Phụ kiện tủ bếp xu hướng 2020

Bluha Product
Th 5 13/02/2020
Nội dung bài viết

 Bước sang năm 2020, tủ bếp ngày càng được chú trọng bởi đó là nơi giữ lửa cũng như chị em phụ nữ được trải lòng và thư giãn. Những tủ bếp ngày càng đơn giản nhưng lại mang những vẻ đẹp riêng, sự sang trọng luôn bắt kịp xu hướng của thời đaị. Đi kèm với tủ bếp là những phụ kiện thông minh, hiện đại cùng với sự đa dạng và đa năng . Hãy cùng Bluha tìm hiểu xu hướng phụ kiện tủ bếp năm 2020 nhé 

Phụ kiện tủ bếp - Tiện nghi không gian bếp

Dự đoán phụ kiện tủ bếp 2020 lên ngôi

1. Giá bát nâng hạ - Tay nâng cánh tủ

Là sản phẩm phụ kiện của tủ bếp trên dùng để up bát đĩa, với thiết kế thông minh vượt trội cùng bộ cơ cấu tay nâng chắc chắn giá bát nâng hạ dễ dàng nâng lên hạ xuống và đặc biệt sử dụng được cho mọi lứa tuổi chiều cao.

Tay nâng cánh tủ có thể di chuyển tự do và không bị cản trở. Bạn có thể mở cánh tủ bếp và dừng lại ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn. 

2. Giá xoong nồi bát đĩa

Phụ kiện đa số được làm từ chất liệu cao cấp cùng độ bền vượt trội khi sử dụng. Giá xoong nồi bát đĩa giúp cho không gian bếp nhà bạn trở nên gọn gàng, khoa học hơn rất nhiều.Không còn phải treo xoong nồi ở những vị trí khác nhau, giờ đây bạn chỉ cần xếp gọn lên giá theo chiều đứng, nước có trong nồi sẽ được trôi xuống khay đảm bảo giúp cho nồi luôn khô ráo, an toàn cho sức khỏe.

3. Giá chai lọ dao thớt

Thiết kế giá chai lọ dao thớt là sản phẩm phụ kiện lắp đặt cho kệ bếp dưới tiện lợi. Sản phẩm có thiết kế với phần khung linh hoạt, cơ động theo hệ thống tủ bếp dưới của từng gian bếp. Vì thế mà người dùng có thể dễ dàng tiện lợi hơn trong việc đựng dao, thớt hằng ngày. Hơn nữa là phần khung đỡ chắc chắn  đảm bảo việc cất giữ dao kéo (vật sắc nhọn ) được an toàn hạn chế mọi nguy hiểm cho người dùng.

4. Thùng gạo

Mẫu thùng gạo thiết kế để lắp đặt trong âm tủ của tủ bếp với trọng lượng rất nhẹ, ngoại hình nhỏ nên việc lắp đặt trở nên dễ dàng cũng như tiện ích hơn rất nhiều. Thùng gạo còn được tích hợp với hệ thống ray trượt giúp cho việc mở và kéo thùng trở nên dễ dàng cũng như tiện lợi hơn, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian nhà bếp.

5. Thùng rác gắn cánh

Không như những loại thùng rác phổ biến khác trên thị trường, thùng rác gắn cánh luôn chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Tiện lợi, kín đáo, có tính thẩm mỹ cao, được thiết kế nắp che thông minh, chính vì thế bạn sẽ không cần lấy tay hoặc chân để bật nắp như thùng rác bình thường khác, tự động mở khi kéo cánh tủ.

Đăng ký nhận tư vấn và ưu đãi giảm giá tới 50% tại Bluha

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

6. Bếp từ

Bếp từ đang là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng bởi độ an toàn và chất lượng mà nó mang lại. Với nhiều tính năng nổi bật như tiết kiệm thời gian nấu, độ an toàn cao, dễ dàng vệ sinh và hơn thế nữa bếp từ còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp.

7. Máy lọc nước

Máy lọc nước A.O Smith luôn mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng từ kiểu dáng đến chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của tầng lớp cư dân thành thị hiện đại. Máy giúp người dùng lọc được nguồn nước sạch sinh hoạt, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.

8. Chậu vòi rửa bát Konox

Nếu căn bếp được ví như trái tim của ngôi nhà thì chậu vòi cũng được ví như trái tim của căn bếp, là những phụ kiện không thể nào thiếu khi lắp đặt tủ bếp. Vì chậu vòi rửa bát là vật dụng được sử dụng nhiều nhất trong căn bếp nên việc lựa chọn chậu rửa như thế nào để phù hợp được rất nhiều gia đình chú tâm.

Đăng ký nhận tư vấn và ưu đãi giảm giá tới 50% tại Bluha

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

Địa chỉ uy tín đảm bảo mua những sản phẩm phụ kiện chính hãng

Bluha hệ thống siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu chuyên cung cấp những phụ kiện tủ bếp chính hãng. Với kinh nghiệm gần 6 năm qua đội ngũ Bluha đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng những giải pháp phụ kiện cho không gian bếp tối ưu.

Hiểu được những khó khăn vất vả của các bà nội trợ Bluha luôn nỗ lực mỗi ngày để tìm kiếm các sản phẩm tốt hơn , của các thương hiệu nổi tiếng uy tín mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm sử dụng đi kèm chế độ bảo hành chính hãng ,bảo trì định kỳ của Bluha.

Tổng đài tư vấn Miễn Phí: 1800 7223

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành