Top 5 thùng gạo thông minh đáng mua nhất hiện nay

Bluha Digital
Th 4 08/07/2020
Nội dung bài viết

Nếu như trước kia, thùng đựng gạo trong gia đình người Việt được làm từ gỗ, vải hay nhựa đơn giản thì nay thay vào đó là thùng gạo thông minh có thiết kế đẹp và nhiều tính năng hiện đại để giúp bảo quản gạo được tốt hơn và thuận tiện khi sử dụng. Thậm chí nó còn là một món đồ trang trí trong nhà bếp nữa.

bep-dep-tien-nghi

Thùng gạo thông minh sẽ giúp căn bếp tiện nghi, hiện đại hơn

Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thông minh với nhiều công dụng khác nhau, để xác định được đúng công năng thì hãy tham khảo qua TOP 5 thùng gạo thông minh đáng mua nhất hiện nay.

Thùng gạo mặt gương 

Thùng gạo mặt gương sử dụng chất liệu inox kết hợp nhựa cao cấp giúp mặt gương sáng bóng, sang trọng. Sản phẩm thiết kế với 2 gam màu rất được ưa chuộng đó là màu trắng và màu đen giúp người dùng lựa chọn thoải mái theo ý muốn. Mặt trước của thùng gạo được thiết kế bằng kính cao cấp mặt trước là có nút xoay/ nút nhấn để lấy gạo rất tiện dụng còn phía trên là lắp đổ gạo. 
 

thung-gao-mat-guong

                            Mua ngay thùng gạo mặt gương Grob

 
Thùng đựng gạo được thiết kế mặt gương sáng bóng nổi bật phù hợp với khoang tủ không gắn cánh vừa có tính thẩm mỹ cao vừa tiết kiệm chi phí làm tủ bếp. Sản phẩm có ưu điểm là thiết kế nút xoay/ nút nhấn giúp điều chỉnh việc đong gạo dễ dàng, thiết kế kín đáo, chốt chặt giúp ngăn chặn việc mối mọt côn trùng vào.

Thùng gạo âm tủ cánh mở

Nếu như thùng gạo mặt gương được bắt cố định vào khoang tủ thì thùng gạo âm tủ cánh mở lại được thiết kế với bộ ray âm giảm chấn bắt đáy khoang tủ khi sử dụng người dung chỉ việc kéo ra dễ dàng sử dụng, rất tiện lợi và ngăn nắp.
Thùng gạo thông minh âm tủ cánh mở thường được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cho ra sản phẩm có độ bền cao, màu sắc hài hòa và dễ dàng vệ sinh chùi rửa. Thiết kế nút nhấn kín đáo chốt chặt giúp cho việc điều chỉnh đong gạo dễ dàng và tránh được mối mọt chuột bọ xâm nhập vào thùng gạo
 

thung-gao-am-tu-canh-keo

                            Thùng gạo cánh mở garis

 

Thùng gạo âm tủ cánh kéo (gắn cánh)

Cũng giống như thùng gạo âm tủ cánh mở là được thiết kế với bộ ray âm bắt đáy cùng chất liệu nhựa cao cấp giúp cho việc kéo mở tiện lợi thì thùng gạo âm tủ cánh kéo còn được thiết kế để phù hợp lắp ở những khoang tủ cánh kéo trước với bộ vít được lắp bắt cánh trước giúp lấy gạo dễ dàng hơn chỉ với một lần kéo.
 
Nút nhấn điều chỉnh đong gạo sẽ được thiết kế mặt trên của thùng gạo. Và bạn sẽ lấy gạo ở hông của sản phẩm. Đặc biệt với thiết kế này ngoài việc gian bếp trở nên gọn gàng, hiện đại thì thùng gạo sẽ kín hơn và tránh được gần như là tuyệt đối việc mối mọt côn trùng xâm nhập vào thùng gạo.
 

thung-gao-am-tu-gan-canh-hafele

                            Thùng gạo gắn cánh Hafele 549.32.753

thung-gao-gan-canh-eurogold

                               Thùng gạo gắn cánh Eurogold B15

Thùng gạo mặt gương điện tử

Các tính năng của thùng gạo mặt gương điện tử gần giống như thùng đựng gạo mặt gương. Nhưng khác nhau ở việc trang bị thêm đồng hồ điện tử bên trong có thể biết được trong thùng còn bao nhiêu kg giúp chúng ta có kế hoạch chuẩn bị mua gạo. Ngoài ra thì thùng đựng gạo mặt gương còn được trang bị nút lấy gạo thông minh, chỉ cần một lần gạt là gạo trong thùng tự động chảy xuống ngăn chứa phía dưới, chỉ cần rút ngăn chứa gạo ra là có thể lấy lượng gạo vừa ý
 

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá lên tới 50%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

 

Thùng gạo thông minh Grob 

Thùng gạo thông minh Grob RT - 30 có sức chứa lớn lên đến 12kg nhưng thùng gạo rất nhẹ, chỉ khoảng 1,7kg, nhờ đó bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình.
Sản phẩm cón có chức năng tự động đong gạo, trung bình 150gram cho một lần đong, vô cùng hiện đại. Phía bên ngoài thùng có các vạch chia để bạn kiểm tra lượng gạo bên trong, mỗi mức chia tương ứng 1kg gạo.

thung-gao-grob

                               Thùng gạo Grob RT-30

Với thiết kế nắp đậy chắc chắn, Thùng gạo Grob bảo rằng không một loại côn trùng hay động vật nào có thể tác động đến gạo của bạn. Phần nắp đậy thùng gạo có tay nắm cầm, hỗ trợ tối đa mỗi lần bạn sử dụng. Phía dưới thùng gạo, các nhà sản xuất thiết kế thêm các bánh xe để người dùng có thể di chuyển tùy ý.
 

Địa điểm mua hàng uy tín, chính hãng

Bluha - siêu thị phụ kiện thiết bị bếp, chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện tủ bếp chính hãng, với đội ngũ tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nhà, rất hân hạnh phục vụ các quý khách hàng. Liên hệ Hotline 1800 7233 để được tư vấn ngay. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành