Những mẫu chậu rửa bát inox 304 được ưa chuộng

Bluha Digital
Th 3 14/05/2019
Nội dung bài viết

Trong không gian nhà bếp hiện đại ngày nay luôn được bố trí những thiết bị, phụ kiện mang đến sự tiện nghi nhất đối với người sử dụng. Hiện nay, dòng sản phẩm chậu rửa bát inox 304 được nhiều gia đình lựa chọn, vậy những mẫu chậu rửa bát này bao gồm những sản phẩm nào được ưa chuộng hiện nay cùng tham khảo bài viết sau.


Chậu rửa bát inox 304 có bàn chờ


Chậu rửa bát inox 304 có bàn chờ là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Với  một thiết kế rất sang trọng và hiện đại mang đến sự tiện nghi nhất, sản phẩm phù hợp với những không gian nhà bếp có kích thước rộng. 


Sản phẩm có bàn chờ rất tiện lợi cho việc để rau, chén bát, hoa quả mà không hề rây nước ra bên ngoài khu vực của bếp. Với thiết kế 2 hố có độ sâu khoảng 230mm giúp cho bạn có thể thoải máu rửa các thực phẩm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm còn có bộ xả nước rất thông minh giúp cho việc ngăn ngừa mùi hôi, khó chịu rất tốt.

Mẫu chậu rửa này còn được bố trí một lớp chống ồn và chống ngưng tụ nước ở dưới đáy của chậu để giúp cho chậu luôn được sạch sẽ, không ảnh hưởng đến không gian ở bên ngoài.


Chậu rửa bát inox 304 lắp âm tủ hố cân


Sản phẩm tiếp theo cũng được nhiều gia đình lựa chọn đó chính là chậu rửa bát inox 304 lắp âm tủ hố cân. Thiết bị được thiết kế rất thông minh với rãnh thoát nước rất nhanh, không để tình trạng ứ đọng nước. Bề mặt của chậu được sản xuất và xử lý theo công nghệ đánh bóng thủ công của Hàn Quốc nên rất sang trọng và hiện đại. 


Bên trong chậu còn được thiết kế rổ nhỏ để lọc rác có chức năng là chống mùi cũng như chống tình trạng tắc chậu nước một cách tốt nhất. 


Còn đối với phần bên ngoài của tủ được phủ một lớp sơn chống thấm giúp cho sản phẩm có thể sử dụng được trong một khoảng thời gian dài, và hoạt động được trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Sản phẩm luôn mang đến sự tiện lợi nhất định đến với người sử dụng. Không những thiết kích thước của thiết bị này khá rộng rãi và thoải mái mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất.


Đây là hai mẫu chậu rửa bát inox 304 được nhiều khách hàng đánh giá cao sau khi đã sử dụng. Hiện tại, Bluha có cung cấp đủ cả hai mẫu sản phẩm này cho khách hàng có thể tham khảo và mua, lắp đặt cho không gian nhà bếp của mình sao cho thật tiện nghi và hiện đại nhất. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng và giá ưu đãi. 


Gọi cho Bluha qua số điện thoại 0941.126.333 để được thông tin chi tiết về các phụ kiện tủ bếp nói chung và mẫu chậu rửa bát inox 304 nói riêng!
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành