4 Điểm cộng khiến giá bếp nâng hạ Bluha được ưa chuộng hiện nay

Bluha Product
Th 4 26/02/2020
Nội dung bài viết

Từ lâu những vật dụng tiện ích, thông minh đã dần là 1 phần quan trọng trong những không gian sinh sống của con người. Đối với không gian bếp thì thiết bị thông minh, góp phần mang đến không gian nhà ở ngăn nắp gọn gàng là giá bếp nâng hạ, thiết kế giá nâng của Bluha sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và công năng khiến nhiều người dùng lựa chọn.

Giá bếp với chất liệu inox 304 cao cấp

Sử dụng chất liệu siêu bền từ inox, mang đến khả năng chống han gỉ, nâng cao tuổi thọ thiết bị hoàn hảo. Các loại Inox được sử dụng như : inox 201, 301.. thì inox 304 là loại cao cấp nhất. Giúp sản phẩm luôn sáng bóng và đẹp mắt.

>>>CÁC LOẠI GIÁ BÁT NÂNG HẠ TIỆN LỢI NHẤT

Thiết kế giá bếp hai khoang riêng biệt, tiện dụng

Sản phẩm giá bát nâng hạ được thiết kế 2 tầng riêng biệt, giúp người dùng có thể đựng nhiều vật dụng và phân chia đồ đạc trong bếp 1 cách dễ dàng, một tầng chuyên úp đĩa, còn lại úp bát. xoong nồi.

Nhiều người thắc mắc giá bếp nâng hạ liệu có úp bát đĩa được nhiều không ? Vì có diện tích hạn hẹp nên nhiều người nghĩ số lượng chứa đựng của giá bát là khá nhỏ. Tuy nhiên, đó là một sai lầm lớn, giá bát nâng hạ úp được số lượng bát đĩa lớn, tương đương thậm chí là hơn giá bát truyền thống. Sản phẩm ngày càng khẳng định được vai trò và tầm quan trọng của mình đối với người sử dụng.

Với những gia đình có nhiều bát đĩa, dụng cụ nhà bếp thì giá nâng hạ được coi là giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất. Giúp không gian bếp tiện dụng, ngăn nắp và thông minh hơn.

Cơ cấu nâng hạ tự động nhẹ nhàng mạnh mẽ, đảm bảo sử dụng dễ dàng

Giá bếp nâng hạ Bluha thiết kế 2 nút trợ lực ở hai bên đóng với tác dụng nâng hạ khi úp bát và sử dụng hằng ngày. Cơ cấu nâng hạ chuyên dụng cùng vật liệu cao cấp mang đến khả năng nâng đỡ tối đa lên đến 30kg. Vì vậy bạn không cần dùng nhiều sức chỉ cần kéo nhẹ giá bát có thể hạ đến tầm cao vừa phải và giúp bạn để đồ dễ dàng hơn.

Thiết kế khay hứng nước đa năng, tiện lợi

Phần khay hứng nước kèm theo giá bát đĩa nâng hạ kết cấu nhựa PVC cao cấp cùng khay kín cao cấp. Giúp gian bếp luôn khô thoáng và làm cho nước không bị rớt xuống thành tủ, đảm bảo vệ sinh và không gian bếp hoàn hảo, sạch sẽ.

Với 4 ưu điểm trên đây, không lạ khi giá bếp nâng hạ của Bluha được nhiều gia chủ khó tính lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Để sở hữu những sản phẩm chính hãng ấn tượng, vui lòng liên hệ tại: https://bluha.vn/ để được hỗ trợ nhanh chóng.

>>>MUA NGAY GIÁ BÁT NÂNG HẠ - NÂNG TẦM CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành