XU HƯỚNG ĐẦU NĂM 2021: CHẬU RỬA BÁT LẮP ÂM ĐƯỢC GỌI TÊN

Bluha Product
Th 4 08/01/2020
Nội dung bài viết

 Sử dụng chậu rửa bát lắp âm trong nhà bếp là xu hướng ngày càng phổ biến hiện nay. Chậu rửa bát lắp âm mang đến không gian bếp vẻ đẹp hiện đại và cực sang trọng.

Bạn đang lên kế hoạch thiết kế tủ bếp mới nhà mình và quyết định đầu tư cho phòng bếp một chiếc chậu rửa bát Inox cao cấp. Bạn đang đắn đo không biết lắp đặt chậu rửa bát như thế nào giúp bếp vừa tiện dụng lại sang trọng, hiện đại? Bạn có biết rằng chậu rửa bát âm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, đặc biệt trong năm 2020, bởi những tính năng hữu ích và kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Trong bài viết dưới đây, Bluha sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về phong cách lắp chậu rửa bát này. Cùng với đó là gợi ý cho bạn các mẫu chậu rửa bát lắp âm HOT nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tham khảo ngay nhé!

>>>XEM THÊM CÁC MẪU CHẬU RỬA BÁT THIẾT KẾ ĐẸP MẮT 

Chậu rửa bát lắp âm là gì ?

Chậu rửa bát lắp âm là thiết kế chậu được gắn chìm dưới mặt bàn bếp, vì vậy mà nó không chỉ mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn mang đến cho gia chủ không gian bếp gọn gàng mà không kém phần tinh tế, hiện đại.

Ưu điểm vượt trội của Chậu rửa bát lắp âm ?

Việc thiết kế chậu chìm bàn đá sẽ giúp tiết kiệm được một khoảng không gian lớn trên bề mặt bàn đá. Đồng thời, giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không sợ vướng víu trong quá trình vệ sinh, lau rửa bát. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn dễ dàng vệ sinh khu vực mặt bàn đá và gạt toàn bộ các vết bẩn xuống chậu rửa.

>XEM THÊM VÒI RỬA BÁT TIỆN NGHI<

Chậu rửa chén inox lắp âm bàn có đa dạng kích thước từ nhỏ tới lớn, phù hợp cho nhiều không gian bếp với các diện tích khác nhau. Phần lòng chậu sâu giúp người dùng có thể rửa được nhiều bát đĩa, đũa hơn và sơ chế nhiều thực phẩm hơn. Không chỉ vậy, kiểu dáng của chậu lắp âm đơn giản và gọn nhẹ, giúp tận dụng tối ưu khoảng không gian phòng bếp. Từ đó, mang lại nét đẹp tiện nghi và hiện đại cho nhà bếp gia đình.

Chi phí lắp đặt chậu rửa bát lắp âm có cao không ?

Thực tế hiện nay chi phí lắp đặt của chậu rửa lắp âm cao hơn so với kiểu chậu lắp dương thông thường, Do, thợ lắp đặt phải mất thời gian cho việc khoét đá, đồng thời kỹ thuật lắp chậu cũng yêu cầu cao hơn để đảm bảo độ chính xác và tính thẩm mỹ. Tuy vậy, chi phí này chênh lệch không nhiều so với lắp thông thường, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Gợi ý một số chậu rửa bát lắp âm HOT nhất hiện nay ?

 

Chậu rửa bát Konox KN8745DUB

Chậu rửa bát Konox KN7544DUB

 

Chậu rửa bát Konox KN7847DO

 

Chậu rửa bát Konox KN8248DO

 

Chậu rửa bát Konox KN8250TD

Hi vọng với những chia sẻ của Bluha, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian bếp nhà mình !

>>>GỬI HÀNG NGAY CHO TÔI CHẬU RỬA BÁT - XU HƯỚNG NĂM2020

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành