Tủ bếp dành cho chung cư và những phụ kiện tủ bếp không thể thiếu

Bluha Product
Th 2 13/01/2020
Nội dung bài viết

  Với sự tăng trưởng dân số như hiện nay, xu hướng người dân sẽ thích sống trong những căn nhà nhỏ với số lượng phòng hạn chế và chất lượng của không gian sống sẽ được chú ý hơn cũng vì thế những gì được cho là không cần thiết sẽ dần bị loại bỏ. Căn bếp cũng vậy, đó được xem là trái tim của ngôi nhà nên việc chăm chút để có không gian bếp đầy đủ tiện nghi và ấm cúng là một điều không thể thiếu khi thiết kế một căn nhà.

Thông thường những căn bếp ở chung cư có không gian khá hạn chế, việc thiết kế để sử dụng như thế nào cho tiện nghi là một vấn đề khá nan giải. Vì thế các nội thất, phụ kiện bếp thông minh là xu thế tất yếu cho căn bếp hiện nay. Việc sử dụng các thiết bị bếp thông minh giúp cho việc nấu nướng, dung hòa với công việc cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

 

Phụ kiện tủ bếp - Tối ưu không gian bếp

Đăng ký thông tin tư vấn và nhận ưu đãi giảm giá tới 50% tại Bluha

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

Dự đoán năm 2020 phụ kiện tủ bếp với các chức năng tối ưu không gian bếp sẽ lên ngôi

Với các chức năng thông minh, tiện lợi cũng như sự phù hợp với xu hướng các căn bếp của chung cư hiện nay thì các phụ kiện tủ bếp sau đây là xu thế thiết yếu cho căn bếp.

1. Giá gia vị

Giá gia vị gồm nhiều ngăn với các kích thước khác nhau dùng để sắp xếp các hộp, lọ gia vị một cách ngăn nắp, khoa học. Nhờ giá gia vị bạn sẽ tập trung nấu nướng hơn thay vì phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm gia vị để nêm nấu.

2. Giá xoong nồi, bát đĩa

  Với thiết kế đa năng giúp tiết kiệm diện tích trong tủ bếp, luôn đảm bảo cho căn phòng bếp khoa học, ngăn nắp. Tải trọng tối đa có thể lên tới 30 kg. Bạn vừa có thể sử dụng để úp xoong nồi, vừa có thể úp bát đĩa dự trữ vàcó thể sử dụng như một ngăn kéo để đựng đồ.

 Bạn có thể lựa chọn giá xoong nồi bát đĩa inox nan, giá xoong nồi inox hộp tùy theo sở thích, nhu cầu. Chất liệu ray âm tích hợp giảm chấn giúp bạn đóng mở nhẹ nhàng và êm ái.

3. Giá chai lọ dao thớt đa năng

 


  Giá chai lọ dao thớt đa năng là phụ kiện bếp gắn cánh tủ bếp dưới. Sản phẩm tích hợp nhiều chức năng tiện dụng, thể hiện vẻ hiện đại và sang trọng. Màu sắc chủ đạo là màu trắng, giúp không gian bếp nhà bạn được sáng và đẹp hơn.

4. Bếp từ

Bếp từ đang là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng bởi độ an toàn và chất lượng mà nó mang lại. Với nhiều tính năng nổi bật như tiết kiệm thời gian nấu, độ an toàn cao, dễ dàng vệ sinh và hơn thế nữa bếp từ còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp.

5 Thùng rác gắn cánh

   Giúp căn bếp nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ, việc đổ rác cũng dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Căn bếp sẽ không có mùi hôi khó chịu. Đặc biệt giữ trẻ nhỏ hay vật nuôi nhà bạn tránh xa khỏi tác nhân gây hại từ rác thải mang lại. Thùng rác gắn cánh hứa hẹn sẽ mang lại những điều tuyệt vời cho chính căn bếp nhà bạn.

 

6. Máy lọc nước

Máy lọc nước đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình công dụng của nó là để bảo vệ sức khỏe của mỗi gia đình, mang lại nguồn nước sạch đảm bảo cho nguồn nước dùng trong gia đình bạn luôn được sạch sẽ và vệ sinh

7. Chậu vòi rửa bát

Nếu căn bếp được ví như trái tim của ngôi nhà thì chậu vòi cũng được ví như trái tim của căn bếp, là những phụ kiện không thể nào thiếu khi lắp đặt tủ bếp. Vì chậu vòi rửa bát là vật dụng được sử dụng nhiều nhất trong căn bếp nên việc lựa chọn chậu rửa như thế nào để phù hợp được rất nhiều gia đình chú tâm.

 

8. Giá bát nâng hạ - Tay nâng cánh tủ

Các loại giá bát nâng hạ hiện nay được thiết kế dạng tầng thông thoáng, có khay hứng nước mỗi tầng. Cơ cấu giảm chấn thông minh kết hợp với 2 nút trợ lực hai bên( có thể giảm tới 12kg) giúp bạn có thể kéo nâng lên hạ xuống dễ dàng, tiện dụng.

Sản phẩm giúp người nội trợ có chiều cao giới hạn không phải vươn vai với những chiếc bát hay những chiếc đĩa quá cao so với chiều cao của họ.

Tay nâng Blum thường được lắp ở khoang để bát đĩa, giúp việc lấy bát đĩa dễ dàng sau khi rửa dọn. Thiết kế thông minh với sự kết hợp cơ cấu và cánh tay đòn, chuyển động hất lên giúp tiết kiệm sức lực, thời gian khi mở cửa tủ. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh tủ có thể dừng tại bất cứ vị trí nào bạn mong muốn.

Tay nâng Blum được sản xuất tại Áo. Với công nghệ đóng mở êm ái, nhẹ nhàng.Là số 1 trong hệ tay nâng 2 cánh của thế giới được rất nhiều khách hàng tin dùng.

9. Hút mùi

Hút mùi là thiết bị tủ bếp có chức năng hút các mùi đồ ăn khi đang nấu nướng, khử mùi, giữ cho gian bếp luôn sạch sẽ thơm tho. Không những thế máy hút mùi còn có công dụng hút khói, giúp gian phong luôn thoáng khí. Ngoài ra hút mùi còn có chức năng chiếu sáng giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên dễ hơn bao giờ hết

10. Thùng gạo âm tủ

Với thiết kế thông minh thùng gạo âm tủ sẽ giúp bảo vệ thực phẩm của gia đình bạn an toàn, loại bỏ hoàn toàn ý định xâm chiếm của lũ chuột, gián, mối mọt. Giúp lấy gạo cũ trước sau đó mới đẩy gạo mới sau. Hơn nữa có những thùng gạo phân chia rất rõ dung lượng lấy giúp bạn định mức nấu cho gia đình phù hợp tránh tình trạng gạo thừa, cơm thiếu gây lãng phí.

Đăng ký thông tin tư vấn và nhận ưu đãi giảm giá tới 50% tại Bluha

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

Địa chỉ uy tín đảm bảo mua những sản phẩm phụ kiện chính hãng

Bluha hệ thống siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp cao cấp nhập khẩu chuyên cung cấp những phụ kiện tủ bếp chính hãng. Với kinh nghiệm gần 6 năm qua đội ngũ Bluha đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng những giải pháp phụ kiện cho không gian bếp tối ưu.

Hiểu được những khó khăn vất vả của các bà nội trợ Bluha luôn nỗ lực mỗi ngày để tìm kiếm các sản phẩm tốt hơn , của các thương hiệu nổi tiếng uy tín mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và yên tâm sử dụng đi kèm chế độ bảo hành chính hãng ,bảo trì định kỳ của Bluha.

Tổng đài tư vấn Miễn Phí: 1800 7223

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành