1. Hình thức thanh toán:
Hiện nay website TMĐT Bluha.vn chưa có tính năng thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng và các loại thẻ ngân hàng khác. Người mua phải thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp với nhân viên giao hàng khi nhận hàng tại địa chỉ mà người mua đã cung cấp cho người bán khi đặt hàng. Ngoài ra khách hàng có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản theo số tài khoản mà bộ phận xử lí đơn hàng cung cấp khi xác nhận đơn hàng hoặc ngay khi giao hàng thành công.
2. Quy trình giao nhận vận chuyển
a. Phí vận chuyển & Khu vực giao hàng:
- Phí vận chuyển đã được bao gồm trong đơn giá thể hiện trong giỏ hàng khi người mua đặt hàng trên website TMĐT Bluha.
- Phí vận chuyển được bao gồm trên hóa đơn khi hàng được giao cho người mua.
- Với các đơn hàng có yêu cầu giao nhanh trong 2h vùng nội thành Hà Nội quý khách sẽ xác nhận với bộ phận tiếp nhận và xử lí đơn hàng.
b. Thời gian giao hàng:
- Sau khi nhận được email xác nhận đặt hàng thành công từ người mua, người bán sẽ nhận được hàng tại địa chỉ đã cung cấp theo khung thời gian dự kiến 1-5 ngày làm việc tùy theo địa chỉ giao hàng.
- Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thời hạn giao hàng, người mua sẽ nhận được thông báo từ bộ phận giao hàng được ủy quyền của người bán.
- Người mua không thể chọn lựa thời gian giao hàng. Tuy nhiên, người mua có thể nêu thời gian giao hàng mong muốn trong ô “Yêu cầu khác” khi xác nhận đặt hàng trực tuyến.
c. Quá trình nhận hàng:
- Người mua nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do người bán ủy quyền
- Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
- Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website MTĐT Bluha; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Bluha; sản phẩm bị trầy xước hoặc biến dạng.
- Những linh kiện hoặc phụ kiện của sản phẩm bị thiếu, nếu có, sẽ được giao cho người mua mà không tính phí vận chuyển.
- Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
- Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ đường dây nóng 02423.226.333 hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website TMĐT để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng, Bảo hành & Bảo trì sản phẩm của Bluha