Top thương hiệu phụ kiện tủ bếp tốt nhất năm 2023

Bluha Digital
Th 3 18/08/2020
Nội dung bài viết

Phụ kiện tủ bếp (hay còn gọi là phụ kiện bếp thông minh) đã không còn xa lạ với những người quan tâm đến và yêu thích những căn bếp đẹp. Đây là những phụ kiện được lắp đặt vào tủ bếp giúp người dùng có sử dụng, làm việc bếp núc thêm tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu phụ kiện tủ bếp khiến cho chúng ta bị rối, phân vân vì không biết lựa chọn thương hiệu nào phù hợp và có chất lượng tốt. Cùng Bluha tìm hiểu TOP thương hiệu phụ kiện tủ bếp tốt nhất hiện nay nhé!

Phụ kiện tủ bếp Grob

Grob là thương hiêu phụ kiện tủ bếp đến từ Việt Nam chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện tủ bếp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như: Giá bát nâng hạ, giá xoong nồi, giá chai lọ dao thớt, giá gia vị, kệ góc liên hoàn, mâm xoay, tủ kho,... Cũng là đơn vị đi đầu trong việc đưa đến những sản phẩm phụ kiện tủ bếp chất liệu chuẩn SUS304 đầu tiên tại Việt Nam với cam kết bảo hành vĩnh viễn.
 
Phụ kiện tủ bếp Grob xứng đáng là một thương hiệu đáng tin cậy cho việc lựa chọn những sản phẩm phụ kiện tủ bếp thông minh cho nhà bạn.

Phụ kiện tủ bếp Eurogold

Eurogold là thương hiệu phụ kiện tủ bếp thuộc công ty CPĐT Hoàng Gia Châu Âu Euroking là một trong những công ty nhập khẩu trực tiếp và kinh doanh các sản phẩm phụ kiện nội thất phục vụ cho ngành sản xuất trong nước. Với định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, các sản phẩm phụ kiện tủ bếp của Eurogold cam kết là sự lựa chọn tối ưu, cho từng căn bếp, cho nội thất gia đình và các dự án trên toàn quốc.

Giá bát nâng hạ Eurogold

Giá dao thớt chai lọ Eurogold

Phụ kiện tủ bếp Eurogold được người tiêu dùng đánh giá rất cao trong giai đoạn hiện nay. Với các sản phẩm nổi bật như giá bát nâng hạ, các phụ kiện tủ bếp thông minh,...đáp ứng được nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ cho căn bếp của khách hàng.

Phụ kiện tủ bếp Eurogold được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã vì có tính thẩm mỹ rất cao, mang lại sự tiện nghi, vẻ sang trọng cho căn bếp,...

>>Xem thêm phụ kiện tủ bếp Eurogold tại đây

Phụ kiện tủ bếp Garis

Garis là thương hiệu phụ kiện nội thất bếp được thành lập năm 2001 tại Hồng Kông, có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 thông qua nhà phân phối độc quyền là công ty TNHH Việt Home (Việt Home), chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện bếp chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo đem đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng.

Phụ kiện tủ bếp Garis nổi bật với những sản phẩm có chất lượng cao với những cải tiến không ngừng nghỉ áp dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất sản phẩm như những sản phẩm inox 304 theo tiêu chuẩn JIS G4303 được giới chuyên môn và người tiêu dùng kiểm nghiệm và tin tưởng.

Giá bát nâng hạ Garis Megkel

Dòng sản phẩm nổi bật mới nhất ra mắt năm nay đi đầu với xu thế màu titan sang trọng trang nhã là các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Titanium Series gồm các sản phẩm giá bát nâng hạ, giá xoong nồi, xoong nồi bát đĩa là dòng sản phẩm rất đáng để thử đấy. 

>>Xem thêm phụ kiện tủ bếp Garis tại đây

 

Phụ kiện tủ bếp Hafele -Kosmo 

Hafele Kosmo là thương hiệu phụ kiện tủ bếp mới được phân phối bởi thương hiệu Hafele - Thương hiệu nổi tiếng thế giới về các giải pháp toàn diện cho không gian sống.

 

 

Phụ kiện tủ bếp Hafele được đánh giá cao về chất lượng cũng như hiêu quả tốt trong không gian bếp. Ngoài ra phụ kiện tủ bếp của Cucina còn có lợi thế cạnh tranh về giá, với giá thành hợp lý và chính sách bảo hành lâu dài, giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng từ mua sắm đến khi sử dụng
Các sản phẩm nổi trội của phụ kiện tủ bếp Cucina là giá bát nâng hạ, giá bát cố định, giá xoong nồi bát đĩa, giá chai lọ dao thớt đa năng,...
 

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá đến 50% phụ kiện tủ bếp

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

 

Bluha - đại lý phân phối chính hãng các thương hiệu phụ kiện tủ bếp giá tốt

Bluha - siêu thị phụ kiện thiết bị bếp, chuyên cung cấp những sản phẩm phụ kiện tủ bếp của hãng Eurogold, Garis, Cucina, Grob, Kit Plus,... chính hãng, với đội ngũ tư vấn tận tình, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nhà, rất hân hạnh phục vụ các quý khách hàng. Liên hệ Hotline 0971916891 để được tư vấn ngay.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành