Top 5 giá chai lọ dao thớt bán chạy nhất năm 2020

Bluha Digital
Th 3 21/07/2020
Nội dung bài viết

Phụ kiện tủ bếp từ lâu đã là những sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của người Việt, vì vậy việc sắm sửa cho gian bếp nhà mình những sản phẩm phụ kiện phù hợp, chất lượng tốt được người tiêu dùng rất quan tâm. Sau đây là TOP 5 giá chai lọ dao thớt bán chạy nhất tại Bluha trong năm 2020

phu-kien-tu-bep-duoi

Giá chai lọ dao thớt đa năng là sản phẩm thuộc phụ kiện tủ bếp dưới, dùng để đựng các đồ đạc như chai lọ, gia vị, dao thớt. Được thiết kế âm tủ tiện lợi giúp cho việc sắp xếp đồ đạc bếp gọn gàng hơn.

Giá chai lọ dao thớt đa năng trên thị trường hiện nay thường được làm từ chất liệu mạ chrome hoặc inox 304 cao cấp, có các kích thước phủ bì 200mm- 250mm- 300mm- 350mm- 400mm tương ứng với các kích thước lọt lòng tủ là 165mm- 215mm- 265mm- 315mm-365mm, để phù hợp với các kích thước khoang tủ khác nhau, phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng

Bộ ray giảm chấn được gắn phía dưới mặt tủ dành cho cánh tủ kéo, việc đó tạo sự dễ dàng hơn khi kéo đưa toàn bộ sản phẩm ra ngoài. Giá chai lọ dao thớt có sức tải 30kg cho sự thoải mái chứa đồ.

 

Top 5 phụ giá chai lọ dao thớt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại Bluha

Giá chai lọ dao thớt Eurogold EP - inox 304 nan dẹt

Đứng đầu danh sách là giá chai lọ dao thớt của hãng Eurogold dòng inox 304, với thiết kế nan dẹt thanh mảnh tinh tế, kết hợp với các đường nét hiện đại, chứa được nhiều đồ đạc giúp căn bếp tiết kiệm không gian hơn.

Ray giảm chấn hiện đại thuận tiện hơn cho việc đóng mở, không gây tiếng ồn khi sử dụng, được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

 

>>Xem ngay giá chai lọ dao thớt Eurogold tại đây

Ngoài ra sản phẩm còn đi kèm khay hứng nước tiện lợi, để tránh các chất lòng rơi xuống tủ làm giảm tuổi thọ của tủ bếp

Giá chai lọ dao thớt Garis - inox 304 điện hóa

Đây là dòng giá chai lọ dao thớt mới ra mắt năm 2020 của Garis nhưng được người tiêu dùng đón nhận rất mạnh mẽ bởi có sự cải tiến về chất lượng như áp dụng công nghệ sản xuất JIS G403 của Nhật Bản cho ra sản phẩm giá chai lọ dao thớt Garis dòng inox 304 chống gỉ tuyệt đối với độ sáng bóng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng cùng tính thẩm mỹ cao.

>>Xem thêm giá chai lọ dao thớt Garis inox 304 điện hóa

Ngoài ra bề mặt khung được phủ lớp nano màu titan sang trọng tôn lên vẻ trang nhã của căn bếp.

Giá chai lọ dao thớt Grob - inox 304 nan dẹt

Nằm ở vị trí thứ ba là sản phẩm của hãng Grob, giá chai lọ dao thớt nan dẹt của Grob. Được làm từ chất kiệu inox 304 (thép không gỉ) an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, bạn sẽ không lo sản phẩm bị gỉ sét khi gia vị, mắm muối và các chất lỏng khác đô ra,...

Sản phẩm được thiết kế hai tầng, tầng dưới để chai lọ cao, tầng trên để các lọ gia vị thấp còn tích hợp ống để đũa để bạn có thể đựng được nhiều vật dụng hơn

>>Xem thêm giá chai lọ dao thớt Grob- inox 304 nan dẹt

Giá chai lọ dao thớt Kit plus - inox 304 nan dẹt

Giá đựng chai lọ dao thớt Kit Plus đặc trưng với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần trang nhã. Được thiết kế với các thanh nan dẹt sang trọng cùng chất liệu inox 304 bền đẹp với thời gian hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Sản phẩm có giá thành hợp lý, chính sách bảo hành gỉ trọn đời, 1 đổi 1 nếu như sản phẩm bị hoen gỉ.

>> Xem ngay: Giá chai lọ dao thớt đa năng Kit Plus

 

Giá chai lọ dao thớt Garis - bề mặt mạ chrome 5 lớp

Là sản phẩm thứ 2 trong danh sách góp mặt trong top 5 giá chai lọ dao thớt bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 của Bluha. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Premium series, bề mặt sản phẩm được phủ mạ chrome 5 lớp, chống hoen gỉ, oxi hóa và chống bào mòn tuyệt đối. Khung được phủ nano màu titan trang nhã cao cấp.

Đặc biệt, đây là mẫu giá chai lọ dao thớt có thiết kế hoàn toàn mới được cải tiến nhằm tối ưu công năng sử dụng của sản phẩm hơn như có thêm tầng để gia vị thất tối ưu không gian khoang tủ, rổ có thể nhấc ra để lau chùi vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn.

>>Xem thêm: Giá chai lọ dao thớt Garis bề mặt phủ chrome 5 lớp

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá đến 50% phụ kiện tủ bếp

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

 

Nơi chọn mua giá chai lọ dao thới uy tín, chính hãng

Bluha - siêu thị phụ kiện thiết bị bếp, chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện tủ bếp chính hãng, với đội ngũ tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nhà, rất hân hạnh phục vụ các quý khách hàng. Liên hệ Hotline 1800 7233 để được tư vấn ngay. 

 

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành