NHỮNG SỰ THẬT ÍT AI BIẾT VỀ MÁY RỬA BÁT EUROSUN

Ngô Thành
Th 3 03/08/2021
Nội dung bài viết

Máy rửa bát Eurosun là máy rửa bát thế hệ mới được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến với kích thước nhỏ gọn phù hợp lắp đặt độc lập và âm tủ là sự lựa chọn lý tưởng cho một căn bếp không gian nhỏ thời hiện đại. Máy rửa bát là một công cụ đắc lực giúp ích bảo vệ sức khỏe, phòng chống lây nhiễm bệnh tật, tiết kiệm nguồn nước bảo vệ môi trường. Ngoài ra còn giúp cho gia đình bạn có thời gian hạnh phúc bên nhau. Nhưng ít ai biết về các cơ cấu cũng như các công nghệ tạo ra Máy rửa bát Eurosun. Cùng Bluha khám phá sự thật nhé!

HỆ THỐNG CƠ CẤU CỦA MÁY RỬA BÁT EUROSUN

  • SẤY KHÔ BÁT ĐĨA BẰNG HƠI NÓNG

Sau quy trình rửa hệ thống sấy tăng cường hoạt động tạo ra luồng khí nóng kết hợp với sức mạnh hệ thống quạt đối lưu ly tâm sẽ sấy và đẩy hết không khí ẩm ướt ra ngoài, chống bám tự hơi nước trên bát đĩa trong thời gian dài. Luồng khí nóng trao đổi đảm bảo cho bát đĩa của bạn luôn được sấy khô tuyệt đối. 
Chức năng sấy và đẩy hơi nước ra ngoài bằng quạt ly tâm cho phép bạn lưu trữ bát đĩa trong máy rửa chén được lâu hơn, giữ cho chúng khô ráo, ngăn ngừa vi khuẩn và mùi hôi phát triển cho đến khi được lấy ra..

  • SẤY KHÔ TĂNG CƯỜNG BẰNG KHÍ NÓNG

Chức năng sấy khô lần thứ 2 với khả năng sấy đối lưu mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện lợi. Một bộ lọc được bổ sung thêm công nghệ sấy đối lưu toàn phần đầu tiên để ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và bụi. Ống thoát khí hình chữ S tăng khoảng không chống ngưng tụ hiệu quả tối ưu. Không khí mát đi vào từ cửa gió dưới và thoát ra từ cửa gió trên, tạo thành sự tiếp xúc đối lưu giữa không khí mát và hơi nước nóng, ngưng tụ nhanh chóng giúp đẩy không khí nóng và ẩm thừa ra khỏi phần thân máy.

  • NGĂN CHỨA DAO KÉO EASY TRAY

Ngăn chứa dao kéo của Máy rửa bát Eurosun linh hoạt và an toàn hơn bao giờ hết. 

Không chỉ có khả năng trượt ra vào để cung cấp thêm không gian cho các dụng cụ dài ở khoảng giữa mà giờ đây ngăn chứa còn có thể gập lại. Bộ phận di chuyển của khay hiện tại có thể được hạ xuống cung cấp thêm chỗ cho cốc cà phê, máy đánh trứng,.. trong khi vừa giúp dễ dàng lấy ra và xếp các đồ dùng bằng bạc. 

  • Hệ thống Vario Space

Vario Space là một chức năng chung cung cấp cho người dùng lựa chọn sự thay đổi không gian trong khoang rửa, nhằm mục đích rửa được các vật dụng như nồi to khi cần.
Save water Box 5.4L
Để tiết kiệm nước, một hệ thống quản lý nước đã được tích hợp ứng dụng nhằm giảm lượng nước sử dụng lên tới 35% và mỗi lần rửa chỉ tiêu thụ hết 5.4L trong khi vẫn đem lại kết quả làm sạch tuyệt vời tương đương. 

  • MÀNG LỌC ABT

Công nghệ kháng khuẩn. Diệt 99,99% vi khuẩn, không còn nấm mốc


Nhờ áp dụng công nghệ kháng khuẩn trong bộ lọc, giờ đây bạn được hưởng mức độ bảo vệ sức khỏe cao ở mọi điều kiện. Công nghệ này được chứng minh có thể liên tục ức chế sự tích tụ vi sinh vật.

CÔNG NGHỆ ĐẶC BIỆT CỦA MÁY EUROSUN

  • CÔNG NGHỆ DRYING TURBO

Công nghệ sấy Drying System Turbo là công nghệ sấy khô tuyệt đối và diệt khuẩn 100% được các hãng máy rửa bát uy tín hàng đầu thế giới lựa chọn.

  • HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC CÔNG NGHỆ BLDC

  • DC BLDC MOTOR RỬA SIÊU SẠCH

  • CÔNG NGHỆ TRIPLE & DIRECT WASH

  • CÔNG NGHỆ NATURAL ION TECH

  • CÔNG NGHỆ TIA UV TECH

CÁC CÔNG NGHỆ VÀ CHỨC NĂNG KHÁC

ẢNH THỰC TẾ MÁY RỬA BÁT EUROSUN TẠI BLUHA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành