QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NHẬN HÀNG

  • Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website TMĐT Bluha; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website TMĐT Bluha; sản phẩm bị trầy xước hoặc biến dạng.
  • Những linh kiện hoặc phụ kiện của sản phẩm bị thiếu, nếu có, sẽ được giao cho người mua mà không tính phí vận chuyển.
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện trước và sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ đường dây nóng 02423.226.333 để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng, Bảo hành & Bảo trì sản phẩm của Bluha.

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG:

  • Chính sách đổi trả hàng tại Bluha chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
    • Sản phẩm chưa được sử dụng, còn đầy đủ phụ kiện
    • Sản phẩm còn nguyên tem mạc, chưa khui bao bì sản phẩm.
  • Thời gian chấp nhận đổi trả hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
  • Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm.

Trường hợp hết thời hạn đổi trả hoặc không đủ điều kiện đổi trả thì sẽ áp dụng chính sách bảo hành theo quy định hiện hành của Bluha tại đây.

Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành