giá rất cao trong giai đoạn hiện nay. Với các sản phẩm nổi bật như giá bát nâng hạ, các phụ kiện tủ bếp thông minh,...đáp ứng được nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ cho căn bếp của khách hàng

TOP các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Eurogold nên có trong căn bếp

 

Giá bát nâng hạ Eurogold inox 304

Giá bát nâng hạ hay còn gọi là (giá bát thông minh) thuộc phụ kiện tủ bếp trên công dụng của giá bát  đĩa nâng hạ là úp bát đĩa. Với cơ chế nâng lên hạ xuống giá bát nâng hạ Eurogold phù hợp với tất cả đối tượng người dùng và bất chấp mọi chiều cao. Đây là sản phẩm thông minh được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay. Và là một trong các loại phụ kiện tủ bếp không thể thiếu hiện nay.

gia-bat-nang-ha-eurogold-evi180

Sản phẩm giá để bát đĩa nâng hạ inox 304 của Eurogold được chế tạo tinh xảo sang trọng, với chất liệu chuẩn inox 304 được cam kết bảo hành gỉ trọn đời với chế độ bảo hành hậu mãi nhanh chóng, giải quyết nhanh các vấn đề của khách hàng.

Sản phẩm có nhiều kích thước khác để phù hợp với nhiều kích thước  chiều rộng khoang tủ 600-700-800-900mm của từng hộ gia đình.

>> Xem thêm giá bát nâng hạ Eurogold inox 304 tại đây

Giá chai lọ dao thớt Eurogold inox 304

Giá chai lọ dao thớt là phụ kiện thuộc tủ bếp dưới, sản phẩm giải quyết các vấn đề các loại chai lọ, gia vị dao thớt  làm căn bếp lộn xộn thì bây giờ chỉ với một sản phẩm giá chai lọ dao thớt Eurogold thì bạn đã có thể sắp xếp các vật dụng gọn gàng ngăn nắp và đề đang tìm kiếm rồi. Thật sự là một phụ kiện không thể thiếu trong không gian bếp tiện nghi.

gia-chai-lo-dao-thot-da-nang-eurogold-EP30

>> Xem thêm giá chai lọ dao thớt Eurogold tại đây

Giá xoong nồi bát đĩa đa năng Eurogold

Giá xoong nồi bát đĩa đa năng là phụ kiện thuộc tủ bếp dưới với công dụng để bát đĩa, xoong nồi,... Được thiết kế âm tủ cùng ray trượt giảm chấn êm ái giúp cho giá xoong nồi bát đĩa đa năng được sử dụng dễ dàng và giúp cho căn bếp gọn gàng ngăn nắp hơn.

gia-xoong-noi-bat-dia-da-nang-eurogold-evi180

>> Xem thêm giá xoong nồi bát đĩa đa năng Eurogold tại đây

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá đến 50% phụ kiện tủ bếp

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Thùng gạo mặt gương Eurogold nút bấm

Thùng gạo thông minh là nơi dự trữ gạo nhu yếu phẩm thiết yếu của mọi gia đình. Thùng gạo thông minh Eurogold không những có ngoại hình bắt mắt sang trọng mà còn có tính năng thông minh như có thể đong đếm lượng gạo nhất định theo quy chuẩn. Thùng gạo còn có tính năng bảo quản gạo khỏi những tác nhân gây hỏng gạo như mối, mọt, ẩm mốc…

>>Xem thêm thùng gạo thông minh tại đây

Thùng rác gắn cánh tròn Eurogold 

Thùng rác thông minh Eurogold là một phụ kiện không thể thiếu trong căn bếp hiện đại, so với thùng rác bình thường thì thùng đựng rác thông minh có nhiều tính năng ưu việt và tiện lợi hơn. Với thiết kế sang trọng cùng các tính năng tự động đóng mở khi mở cánh tủ ra bạn không cần phải dùng tay, chân để bật mở nắp như các thùng rác thông thường. Giúp cho căn bếp sạch sẽ thơm tho, các thao tác trong việc bếp núc dễ dàng hơn.

>>Xem thêm thùng rác thông minh tại đây

Nhà cung cấp phụ kiện chính hàng, uy tín, dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng chuyên nghiệp

Bluha nhà phân phối phụ kiện tủ bếp Eurogold chính hãng. Với kinh nghiệm trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện tủ bếp cùng đội ngũ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh chóng. Chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn những phụ kiện tủ bếp hợp lý nhất với căn bếp nhà mình. Với phương châm “tận tâm từ điều nhỏ nhất” chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành