Giá bát đĩa cố định - Ưu nhược điểm mà bạn cần biết

Bluha Digital
Th 5 06/08/2020
Nội dung bài viết

Bát đĩa sẽ luôn được người nội trợ cẩn thận cất gọn sau mỗi bữa ăn, có như vậy thì sau lần sử dụng tiếp theo mới có những chiếc bát khô ráo, sạch sẽ. Tuy nhiên, việc cất bát đĩa vào đâu, ở đâu cũng là một vấn đề cần phải xem xét.

Gia-bat-co-dinh-Eurogold-EPS800

>> Mua giá bát cố định Eurogold 2 tầng inox 304 tại đây

Bởi lẽ, nếu để bát đĩa ở rổ giá và để khu vực phía bên ngoài không được che đậy thì cũng không đạt hiệu quả. Chính vì vậy phần lớn người nội trợ sẽ lựa chọn giá bát đĩa cố định để bảo quản bát đĩa một cách tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm này.

Tại sao nên để bát vào giá để bát cố định?

Giá để bát đĩa cố định được thiết tế trong một khoang của tủ bếp. Đây là một không gian đủ lớn, đủ rộng để giúp người nội trợ có thể sắp xếp tất cả các loại bát đĩa sử dụng cho bữa ăn hàng ngày của gia đình. 

  • Không gian thoải mái, được thiết kế thêm cửa tủ để bảo quản khu vực cất giữ bát đĩa an toàn hơn. Đây chính là lý do chính khiến người nội trợ quyết định sử dụng giá bát đĩa cố định.

Gia-bat-co-dinh-Garis-3-tang

>>Mua ngay giá bát cố định Garis 3 tầng tại đây

  • Giá đựng bát đĩa được lắp âm tủ sẽ được bảo vệ bởi cánh tủ vững chắc, khi ấy sẽ ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng hay các mùi hôi hám từ mùi thức ăn, làm ảnh hưởng đến việc bảo quản bát. 
  • Khi bát đĩa được bảo quản trong môi trường sạch sẽ thì bát đĩa sẽ luôn khô ráo, thơm tho, khi sử dụng lần tiếp theo mọi người sẽ không mất công phải lau chùi, dành thời gian để làm các công việc nội trợ khác.
  • Ưu điểm của các loại giá đựng bát đĩa cố định rất chắc chắn, tăng tính năng an toàn cho bát đĩa, hạn chế được các tình huống xấu có thể xảy ra như gãy kệ đựng, rơi bát đĩa. 
  • Ngoài ra, thiết kế thanh trên giá đựng rất khoa học, không gần quá, cũng không thưa quá mang lại sự an toàn và hữu ích khi sử dụng.

>> Tham khảo thêm giá bát cố định tại đây

Một vài khuyết điểm của giá để bát đĩa cố định

  • Khác với các loại giá để bát đĩa rời hay các loại giá đựng bát nâng hạ, sản phẩm giá đựng bát đĩa cố định rất khó di chuyển theo mong muốn của người dùng.
  •  Chính vì vậy, đôi khi sẽ gây bất tiện cho người sử dụng nếu như muốn sắp xếp lại không gian nhà bếp để bố trí thêm các loại thiết bị, dụng cụ nhà bếp mới.

  • Đồng thời, khi sản phẩm đã lắp cố định thì tầm với cũng cố định. Do đó, dù người nội trợ cao hay thấp cũng phải sử dụng giá đựng có tầm với cố định từ trước, nên rất khó sử dụng nếu chiều cao hạn chế.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá đến 50% phụ kiện tủ bếp

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Địa điểm phụ kiện tủ bếp chính hãng giá tốt

Bluha hệ thống siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu chuyên cung cấp những phụ kiện tủ bếp chính hãng. Với kinh nghiệm gần 6 năm qua đội ngũ Bluha đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng những giải pháp phụ kiện cho không gian bếp tối ưu.

Hiểu được những khó khăn vất vả của các bà nội trợ Bluha luôn nỗ lực mỗi ngày để tìm kiếm các sản phẩm tốt hơn , của các thương hiệu nổi tiếng uy tín mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm sử dụng đi kèm chế độ bảo hành chính hãng ,bảo trì định kỳ của Bluha.

Tổng đài tư vấn Miễn Phí: 1800 7223

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành