Giá bát nâng hạ lựa chọn thông minh cho căn bếp hiện đại

Ngô Hà Thành
Th 4 24/10/2018
Nội dung bài viết

  Với sự phát triển của thời đại, căn bếp đẹp tiện lợi là một xu thế không thể bỏ qua của các chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà nội trợ thời nay. Vì thế việc chọn mua những sản phẩm phụ kiện thông minh là đang là lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để hợp với xu thế đó, chị em không thể nào bỏ qua được sản phẩm Giá bát nâng hạ - là một phụ kiện thông minh, cam kết mang lại trải nghiệm tốt cho bạn. Hãy cùng Bluha tìm hiểu và lựa chọn giá bát đĩa nâng hạ phù hợp cũng như ưng ý nhất.

Giá bát nâng hạ là gì ?

 Giá bát nâng hạ là sản phẩm phụ kiện của tủ bếp trên dùng để up bát đĩa, với thiết kế thông minh vượt trội cùng bộ cơ cấu tay nâng chắc chắn giá bát nâng hạ dễ dàng nâng lên hạ xuống và đặc biệt sử dụng được cho mọi lứa tuổi chiều cao.

>>>XEM THÊM GIÁ BÁT NÂNG HẠ CAO CẤP CHÍNH HÃNG

Tác dụng & Tính năng nổi bật của giá bát nâng hạ

   Thứ nhất, với thiết kế vượt trội so với giá bát cố định, giá bát nâng hạ có thể kéo ra bên ra phía bên ngoài tủ bếp, và đợi cho đến khi bát đĩa khô thì đẩy giá về chỗ cũ có thể tránh được ẩm mốc bát đũa và vi khuẩn do bị ẩm ướt lâu. Và đặc biệt với cơ chế nâng lên hạ xuống giá bát nâng hạ được sử dụng phù hợp với mọi chiều cao, lứa tuổi

   Thứ 2, về chất liệu của giá bát nâng hạ, giá bát nâng hạ thường được sản xuất với các dòng inox chính là inox 304, inox 201 mạ crom và inox 201 phủ nano. Đây là 3 dòng inox được sử dụng chính trong các sản phẩm phụ kiện bếp hiện nay được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng.

  Thứ 3 về bộ cơ cấu hoạt động của giá bát nâng hạ có thể chịu tải trọng lên đến 30 kg rất vững chãi và chắc chắn - cùng 2 nút trợ lực linh hoạt giảm trọng lực tốt khi nâng từ 5-10 kg

  Thứ 4, về giá cả phân khúc, hiện tại giá bát nâng hạ trên thị trường đang có 2 dòng phân khúc chính là phân khúc cao cấp và phân khúc trung bình, Phân khúc cao cấp có giá từ 5.000.000Đ -11.000.000Đ là giá bát nâng hạ sử dụng chất liệu là inox 304 được bảo hành gỉ vĩnh viễn bề mặt inox 304 và phân khúc trung bình có giá từ 3.800.000Đ - 7.800.000Đ là giá bát nâng hạ được làm từ chất liệu inox 201 mạ crom va inox phủ nano được bảo hành gỉ 12 - 60 tháng tùy chế độ bảo hành của các hãng.

Đăng ký thông tin tư vấn và nhận ưu đãi giảm giá tới 50% tại Bluha

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

 

Nên mua giá bát nâng hạ dòng nào?

Ông bà ta có câu “Tiền nào thịt đấy” vì vậy so với dòng giá bát nâng hạ inox 201 mạ crom và dòng giá bát nâng hạ inox phủ nano thì giá bát nâng hạ inox 304 được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng hơn vì tính bền đẹp của inox 304 và chế độ bảo hành gỉ trọn đời của hãng.

Ưu điểm của giá bát nâng hạ

Thứ nhất, giá bát đĩa nâng hạ rất đa năng, có kết cấu 2 tầng, tầng 1 chứa bát và 1 tầng khác có thể chứa đĩa và những vật dụng bếp khác.


Thứ 2, Sự kết hợp giá bát đĩa với tay nâng trợ lực tạo thành hệ thống kéo đẩy hoàn hảo. Tay trợ lực có  mức tác động để dễ dàng điều chỉnh hỗ trợ khi giá bát có trọng lượng đồ dùng thay đổi 

Thứ 3, Với cảm quan thẩm mỹ kết hợp cùng công nghệ tiên tiến giá bát nâng hạ phù hợp với bất cứ kết cấu bếp nào.

Thứ 4, Nếu chiều cao của bạn là “rào cản” khiến công việc bếp núc của bạn khó khăn hơn thì với giá bát nâng hạ bạn không cần phải lo lắng về điều đó nữa. Giá bát nâng hạ phù hợp sử dụng với mọi chiều cao, lứa tuổi và phục vụ phục  vụ cho cả những vị khách khó tính nhất  

Nhược điểm của giá bát nâng hạ

Thứ nhất, về giá cả trung bình giá của 1 bộ giá bát nâng hạ có giá thành gấp 3 lần so với giá bát cố định

Thứ 2, về kích cỡ do sản phẩm của hãng được thiết kế với kích thước phủ bì tiêu chuẩn là 600 -700 -800 -900 mm và chiều cao tối thiểu để đặt vừa sản phẩm là 600mm. Do đó, nếu tủ bếp đã được thiết kế sẵn mà kích thước không phù hợp thì khó có thể lắp đặt vừa sản phẩm

Thứ 3, về nguồn cung: Hiện nay quá nhiều nguồn cung cấp sản phẩm khác nhau, thậm chí cả hàng có nguồn gốc không rõ ràng hoặc nguồn kém chất lượng khiến khách hàng e ngại và không tự tin chọn lựa sản phẩm

Việc lựa chọn của khách hàng phải phụ thuộc vào các nhận định sau :

 Nếu nhu cầu thực sự cần thiết, dù thế nào cũng nên tậu một bộ để sử dụng. Kinh tế cũng quyết định phần lớn trong vấn đề này.

 Người sử dụng thường là phụ nữ, những bạn có chiều cao khiêm tốn sẽ rất ưa thích sản phẩm này. Nó là trợ thủ đắc lực giải quyết vấn đề cất trữ, lấy dùng muôn thuở mà chị em ngày nào cũng phải bắc ghế kiễng chân.

 Căn bếp có kết cấu được thiết kế vô cùng đẹp, tiện ích, không có lý do gì lại không dùng một sản phẩm được đánh giá nằm trong top như giá nâng hạ bát đĩa.

 Hiện nay, Bluha.vn đang cung cấp giá nâng hạ bát đĩa chính hãng của các hãng nổi tiếng như Eurogold, Faster, Eurokit Plus, Grob, …Hãy là người tiêu dùng thông minh để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm phù hợp.

 Hãy tự vạch ra nhu cầu của gia đình, yêu cầu thiết kế tủ bếp sao cho vừa phù hợp với gia chủ, vừa chuẩn chỉ các thông số cơ bản của phụ kiện tủ bếp chính hãng. Từ đó sở hữu cho mình một căn bếp hiện đại đúng tiêu chuẩn

>> Xem ngay : Có nên mua giá bát nâng hạ hay không 

Đăng ký thông tin tư vấn và nhận ưu đãi giảm giá tới 50% tại Bluha

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

 Các đơn vị phân phối uy tín

 Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp  giá bát nâng hạ. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp đến khách hàng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với 1 giá thành hợp lý nhất? Nếu không tìm hiểu kỹ, việc bạn mua phải phụ kiện kém chất lượng, chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng sẽ bị hỏng hóc là điều dễ dàng có thể xảy ra. 

Bluha là đơn vị  chuyên cung cấp những phụ kiện tủ bếp chính hãng. Điều này được khẳng định qua những phản ánh tích cực của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Bluha. Tất cả các phụ kiện tủ bếp do Bluha cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Với những thông tin cung cấp trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ tin tưởng và đưa ra được quyết định cho bản thân

 >>>MUA NGAY GIÁ BÁT NÂNG HẠ - NHIỀU KHUYẾN MÃI CỰC LỚN TẠI BLUHA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành