Top 5 vòi rửa bát Konox bán chạy nhất Bluha 2020

Bluha Digital
Th 2 14/09/2020
Nội dung bài viết

Chậu vòi rửa bát được ví như “Trái tim của căn bếp” vì thế khi lựa chọn thì người dùng rất để ý ngoại hình cũng như tính năng của nó. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vòi rửa khác nhau cũng như công năng và chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng trở nên rối khi lựa chọn 1 trong vô vàn mã sản phẩm khác nhau. Cùng Bluha tìm hiểu về TOP 5 chậu vòi rửa bát được người tiêu dùng lựa chọn nhiều và bán chạy nhất năm 2020 nhé!

 

Chọn vòi rửa bát nên chú ý đến các đặc điểm nào?

Hãy chú ý một số tiêu chí dưới đây để có thể lựa chọn ra một sản phẩm ưng ý nhất, phục vụ nhu cầu sử dụng và độ thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. 

  • Lực nước vòi tạo ra: Dòng nước chảy mạnh thì khi rửa sẽ dễ đánh bay các loại chất, bụi bẩn, dầu mỡ hơn, rửa sạch và nhanh hơn so với vòi tạo ra dòng chảy yếu. 
  • Bộ lọc: Bộ lọc được gắn vào đầu vòi, giúp điều tiết lượng nước phù hợp vừa đủ, tiết kiệm nước. Với những sản phẩm vòi rửa chén cao cấp thì bộ lọc còn được trang bị thêm nhiều tính năng tốt như lọc bỏ kim loại hay một số chất độc hại. Đây là yếu tố quan trọng khi chọn vòi rửa chén bát cho gia đình. 
  • Khả năng xoay: vòi rửa không nên để cố định một hướng. Hiện nay người ta thường tìm tới loại vòi rửa có thể xoay chuyển thậm chí là kéo dài linh hoạt, mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. 
  • Chất liệu: Vòi rửa chén hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, thép không gỉ, đồng, inox 304, mạ nickel, gốm… mỗi loại đều có ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với mỗi nhà kiểu nhà bếp. Chọn vòi bằng chất liệu tốt vừa an toàn cho sức khỏe, vừa giữ thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. Nên chọn vòi đồng bộ với chậu rửa nhà bạn để có sự hài hòa trang nhã. 
  • Nhu cầu sử dụng: Để tiết kiệm chi phí trong việc chọn mua, việc xác định nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn mua cho phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng. Ví dụ như nên mua vòi nhựa hay vòi rửa inox, vòi đơn hay vòi đôi, vòi hai chiều nóng lạnh hay một chiều,...

       Dòng vòi rửa bát inox vẫn là dòng được đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ nhất

 

TOP 5 vòi rửa bát KONOX được người tiêu dùng đánh giá cao trong năm 2020.

Vòi rửa bát Konox KN 1337 cao cấp

Đứng ở vị trí đầu tiên là vòi rửa bát Konox KN 1337, vòi KN1337 được thiết kế với mẫu mã mạnh mẽ, đẹp mắt là điểm nhấn cho căn bếp trở nên sang trọng hơn. Thân vòi được làm bằng chất liệu PVC mạ chrome là chất liệu cao cấp, giúp cho vòi luôn sáng bóng. 

 

Điểm nhấn của sản phẩm này là đây là vòi dạng nóng lạnh đây rút kéo dài, không những đẹp mắt mà còn giúp người dùng dễ dàng hơn khi vệ sinh chậu rửa cũng như rửa các thức ăn, hoa quả,...

Vòi rửa bát Konox KN1901C

Tiếp theo là vòi rửa bát Konox KN 1901C là sản phẩm thích hợp dùng cho những căn bếp nhỏ, ít diện tích. Với thiết kế thân vòi mảnh cùng công năng cao thì vòi KN 1901C đáp ứng được nhu cầu của khách hàng như: Tiện lợi, thiết kế sang trọng, đầy đủ tính năng nóng lạnh, dây rút kéo dài,... đây là sản phẩm mà phù hợp với hầu hết căn bếp và rất thích hợp với những căn bếp nhỏ như chung cư,...
Vòi cũng được làm từ chất liệu PVC mạ chrome an toàn cho sức khỏe và giúp thân vòi luôn sáng bóng sang trọng
 

Vòi rửa bát Konox KN1901N

Nếu bạn ngại việc vòi nước bằng chất liệu PVC có thể làm bám vân tay lên thân vòi thì mã vòi rửa KN 1901N là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế tương tự với vòi KN 1901C phù hợp với các gian bếp chung cư, hoặc những gian bếp có không gian nhỏ. 

Nhưng vòi KN1901N lại được làm từ chất liệu PVC Niken, với vẻ màu trầm sang trọng, không hề có dấu hiệu bám vân tay vào thân vòi. Vừa an toàn cho sức khỏe vừa không lo lau chùi vòi mỗi ngày rất tiện lợi

Vòi rửa bát Konox Trim-Water 3 nóng lạnh kết hợp RO

Bạn đang suy nghĩ việc lắp đường nước RO sẽ đi vào đâu? Lắp thêm một vòi nước phụ thì sẽ khiến bếp thêm vướng thì vòi rửa bát Konox Trim - Water là lựa chọn tối ưu cho bạn rồi đấy. Với thiết kế tích hợp nóng lạnh kết hợp đường nước RO trong một vòi rửa bát rất tiện lợi, giúp cho căn bếp tiện ích hơn. 
Ngoài ra mã vòi này còn được làm từ chất liệu PVC mạ chrome với bề mặt đồng mạ chrome sang trọng giúp cho căn bếp nhà bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Vòi rửa bát Konox KN1206

Với giá thành hợp lý, vòi rửa bát Konox KN1206 là lựa chọn lý tưởng những căn bếp xinh xắn và đầu tư tài chính vừa phải.
KN1206 là loại vòi có thiết kế kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, công dụng đặc biệt, đầu vòi có thể xoay linh hoạt 360 độ,xoay các hướng khác nhau với cơ cấu khớp xoay mượt mà và chất lượng kết nối tốt mang lại trải nghiệm tuyêt vời cho người sử dụng
 

Bluha - Địa chỉ cung cấp chậu vòi Konox chính hãng

Bluha- nhà phân phối chậu vòi Konox chính hãng, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, giao hành và lắp đặt nhanh chóng cùng chính sách bảo hành nhanh chóng chính hãng.

 Đến với Bluha, chắc chắn rằng bạn sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi các sản phẩm chất lượng, kiểu dáng phong phú và mức giá thành vô cùng hợp lý.

Nếu như bạn quan tâm và muốn sắm ngay một mã vòi rửa bát Konox cho căn bếp của mình thì có thể liên hệ với Bluha qua số hotline 1800 7223 để được nhân viên tư vấn chi tiết và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành