Top 3 chậu rửa bát Konox hoàn hảo cho căn bếp chật hẹp

Marketing Bluha
Th 2 25/05/2020
Nội dung bài viết

 Nhà bạn mới nhận có căn bếp chật hẹp? Bạn đang đau đầu vì không biết phải cân đối thiết kế chậu rửa bát sao cho hợp lí nhất ? Vậy thì đừng lo bài viết sau đây Bluha xin giới thiệu Top 3 chậu rửa bát Konox dưới đây dưới đây có khả năng giải quyết lập tức vấn đề của bạn mà phòng bếp thì gọn gàng, ngăn nắp và cực kỳ thẩm mỹ hoàn hảo cho căn bếp chật hẹp. 

Top 3 chậu rửa bát Konox hoàn hảo

🥇No1 - Chậu rửa bát Konox KN7544DUB

Chậu rửa bát Konox KN7544DUB được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chế tạo từ vật liệu Inox 304 siêu bền, siêu bóng và an toàn với sức khỏe.

chau-rua-bat-kn544dub

   Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các khoang tủ bé kích thước 700mm - 750mm. Chậu vuông với thiết kế 2 hố cân tiện lợi giúp công việc dọn rửa hoàn toàn thoải mái. Chậu có thể lắp được cả âm bàn đá và dương bàn đá, nhưng thực sự thuận tiện nhất cho người sử dụng khi được lắp âm bàn đá. Thao tác vệ sinh quanh bồn rửa sẽ trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn nhiều, vì khi lắp âm sẽ giúp giảm thiểu tối đa nhất việc nước bị bắn ra ngoài trong khi dọn rửa.

👉👉 Xem chi tiết : https://bluha.vn/products/chau-rua-bat-konox-kn7544dub

🥈No2 - Chậu rửa bát Konox KN7847DO

Chậu rửa bát Konox KN7847DO tôn lên vẻ đẹp của bếp vừa tiện ích lại vừa giúp cho căn bếp hiện đại và sang trọng. 

chau-rua-bat-konox-kn7847do

  Chậu được thiết kế dương bàn đá phù hợp cho khoang tủ kích thước 750mm. Với thiết kế 2 hố lệch, 1 bên có thể rửa rau củ, bên còn lại có thể sử dụng đựng chén đĩa vô cùng thoải mái. Ngoài ra, chậu còn có lớp chống ồn và chống ngưng tụ nước dưới đáy chậu và bên thành chậu tinh xảo và vô cùng chắc chắn.Chậu KN7847DO được các khách hàng ưa chuộng bởi sự thẩm mỹ và tạo ra không gian bàn bếp tối giản mà nó đem lại

👉👉 Nhận ưu đãi tại: https://bluha.vn/…/chau-rua-bat-konox-kn7847do-inox-304-ho-…

🥉No3 - Chậu rửa bát KN5444SU

Nếu phòng bếp nhà bạn quá nhỏ thì chậu rửa bát đơn KN5444SU chính là sự lựa chọn lý tưởng. Và tất nhiên, yếu tố tiện nghi là yếu tố không thể bỏ qua khi sử dụng chậu rửa bát đơn.

chau-rua-bat-kn5444su

 Mặc dù kích thước chậu rửa bát đơn khá nhỏ, thế nhưng, độ sâu của chậu thường được ưu tiên hơn hẳn chậu rửa bát đôi. Do đó, bạn sẽ dễ dàng cọ rửa những vật dụng có kích thước cồng kềnh khi sử dụng chậu rửa bát đơn này.

👉👉 Nhận ngay ưu đãi tại: https://bluha.vn/products/chau-rua-bat-konox-kn5444su

Mua Chậu rửa bát Konox chính hãng ở đâu ?

Hiện nay, Bluha là một công ty chuyên cung cấp chậu rửa bát từ các thương hiệu nổi tiếng đặc biệt là Konox. Sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. 

Điều đặc biệt là các mẫu chậu rửa bát mà công ty chúng tôi cung cấp đều có mức giá cả rất ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Từng mẫu sản phẩm đều được cập nhật giá trên danh mục sản phẩm. Thời gian bảo hành cho châu rửa bát lên đến 10 năm, tăng thêm sự tin tưởng của các khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.

Tất cả các sản phẩm chậu Konox đều được tin dùng bởi công nghệ xử lý bề tinh xảo, hiển thị bề mặt bóng mờ và luôn giữ được màu sáng đẹp nhờ thép không gỉ AISI304 nổi trội. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Bluha chọn một trong 3 mẫu sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp với không gian bếp nhà bạn. Liên hệ theo số hotline 1800.7223 để được hỗ trợ nhé!


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành