Top 5 hút mùi cao cấp bán chạy nhất quý III năm 2020 tại Bluha

Bluha Digital
Th 4 14/10/2020
Nội dung bài viết

Máy hút mùi hiện nay đã trở thành một người bạn không thể nào thiếu trong những gian bếp hiện đại, với những tiện ích của nó mang lại sẽ giúp cho không khí căn bếp nhà bạn luôn thông thoáng và sạch sẽ không bị mùi bám để lại khi nấu ăn.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại hút mùi, với kiểu dáng và thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân không biết lựa chọn sản phẩm hút mùi nào chất lượng tốt và phù hợp với phong cách không gian bếp nhà mình. Bluha - cửa hàng thiết bị phụ kiện bếp chính hãng, nhập khẩu, luôn tuyển chọn những sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với nhiều thiết kế căn bếp Việt. Hãy cùng Bluha tìm hiểu Top 5 hút mùi cao cấp bán chạy nhất quý III năm 2020 nhé!

TOP 5 hút mùi bán chạy nhất quý III năm 2020 tại Bluha

Hút mùi kính vát Kocher K-2808V

Đứng ở vị trí đầu tiên là mã hút mùi kính vát Kocher K-2808V là dòng hút mùi cao cấp, có kiểu dáng trang nhã, sang trọng, là dòng hút mùi có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều kiểu dáng nội thất bếp khác nhau. Được người tiêu dùng ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất tại Bluha hiện nay.
  • Được làm bằng chất liệu inox cùng bề mặt kính đen thiết kế sang trọng - dễ dàng vê sinh, tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Điều khiển cảm ứng 3 tốc độ trên bề mặt kính, màn hình điện tử hiển thị LCD chế độ hẹn giờ 99 phút giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng hơn.
  • Lưới lọc Inox được thiết kế màng lọc 3 lớp Aluminum với cơ chế hút đẩy trực tiếp hoặc hút tuần hoàn bằng than hoạt tính, giúp khử mùi hiệu quả hơn
  • Đèn chiếu sáng LED, ống thoát: Ø150mm, công suất động cơ: 195W, công suất hút: 1400m3/h tối đa công suất hút của máy.
  • Độ ồn 46dB với công nghệ Ultra Swing siêu êm, khiến người xung quanh không hề bị ảnh hưởng
  • Kích thước: 700mm/900mm là kích thước thông dụng, phù hợp với mọi căn bếp hiện nay.

Hút mùi cong kính Faster FSN 3388C1-70B/90B

Hút mùi cong kính Faster FSN 3388C1 là loại hút mùi có tính ứng dụng cao, sử dụng hút các mùi trong nấu nướng hiêu quả. Được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì giá cả hợp lý cùng với tính năng sử dụng tốt, ổn định.

  • Với công suất hút lên tới 850m³/h giúp hút tối đa mùi thức ăn khi nấu nướng.
  • Phần quan trọng nhất của máy hút mùi không thể bỏ qua chính là công suất hút cao của máy. 
  • Với công suất hút 1000m3/h máy hút mùi này sẽ hút hết mọi mùi thức ăn ám trong gian bếp của bạn chỉ trong 1 thời gian ngắn.
  • Đi kèm với công suất của máy không thể bỏ qua độ ồn. Máy hút mùi này chạy với công suất lớn là thế, nhưng không hề ồn, độ ồn của máy <56Db.
  • Chiều rộng sản phẩm là 700mm/900mm và ống thoát là Ø150mm. Phù hợp với kích thước bếp hiên nay,...

Hút mùi âm tủ Faster SYP6003/7003

Tiếp theo danh sách là hút mùi âm tủ Faster SYP 6003/7003, là sản phẩm hút mùi được lắp âm tủ và có thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu toát lên vẻ hiện đại sang trọng. Được ưu tiên sử dụng cho các cho các không gian bếp có không gian bếp có diện tích hạn chế, giúp căn bếp nhỏ thanh thoát và tiện lợi hơn.

Tính năng nổi trội của máy hút mùi Faster SYP 6003/7003

  • Được sản xuất tại với công nghệ tiên tiến nhất hình dạng âm tủ cổ điển kết hợp với lưới lọc mỡ kim loại 3 lớp tạo cấu trúc siêu bền.
  • Bên cạnh đó khay lọc mỡ di động dễ dàng kéo ra hay đẩy vào giúp bạn vệ sinh dễ dàng cũng như đảm bảo độ hút mùi tốt và tiết kiệm được diện tích khi không sử dụng.
  • Được thiết kế với thân vỏ làm bằng inox, Máy hút mùi Faster FS SYP6003/7003 tạo cho không gian bếp sự sang trọng và hài hòa.
  • Có hai đèn halogen giúp bạn tiết kiệm điện chiếu sáng, hạn chế chi phí khi bạn sử dụng máy. Có công suất hút lên tới 850 m3/hbộ điều khiển 3 tốc độ thích hợp với các không gian bếp khác nhau. 
  • Độ ồn của máy rất thấp =<50 dB nên không gây tiếng ồn cũng như ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình khi đang sử dụng. 

Hút mùi cong kính Kocher K-228S (700/900mm)

Vị trí tiếp theo là mã hút mùi cong kính Kocher K-228s là sản phẩm hút mùi cong kính được lắp âm tủ, với thiết kế chắc chắn, mang phong cách cổ điển giúp căn bếp toát lên phong cách sang trọng khi lắp đặt nó. Ngoài ra với các tính năng nổi trội hút mùi được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt sau khi sử dụng.
  • Máy hút mùi được sản xuất với chất liệu chính là inox siêu bền siêu đẹp. Thân máy cứng chắc với lớp inox chất lượng. Cùng với đó là phần kính của máy hiện đại, sáng bóng, cường lực, chịu lực, chịu nhiệt tốt, kết cấu chặt chẽ tạo nên máy hút mùi sang trọng.
  • Máy hút mùi Kocher K-228S có hệ thống điều khiển cảm ứng 3 tốc độ, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh các mức công suất sao cho phù hợp nhất. Hệ thống điều khiển cảm ứng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, chỉ cần chạm tay vào bảng điều khiển chọn mức công suất như mong muốn là đã có thể kích hoạt máy hoạt động rồi.
  • Máy hút mùi Kocher K-228S có hệ thống lưới lọc inox, aluminum và than hoạt tính mang đến hệ thống lưới lọc thông minh, giúp máy hoạt động hiệu quả. Máy còn có chế độ hẹn giờ lên đến 99 phút, giúp người dùng hẹn giờ thích hợp tùy vào điều kiện sử dụng.
  • Máy hút mùi Kocher K-228S có hệ thống đèn chiếu sáng LED rất hiện đại và tinh tế. Với hệ thống đèn này máy có thể chiếu sáng các nút bấm, giúp người dùng dễ sử dụng hơn ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu.

Hút mùi cong kính Dusler DHL 751

Kết lại danh sách là hút mùi cong kính Dusler DHL 751, Nhờ có thiết kế thời trang vượt trội, các chức năng nổi bật của Hút mùi Dusler DHL 751 sẽ tự động kiểm soát tốc độ hút, mang lại không gian xanh cho căn bếp gia đình bạn.

>>> Xem ngay báo giá hút mùi Dusler DHL 751 tại đây

  • Với công suất hút của máy hút mùi tum kính  Dusler DHL 751 lên tới 1200m3/h, đảm bảo sẽ làm sạch mùi khó chịu hay mùi dầu mỡ, mang lại bầu không khí tươi mới cho phòng bếp gia đình bạn.
  • Hút mùi Dusler DHL 751 hút mùi theo cơ chế tuần hoàn, không khí sẽ được hút qua một tấm lọc than hoạt tính, giúp loại bỏ mùi thức ăn và hơi nước, không khí sạch sau đó sẽ quay trở lại trong bếp.
  • Các tấm lọc bằng inox304 trong máy Hút mùi Dusler DHL 751 được thiết kế để có thể dễ dàng làm sạch và loại bỏ các chất béo bám vào. Bạn có thể rửa sạch dưới vòi nước một cách nhanh chóng.
  •  Máy hút khói tum kính Hút mùi Dusler DHL 751 với không khí lưu thông trong ống bằng phẳng, thiết kế cách nhiệt làm giảm khả năng đọng nước bên trong nên độ ồn được giảm đáng kể khi máy hoạt động, chỉ ≤ 48Db.
  • Máy hút mùi nhà bếp Hút mùi Dusler DHL 751 trang bị đèn led hiện đại, mỗi bóng chỉ 1.5W, tiêu thụ rất ít năng lượng và sáng hơn so với bóng đèn thông thường.
  • Trên thân của máy khử mùi thức ăn thiết kế điều khiển cảm ứng 3 tốc độ hút cho người dùng dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và món ăn nấu trên bếp.
  • Toàn bộ thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không bị oxy hóa sau một thời gian dài sử dụng do không khí hay gia vị từ thức ăn bám vào, hơn nữa chất liệu này còn rất dễ dàng vệ sinh để mang lại vẻ sáng bóng như ban đầu.

Bluha- Địa chỉ cung cấp hút mùi chính hãng, uy tín

Bluha hệ thống siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu chuyên cung cấp những phụ kiện tủ bếp, bếp từ, hút mùi chính hãng. Với kinh nghiệm gần 6 năm qua đội ngũ Bluha đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng những giải pháp phụ kiện cho không gian bếp tối ưu.

Hiểu được những khó khăn vất vả của các bà nội trợ Bluha luôn nỗ lực mỗi ngày để tìm kiếm các sản phẩm tốt hơn , của các thương hiệu nổi tiếng uy tín mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm sử dụng đi kèm chế độ bảo hành chính hãng ,bảo trì định kỳ của Bluha.

Tổng đài tư vấn Miễn Phí: 1800 7223

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành