Kinh nghiệm chọn mua chậu inox loại nào tốt, tiện nghi, sang trọng

Bluha Digital
Th 6 10/07/2020
Nội dung bài viết

Chậu vòi rửa bát được ví như trái tim của căn bếp, lại nơi mọi hoạt động nấu nướng diễn ra nhiều sau bếp nấu. Vì vậy việc lựa chọn chậu rửa là việc rất quan trọng, phải được xem xét đánh giá kỹ càng để phù hợp với căn bếp và tiện ích cho người sử dụng. 

chau-rua-konox-kn8248DUB

Việc chọn chậu rửa như nào là tốt thường sẽ được đánh giá theo các tiêu chuẩn sau:

Thứ nhất là chất liệu:

 Hiện nay trên thị trường chậu rửa inox được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như inox 201, inox 304, inox 430 khiến chúng ta bị lẫn lộn khi chọn chậu. Đối với chậu được làm từ chất liệu inox 201, 430 thì sẽ dễ bị gỉ sét, nhanh xỉn màu hơn vì tính chất của các dòng inox này dễ bị oxi hóa . Vì vậy khi chọn chậu inox, phải để ý kỹ chọn chậu được làm từ chất liệu inox 304 sẽ tốt hơn.

Chậu được làm từ inox 304 sẽ có bề mặt chậu sáng nhưng không bóng, có độ mờ hơi xước, đặc điểm của chậu inox 304 là chống gỉ sét, chống bào mòn tuyệt đối và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vậy nên giá thành tương ứng sẽ cao hơn những chậu inox có chất liệu khác.

Thứ hai là độ bền

Khi lựa chọn mua chậu rửa bát người tiêu dùng rất để ý đến độ bền của chậu. Vì chậu rửa sẽ được dùng thường xuyên nên việc chọn chậu rửa có độ bền cao là rất quan trọng. Các lỗi của chậu rửa mà người dùng thường mắc phải là chậu dùng một thời gian bị cong vênh gây nên hở ở bàn đá, chậu dùng lâu bị rò rỉ nước,... Ngoài chất liệu thì việc khắc phục được những lỗi này cho thấy độ bền của chậu rất tốt.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá khi mua chậu vòi Konox

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Kiểu dáng

Hiện tại trên thị trường đang có nhiều loại chậu có kiểu dáng khác nhau như chậu 1 hố, chậu hai hố, chậu ba hố,... hay như châu hố cân, chậu hố lệch; Có bàn chờ hay không có bàn chờ. Tùy theo nhu cầu và phong cách căn bếp nhà bạn là gì để chọn cho phù hợp.

chau-rua-konox-kn7548SO


Phong cách lắp chậu âm hay lắp âm cũng ảnh hưởng khá lớn đến kiểu dáng chậu

Chậu rửa bát được lắp đặt dương bàn đá:

chau-rua-konox-kn8245DO

chau-rua-konox-kn7847DO

 Chậu rửa bát được lắp đặt âm bàn đá

Độ nông sâu của chậu rửa

Vì chậu rửa là nơi được dùng thường xuyên nên độ sâu của chậu đóng vai trò quan trọng trong vấn đề sử dụng. Độ sâu của chậu được tính từ đáy của hố chậu lên đến mặt chậu.

Dòng chậu nông: độ sâu của hố rơi vào khoảng từ 16cm -20cm . Đối với loại chậu này thì khi sử dụng thường xuyên bị bắt nước ra bên ngoài tạo cảm giác khó chịu cho người đứng rửa

Dòng chậu sâu: độ sâu của hố chậu loại này rơi vào khoảng 21-23cm. Với độ sâu này thì khi sử dụng vừa tầm với chiều cao của đa phần các bà nội trợ Việt Nam, dùng không bị bắn nước và cũng không phải cúi sâu. Nên tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

       Chậu Konox có độ sâu 21cm phù hợp với người dùng Việt

Dòng chậu rất sâu: Độ sâu rơi vào khoảng 25-27cm dùng không bị bắn nước. Nhưng đối với chậu loại này nếu dùng cho người từ 1m40-1m65 thì sẽ phải cúi, dễ bị đau lưng khi cần dùng trong thời gian dài

Bộ xả xi phong:

Có khá nhiều khách hàng không thực sự quan tâm đến những chi tiết nhỏ như bộ phụ kiện đi kèm của chậu rửa bát. Tuy nhiên - với chậu rửa bát, ngoài những tiêu chuẩn như chất liệu inox, độ dày thành chậu, chiều sâu, độ tinh xảo trong gia công, độ dày và mịn của lớp sơn phủ chống ngưng tụ nước, quy cách và vật liệu của tấm dán chống ồn - thì bộ xả thoát nước (xiphong chậu rửa bát) là một bộ phận cực kỳ quan trọng, đây là phần thường xuyên gặp vấn đề trong suốt quá trình sử dụng của chậu rửa bát.  

Bo-xa-xiphong-cao-cap

Vì vậy việc chọn mua những chậu vòi có bộ xả xiphong tốt sẽ tiện lợi hơn khi sử dụng bạn sẽ không phải lo đến vấn đề vấn đề rỉ nước, bốc mùi khi sử dụng lâu dài.

Konox hãng chậu rửa bát có chất lượng tốt nên dùng

Chậu rửa Konox cao cấp được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mà, công nghệ bên cạnh các ưu điểm như chất liệu đa dạng, chất lượng ổn định, sản phẩm còn ghi điểm tuyệt đối với khách hàng nhờ vào sự tiện dụng. Dù là chất liệu bằng đá hay inox thì sản phẩm này cũng rất dễ sử dụng và vệ sinh. Vì vậy, trong quá trình sử dụng sản phẩm khách hàng không gặp bất cứ khó khăn hay cản trở nào.

Có thể thấy với những ưu điểm nổi bật, chậu rửa bát konox là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho căn bếp của gia đình bạn.

 

Địa chỉ mua chậu rửa bát Konox uy tín trên thị trường

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm chậu rửa bát konox. Trong số đó, Bluha luôn là địa chỉ đáng tin cậy đối với mỗi gia đình Việt.

Tại Bluha, sản phẩm này đang được bày bán đa dạng về kích thước và chất liệu cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Đến với Bluha, chắc chắn rằng bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi các sản phẩm chất lượng, kiểu dáng phong phú và mức giá thành vô cùng hợp lý.

Nếu như bạn quan tâm và muốn sắm ngay một chiếc chậu rửa bát konox cho căn bếp của mình thì có thể liên hệ với Bluha qua số hotline 1800 7223 để được nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành