10+ mẫu giá bát cố định chất lượng vượt trội và được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bluha Product
Th 7 31/08/2019
Nội dung bài viết

Giá bát là thiết bị nội thất không thể thiếu trong mỗi căn bếp của gia đình bạn. Vậy những mẫu giá bát cố định nào cho chất lượng cũng như mức giá phù hợp trên thị trường hiện nay. Hãy cùng theo chân chúng tôi trong bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời cho riêng mình.

Giới thiệu BLUHA địa chỉ cung cấp thiết bị nội thất chính hãng chất lượng vượt trội

Trên thị trường cung cấp các thiết bị nội thất điển hình là các thiết bị nội thất trong phòng bếp chúng ta cần phải nhắc đến BLUHA.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bất kỳ cho nội thất gian bếp thì nhất định phải đến BLUHA. Địa chỉ cung cấp đầy đủ các thiết bị nội thất từ giá bát, bát đĩa, xoong…

Đây cũng là địa chỉ cung cấp các thiết bị về bếp có mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra chúng ta cần phải kể đến các chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt của công ty. Từ những chương trình khuyến mãi giảm giá thành trực tiếp trên sản phẩm khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được cho mình bộ giá bát cố định với giá thành ổn định nhất thị trường hiện nay. Vậy những mẫu giá bát cố định nào của công ty đang được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều nhất.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung sau.

10+ mẫu giá bát cố định đang được sử dụng yêu thích nhất thị trường hiện nay

GIÁ BÁT CỐ ĐỊNH EUROKIT DK12C: Sản phẩm được thiết kế từ chất liệu inox. Chính vì thể đảm bảo được độ bền cho sản phẩm, đồng thời cũng đảm bảo được độ sáng bóng cho sản phẩm. Đảm bảo tính thẩm mỹ khi sử dụng cho căn bếp của chính bạn. Ngoài ra sản phẩm cũng có mức giá vô cùng phù hợp với túi tiền người Việt.

Giá bát cố định Eurokit DK12C

GIÁ BÁT CỐ ĐỊNH EUROKIT 3 TẦNG CHỮ V: Sản phẩm được thiết kế 3 tầng, phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều bát đĩa. Sản phẩm có chất lượng vượt trội, thiết kế chắc chắn đảm bảo sự an toàn cho mọi không gian sử dụng sản phẩm.

GIÁ BÁT CỐ ĐỊNH CHỮ V EUROGOLD EU01: Sản phẩm được thiết kế 2 tầng riêng biệt. Với mục đích sử dụng của mỗi tầng là khác nhau. Một tầng là dùng để đựng bát và một tầng là dùng đĩa. Điều đó giúp cho sự ngăn nắp trong quá trình sử dụng sản phẩm.

GIÁ BÁT CỐ ĐỊNH CHỮ V EUROGOLD EP INOX 304: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V và được thiết kế theo kiểu dáng 2 tầng riêng biệt. Thuận tiện trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.

Giá bát cố định Eurogold

Ngoài những mẫu điển hình trên khách hàng còn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm khác nhau trên hệ thống web: bluha.vn

Với những chia sẻ bên trên hy vọng khách hàng có thể chọn được cho mình mẫu sản phẩm có mức giá cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính gia đình bạn.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành